ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha ร่วมกับบริษัท ซี.เค. เจริญยนต์ จำกัด เปิดโชว์รูม "Yamaha Riders' Club Khon Kaen"

ข่าว icon 1 ส.ค. 59 icon 17,447
Yamaha ร่วมกับบริษัท ซี.เค. เจริญยนต์ จำกัด เปิดโชว์รูม "Yamaha Riders' Club Khon Kaen"


ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ขอนแก่น จัดงาน "Grand Opening Yamaha Riders' Club Khon Kaen" อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ 


นายภูวนาถ อุดมวุฒิวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.เค. เจริญยนต์ จำกัด เปิดเผยว่า "เป็นศูนย์ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ แห่งล่าสุด ที่มีพื้นที่ขนาด 1,920 ตร.ม. มีความทันสมัย สามารถรองรับและบริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งส่วนของโชว์รูมที่จัดแสดงรถบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น รถเดโม่สำหรับขี่ทดสอบ อุปกรณ์ Riding Gear เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์หลากหลายคอลเลคชั่น อุปกรณ์แต่งรถ และส่วนของเซอร์วิสที่สามารถบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บริษัท ซี.เค. เจริญยนต์ จำกัด เล็งเห็นความสำคัญที่จะเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร "Yamaha Riders' Club Khon Kaen" จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสาวกบิ๊กไบค์ในจังหวัดขอนแก่น เรามีพื้นที่ในการจัดโชว์รถรุ่นต่างๆ คลังอะไหล่ ศูนย์บริการโดยช่างเทคนิคผู้มีความชำนาญ และพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อเติมเต็มความต้องการ และไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบให้แก่ลูกค้าที่มารับบริการ และนัดหมายการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้อย่างเต็มที่" 





สำหรับลูกค้าที่สนใจรถบิ๊กไบค์ยามาฮ่า เชิญสัมผัส และทดสอบขับขี่ได้ที่ "Yamaha Riders' Club" ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ชลบุรี (พัทยา) ลพบุรี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา (หาดใหญ่) และสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th/ridersclub

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า yamaha riders\\\' club khon kaen

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)