ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP Honda เปิดตัว "Super Cub" เวอร์ชันปี 2016 ตอกย้ำตำนานความเก๋าฉบับปี 1958

ข่าว icon 21 ก.ค. 59 icon 16,095
AP Honda เปิดตัว "Super Cub" เวอร์ชันปี 2016 ตอกย้ำตำนานความเก๋าฉบับปี 1958


เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นย้อนยุคด้วย ซูเปอร์คับ ใหม่ (Super Cub) รถจักรยานยนต์ที่นำกลิ่นอายความเก๋าจากปี 1958 มาผสานกับเทคโนโลยีการขับขี่ในยุคปัจจุบันอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซปต์ "เก๋าเจแปนนิส ฮิตไม่มีเอ้าท์" โดนใจคอเรโทรด้วยสีสันใหม่ 5 แบบ 5 สไตล์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยแบบครบครัน เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
"ในปีนี้ เราได้เพิ่มดีกรีของความเป็นรถย้อนยุคให้กับนิวซูเปอร์คับ เวอร์ชัน 2016 ให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นด้วยสีสันใหม่ที่สดใสน่าหลงไหลภายใต้คอนเซปต์ เก๋าเจแปนนิส ฮิตไม่มีเอ้าท์ เชื่อว่าจะเป็นโมเดลที่ตอบสนองความต้องการของคอเรโทรได้อย่างแน่นอน"

ฮอนด้า ซูเปอร์คับ ใหม่ (New Honda Super Cub) มาพร้อมรูปทรงสุดแนวและสีสันสุดเก๋า 5 แบบ 5 สไตล์ ประกอบด้วยสีแดงขาวฟิฟตี้ส์เรด, น้ำตาลขาวซิกส์ตี้บราวน์, เขียวขาวเซเวนตี้ส์กรีน, น้ำเงินขาวเอทตี้ส์บลู, และชมพูขาวไนน์ตี้ส์พิงค์ เพิ่มความพรีเมียมด้วยโลโก้แบบนูนสีโรสโกลด์ ทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI 110cc ให้สมรรถนะเต็มพลัง ทนทาน และมีอัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 57 กม./ลิตร (จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก) ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20
ฮอนด้า ซูเปอร์คับ ใหม่ ใช้งานสะดวกด้วยระบบสตาร์ตมือ บรรทุกนุ่มนวลด้วยโช้กหลังโครเมียมขนาดใหญ่ที่สามารถปรับระดับได้ และมีระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น เพื่อความอุ่นใจทุกครั้งที่จอด
เอ.พี. ฮอนด้า วางจำหน่ายฮอนด้าซูเปอร์คับใหม่ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ พร้อมกันทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำที่ 42,700 บาท 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า super cub ซูเปอร์คับ ap honda

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)