ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX Racing เปิดตัว "Demon Dark Edition" สองสีใหม่ โหดจัดโดนใจ!

ข่าว icon 19 ก.ย. 59 icon 16,377
GPX Racing เปิดตัว "Demon Dark Edition" สองสีใหม่ โหดจัดโดนใจ!


GPX Racing แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย ส่ง DEMON เฉดสีใหม่ เอาใจวัยมันส์  ในคอนเซปต์  "Demon Dark Edition" ดึ่งลึกสุดห้วงอารมณ์ ลงมาเพิ่มกำลังความแกร่งของค่าย กับสองสีสันใหม่สุดพิเศษ Black Arctic (สีดำด้าน) และ Grey Gravity (สีเทาด้าน)


พูดถึงเจ้าปีศาจ Demon ที่เปิดตัวครั้งแรกออกสู่ตลาดรถมอเตอร์ไซค์บ้านเราให้ได้เป็นที่รู้จักกันเมื่อปลายปี 2014 กับสองสีสันประจำแบรนด์ อย่างสีแดง และสีดำ จนสร้างกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยมด้วยยอดจองถล่มทลาย เรื่อยมาจนถึงเมื่อปลายปี 2015 ทางค่ายก็ขอเปิดตัวโฉมใหม่ Minor Change ในรหัส Demon (2016) และเพิ่มสีสันใหม่ อย่างสีขาวมุกเข้ามา ซึ่งก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีไม่มีตก


"Demon Dark Edition" มาพร้อมสีสันใหม่ ที่ไฉไลกว่าเดิม ดึงลุคโหดดุ สุดดาร์ก จัดความเท่ ชุดเปลือกสีด้านทั้งคัน พร้อมเปลี่ยนสีเฟรมถักจากสีแดงเป็นสีดำ กระหน่ำความเข้ม ด้วยเปลือกครอบไฟหน้าสีเทาเข้ม อีกทั้งยังปรับลวดลายสติกเกอร์ตัวรถใหม่ให้เข้ากันอย่างลงตัว

"Demon Dark Edition" มาพร้อมขุมพลัง พิกัด 125 ซีซี 4 จังหวะ เสริมทัพด้วยแม็กทองห้าก้าน จัดความหนึบด้วยยางคุณภาพ iRC Wings และโช้ก YSS มาตรฐานสากล เพิ่มความหรูด้วยโลโก้ แมททีเรียลเนื้อสีพิเศษ ตามมาด้วย Tank pad เรซิ่น ดีไซน์สุดสปอร์ต ล้ำสมัยไปกับเรือนไมล์ดิจิตอล กับราคาแนะนำเพียง 54,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx racing จีพีเอ็กซ์ เรสซิ่ง มอเตอร์ไซค์ demon dark edition

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)