ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda 300 TT คอนเซปต์ไบค์ ที่อาจไม่มีจริง

ข่าว icon 29 ก.ย. 59 icon 23,015
Honda 300 TT คอนเซปต์ไบค์ ที่อาจไม่มีจริง


Honda 300 TT คอนเซปไบค์สไตล์เรโทรได้รับความสนใจอย่างมาก คล้ายกับ CX-02 ที่ถูกพัฒนาโดยทีม R&D บริษัทลูกของฮอนด้าในประเทศอินเดีย สำหรับ 300 TT ได้รับการพัฒนาและนำมาโชว์ในงาน Bangkok Motor Show เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จากนั้นทางญี่ปุ่นนำไปดีไซน์ต่อจนสมบูรณ์ และจดสิทธิบัตร โดยพื้นฐานหลักๆ ใช้โครงสร้างและเครื่องยนต์ตัวเดียวกับ CB300F 




อย่างไรก็ตาม 300 TT ต่างจากกรณี CX-02 ของอินเดียตรงที่ 300TT ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ข้อสรุปเพื่อผลิตออกขายจริง ตัวรถยังขาดรายละเอียดสำคัญจากเท่าที่เห็น แม้ใช้พื้นฐานของฮอนด้ารุ่น CB300F เครื่องยนต์สูบเดี่ยวและเฟรมเหล็กแบบ tubular แต่การขาดส่วนสำคัญ อย่างกระจกมองข้าง, indicator, ท่อไอเสียไม่ผ่านมาตรฐาน และฐานล้อหลังที่ยาวกว่าท้ายรถซึ่งผิดกฎหมาย ก็ไม่น่าทำให้ 300 TT เกิดได้ในเร็วๆ นี้
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclenews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda honda cb300 honda 300tt cb300 300tt cb300f

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)