ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนเฟิร์ม! Norton เตรียมปล่อยเครื่อง V4 ทรงพลัง ปี 2017

ข่าว icon 22 ส.ค. 59 icon 39,387
คอนเฟิร์ม! Norton เตรียมปล่อยเครื่อง V4 ทรงพลัง ปี 2017


Norton ติดตั้งเครื่องยนต์ V4 ขนาด 1200 ซีซี พร้อมออกท้าเจ้าตลาดพรีเมี่ยมซูเปอร์ไบค์ Ducati ในปีหน้า
เครื่องยนต์ V4 ถูกพัฒนาขึ้นโดย Norton ร่วมกับ Ricardo Engineering เป็นแบบ ultra-compact 72 degree V4 เทียบได้กับเครื่องของ Ducati รุ่น Panigale 1299
ทางบริษัทย้ำว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้ เป็นแฮนด์เมดผลิตที่โรงงาน Donington Hall และจะพร้อมนำออกโชว์ในงาน Motorcycle Live ที่เบอร์มิงแฮม เดือนพฤศจิกายนนี้
จากภาพแสดงให้เห็นถึงความสวยสง่าของเครื่องยนต์เคลือบผิวด้วยโครเมียมใน Norton SG5 TT โดยสามารถทำความเร็วได้เกือบ 210 กิโลเมตร/ชั่วโมง เป็นแรงบันดาลใจให้ Triumph T595 และ Daytona 675 ออกมามีสไตล์ใกล้กัน ไม่ว่ารูปทรงของถังเชื้อเพลิง หรือเฟรมรถ 
Norton ใหม่ใช้กล้องมองหลังพร้อมหน้าจอแสดงภาพแทนกระจกข้างแบบเดิม แต่ว่าความเร็วสูงสุดปรับให้ไม่เกิน 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยราคาค่าตัวใกล้เคียงกับ Panigale R อยู่ที่ 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1,173,600 บาท ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 17 ส.ค. 2559) 
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.bennetts.co.uk

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bigbike บิ๊กไบค์ norton norton v4 norton 2017 ซูเปอร์ไบค์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)