ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KTM Duke 125 รุ่นใหม่ เริ่มวิ่งทดสอบแล้ว

ข่าว icon 16 ส.ค. 59 icon 12,174
KTM Duke 125 รุ่นใหม่ เริ่มวิ่งทดสอบแล้ว


KTM Duke 125 รุ่นใหม่ เริ่มวิ่งทดสอบในยุโรป ให้หลายคนเห็น แม้พรางโดยติดสติกเกอร์หุ้มบางส่วนของตัวรถ แต่ด้วยเอกลักษณ์ของ Duke ทำให้หลายคนรู้ว่าเป็น KTM Duke 125 และน่าจะเป็นรุ่นปรับปรุงใหม่ที่เตรียมไปเปิดตัวในงาน EICMA Motorcycle Show ปลายปีนี้
ก่อนหน้ามีการนำ Duke รุ่น 125, 200 และ 390 วิ่งทดสอบในศูนย์ทดสอบของ KTM ที่ประเทศอินเดีย ทั้ง 3 รุ่นใช้โครงสร้างและดีไซน์เดิม คาดว่าคงได้รับการอัพเกรดบางจุดเท่านั้น
KTM Duke ใหม่ ถังเชื้อเพลิงออกแบบให้มีเหลี่ยมมุมดูดุดัน เฟนเดอร์คมขึ้น ไฟหน้าและบังโคลนดีไซน์ทรงสามเหลี่ยม เบาะนั่งแยกเหมือนเดิม ทั้งหมดได้แรงบันดาลใจจากรุ่นพี่อย่าง 1290 Super Duke R  คาดว่าไฟหน้าและท้ายอาจใช้แบบเแอลอีดี ส่วนแฮนด์บาร์น่าจะกว้างขึ้นและมีองศายกน้อยลง

เฟรม Trellis ให้ความแข็งแรงและความคล่องตัว เครื่องยนต์ยังเป็นบล็อคเดิมสูบเดี่ยว ใช้ติดตั้งกับรุ่น 125 ซีซี, 199.5 ซีซี และ 373.2 ซีซี พร้อมให้แรงบิดเพิ่มขึ้น ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด พร้อมใช้ดิสก์เบรกหน้าขนาดใหญ่เสริมด้วย ABS 
ราคาของ KTM Duke รุ่นใหม่ อาจประกาศในช่วงต้นปีหน้า พร้อมรุ่นใหม่ๆ ที่ใช้พื้นฐานเดียวกันอีกหลายรุ่น เช่น Husqvarna retro bikes Vitpilen 125, 401 และ 701
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก auto.ndtv.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktm เคทีเอ็ม ktm duke ktm duke 390 ktm duke 125 ktm duke 200 เคทีเอ็ม ดู๊ค 125

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)