ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Indian Motorcycle มาพร้อมระบบ 'Ride Command' ฉลาดล้ำ

ข่าว icon 15 ส.ค. 59 icon 7,220
Indian Motorcycle มาพร้อมระบบ 'Ride Command' ฉลาดล้ำ 


Indian Motorcycle แนะนำอุปกรณ์พร้อมระบบใหม่ 'Ride Command' สามารถติดตั้งในมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่น คือ Indian Chieftain และ Roadmaster โดยมีหน้าจอทัชสกรีนกว้าง 7 นิ้ว สามารถกดแม้สวมถุงมือได้ ซึ่งรวมฟังก์ชั่นฟังเพลง ปุ่มปรับแสงไฟ แผนที่ นาฬิกา อุณหภูมิ ข้อมูลเกี่ยวกับพาหนะ เข้าไว้ด้วยกัน โดยเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และไอพอดผ่านสัญญาณบลูทูธ สามารถเตือนเมื่อมีโทรศัพท์และข้อความเข้า รวมถึงโทรออกผ่านทัชสกรีนของระบบ Ride Command ได้ทันที

แต่ไอพอดรุ่นเก่า เช่น ไอพอดคลาสสิคไม่รองรับระบบนี้ และหากต้องการเชื่อมต่อโทรศัพท์ต้องซื้อ Bluetooth headset  เพิ่ม และระบบ Ride Command นี้ ใช้ได้ดีกว่าเมื่อเชื่อมต่อกับระบบ Android  มากกว่า iOS

สำหรับคนที่สนใจระบบนี้ สามารถเรียนรู้ได้ง่ายดาย เพราะคุณสามารถย่อขยายข้อมูลบนหน้าจอโดยใช้เพียง 2 นิ้ว และปุ่มฟังก์ชั่นมีขนาดใหญ่ใช้งานง่าย เปลี่ยนสกรีนก็แค่สไลด์ไปด้านข้าง การรับ-ส่งข้อความ ระบบจะเตือนเมื่อมีข้อความเข้า แต่ไม่แสดงข้อความทั้งหมด ซึ่งดีสำหรับผู้ขี่เพราะไม่เสียสมาธิ บางฟังก์ชั่นจะถูกล็อคไม่ให้ใช้ขณะขี่ เช่น คีย์บอร์ดและการโทรออก ส่วนการฟังเพลงก็สามารถเลือกเพลง ศิลปิน อัลบัม หรือกดผ่านเพื่อไปเพลงถัดไป ปุ่มใต้หน้าจอ 5 ปุ่มสำหรับเลือกฟังก์ชั่นหลัก สำหรับปุ่มกลมขวาสุด กับซ้ายสุดสำหรับออกคำสั่ง Yes และ No ได้ง่ายขึ้น
ข้อมูลการขี่สามารถปรับได้ตามความต้องการ และขณะรถไม่ได้วิ่งหน้าจอจะแสดงข้อมูล เช่น ระยะเวลาที่ขับ ระยะเวลาที่หยุด ระดับความสูงพื้นที่ และระดับความสูงพื้นที่ที่เปลี่ยนแปลงไป และอื่นๆ ข้อมูลส่วนพาหนะแสดงความดันที่ล้อหน้าและหลัง ความต่างศักย์ไฟฟ้า (voltage) ระยะหลังเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน และอื่นๆ 
สำหรับลำโพงให้เสียงคมชัดแม้วิ่งอยู่บนท้องถนน ติดอยู่บริเวณแฟริ่งด้านหน้าแฮนด์ ทาง Indian Motorcycle วางแผนพัฒนาระบบเสียงให้ดียิ่งขึ้นในปีนี้ โดยเปลี่ยน perforated screen จากพลาสติกเป็นโลหะ ทำให้บางลง ช่วยให้เสียงผ่านได้ดีขึ้น ลดความหนาของตัวครอบลำโพงลง 78%  จาก 4 มม. เหลือ 0.9 มม.





ราคากลางเมื่อติดตั้งอุปกรณ์พร้อมระบบสุดล้ำ Ride Command ขึ้นอยู่กับสีที่เลือก เช่น รุ่น Indian Chieftain อยู่ระหว่าง $23,999 - $25,199 (ประมาณ 835,165 - 867,925 บาท) และรุ่น Roadmaster ราคาอยู่ระหว่าง $28,999 - $30,399 (ประมาณ 1,009,165 - 1,057,885 บาท)
หมายเหตุ : ข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 8 ส.ค. 2559
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.cycleworld.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อินเดียน อินเดียน โรดมาสเตอร์ chieftain อินเดียน ชีฟเทน roadmaster bigbike บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ indian motorcycle indian motorcycle roadmaster indian motorcycle chieftain

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)