ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีม กับ KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros

ข่าว icon 22 ก.ย. 59 icon 6,871
เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีม กับ KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros


เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรียแบรนด์ "เคทีเอ็ม" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros โดยได้ ร็อค บาโกรอส (Rok Bagoros) สตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลกจากสโลวีเนีย โชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนและถ่ายทอดเทคนิคเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เหล่าสตั๊นท์ไรเดอร์และผู้ที่หลงใหลในการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในประเทศไทย โดยเป็นการเยือนเมืองไทยครั้งแรกของร็อคเพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และมีโอกาสได้ชมโชว์การขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในสไตล์ที่ผสมผสานทั้งความดุดัน แข็งแกร่ง และทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้ท่วงท่าอันงดงามเหมือนกับจังหวะดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล โดยวาดลวดลายบนเคทีเอ็ม 200 ดู๊ค ที่ให้ความคล่องตัวและปราดเปรียวด้วยน้ำหนักรถที่เบาเมื่อเทียบกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของเครื่องยนต์ รวมถึงเพิ่มความสนุกระหว่างการขับขี่

นอกเหนือไปจากการโชว์ขี่มอเตอร์ไซค์สุดผาดโผนอันเร้าใจของร็อค บาโกรอส ที่เป็นไฮไลท์ภายในงาน KTM presents Bangkok Downtown Fest. with Rok Bagoros แล้ว ยังมีความสนุกสุดเอ็กซ์ตรีมและกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย ได้แก่ การแข่งขันการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนทั้งรุ่นมืออาชีพและมือสมัครเล่น โชว์จักรยานผาดโผน (Flatland BMX) งานศิลปะกราฟฟิตี้โดยศิลปิน Street Artist ชื่อดัง "Poorboy Life" พร้อมมันไปกับมินิร็อคคอนเสิร์ตจากศิลปิน The Yers และอิ่มอร่อยด้วยอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดจากบรรดา Food Truck ชื่อดัง รวมถึงการประกาศชื่อผู้โชคดีที่ซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรมโดยได้รับรางวัลพิเศษกลับบ้าน คือ เคทีเอ็ม 200 ดู๊ค หนึ่งคัน มูลค่า 129,900 บาท ได้แก่ นายเสฎฐวุฒิ ยินดีตระกูล ทั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (AIP Foundation)

รายชื่อผู้ชนะเลิศการแข่งขันขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในระดับมืออาชีพ
1.       รางวัลชนะเลิศ                             ได้แก่     นายธนพล ทรัพย์สาด
2.       รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1            ได้แก่     นายเทวฤทธิ์ เข้มพิมพ์
3.       รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2            ได้แก่     นายสาโรจน์ แสงอ่อนตา

รายชื่อผู้ชนะเลิศการแข่งขันขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในระดับมือสมัครเล่น
1.       รางวัลชนะเลิศ                           ได้แก่     นายณัฐ ช่างสาน
2.       รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1            ได้แก่     นายรพีภัทร วรรณสุทธะ
3.       รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2            ได้แก่     นายปฏิภาณ คงมีผล 

กิจกรรมในครั้งนี้ถูกจัดขึ้น ณ เดอะ วอล์ค ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ถ.เกษตร-นวมินทร์ โดยได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ที่รักในการขี่สตั๊นท์และประชาชนทั่วไป ทั้งนี้ บริษัทฯ มีเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการสร้างประสบการณ์อันตื่นเต้น และเร้าใจ ให้แก่ลูกค้า ภายใต้ปรัชญา Ready to Race อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เคทีเอ็ม

สาวกสีส้มสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ของเคทีเอ็มได้ทาง www.KTM.com หรือทางช่องทาง Facebook (www.facebook.com/KTMThailandOfficial) และ Instagram @KTMThailandOfficial

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktm เคทีเอ็ม

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)