ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่! Yamaha Exciter 150 MotoGP Edition ดุดัน...ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ

ข่าว icon 12 ก.ย. 59 icon 6,235
ใหม่! Yamaha Exciter 150 MotoGP Edition ดุดัน...ขั้นสุดแห่งความเร้าใจ


ใหม่!  "ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 MotoGP Edition" ทางยามาฮ่าผลิตมาเพื่อตอกย้ำความแรง เร็ว และความเร้าใจ ของ "Moped Sport" 150 ซีซี. โดย "ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 MotoGP Edition" มาพร้อมกับสีสัน และลวดลายกราฟิกใหม่ที่เพิ่มเติมความสปอร์ต และความเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งถอดแบบมาจากรถแข่งยามาฮ่า YZR-M1 ของทีม Movistar Yamaha MotoGP เพื่อสร้างอารมณ์การขับขี่เปรียบเสมือนรถแข่งสายพันธุ์แรงจากสนามแข่งที่ให้ทั้งความดุดัน และความเร้าใจในทุกจังหวะการขับขี่ พร้อมดึงนักบิดดาวรุ่งสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ดีกรีแชมป์ประเทศไทยอย่าง อนุภาพ ซามูล มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อสื่อสารให้กับลูกค้าได้เข้าถึงความเร้าใจของ "ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 MotoGP Edition" นี้ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 ถือเป็น "Moped Sport" สายพันธุ์แรงที่ได้รับการกล่าวถึงอย่างมาก นับตั้งแต่บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้เปิดตัวไปในช่วงต้นปี 2558 ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ขับขี่ได้อย่างครบครัน ทั้งในเรื่องของสมรรถนะความแรง และเทคโนโลยีที่พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างสนุก และเร้าใจ อีกทั้งยังมีความคล่องตัวในการขับขี่ทั้งในเมือง และการเดินทางไกล จึงทำให้ได้รับการยอมรับจากผู้ขับขี่ในเมืองไทยเป็นอย่างมาก

โดย "ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 MotoGP Edition" ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 150 ซีซี. 4 จังหวะ SOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีดอัจฉริยะสั่งจ่ายน้ำมันได้สมดุลทุกอัตราเร่ง บิดมันติดมือ, กระบอกสูบไดอะซิล ทน แกร่ง ประหยัดกว่า พร้อมกระเดื่องวาล์วแบบ Roller Rocker Arm, ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ หม้อน้ำดีไซน์ใหม่ น้ำหนักเบา ออกแบบแผงระบายความร้อนให้สัมพันธ์กับบังลมด้านหน้า ช่วยระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น, ระบบเกียร์แบบสปอร์ต 5 สปีด พร้อมคลัตช์มือที่จะทำให้ทุกจังหวะการออกตัว หรือการเร่งแซงเต็มไปด้วยความมันสไตล์รถสปอร์ตตัวจริง!

"ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 MotoGP Edition" ออกแบบโครงสร้างเฟรมใหม่น้ำหนักเบา ตามหลักแอโรไดนามิค, โช้กอัพหลังแบบ Mono Shock ออกแบบตามหลัก "คันโนะเฮียวกะ" ผสานการทำงานกับสวิงอาร์มออกแบบใหม่ ทนแรงบิดได้มากกว่ารถ Moped ทั่วไป ลดแรงกระแทก ขับขี่นุ่ม นั่งสบาย และมั่นใจในการทรงตัว, ล้อแม็กอลูมินัมอัลลอยแบบพิเศษน้ำหนักเบาขนาด 3.5" พร้อมยางหลังขนาดใหญ่ 120/70 ขอบ 17 แบบรถสปอร์ตซูเปอร์ไบค์ พร้อมดิสก์เบรกหน้าเส้นผ่าศูนย์กลาง 245 มม. ใหญ่ที่สุดในรถ Moped ให้ประสิทธิภาพในการเบรกดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ "ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 MotoGP Edition" โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบฉบับซูเปอร์สปอร์ต ไฟหน้าฮาโลเจนพร้อมไฟหรี่แบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแยกส่วนออกแบบใหม่แบบรถสปอร์ต ส่วนไฟท้ายดีไซน์สปอร์ตรับกับช่วงท้ายแบบ Short Tail สไตล์เดียวกับรถสปอร์ตซูเปอร์ไบค์ YZF-R3 พร้อมไฟ LED 15 ดวง, เรือนไมล์ดีไซน์สปอร์ตกับแผงหน้าปัดแบบดิจิตอล พร้อมข้อความต้อนรับบนจอ LCD ทุกครั้งที่เปิดสวิตช์เมนบอร์ด ฟังก์ชั่นครบด้วยเลขบอกตำแหน่งเกียร์ มาตรวัดระยะทาง ค่าเฉลี่ยความเร็ว ค่าเฉลี่ยการสิ้นเปลืองน้ำมัน และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันแบบเรียลไทม์ พร้อมตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบครัน

สำหรับผู้ที่สนใจ "ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 MotoGP Edition" สามารถสัมผัสตัวจริง Moped Sport สายพันธุ์แรง รุ่นนี้กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ด้วยราคา 62,500 บาท และรุ่นปกติ มาพร้อมกับ 3 สีใหม่ ดำ-แดง, ดำ-เทา, น้ำเงิน-เทา ราคา 62,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ยามาฮ่า yamaha exciter 150 motogp edition ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)