ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ducati เผยโฉม 1299 Panigale S Anniversario สุดอลังการ

ข่าว icon 11 ก.ค. 59 icon 20,461
Ducati เผยโฉม 1299 Panigale S Anniversario สุดอลังการ


ดูคาติ Ducati Panigale S Anniversario เป็นรุ่นพิเศษ กำลังสูงสุด 205 แรงม้า ผลิตเพื่อฉลองการก่อตั้งบริษัทครบรอบ 90 ปี ทางดูคาติย้ำว่ารุ่นพิเศษนี้เป็นที่สุดของซูเปอร์ไบค์ที่พัฒนามา โดยมิสเตอร์ เดซีย์ สโตนเตนอร์ แชมป์เก่า MotoGP และเป็น Ducati test rider พร้อมกับ มิสเตอร์ คลอคิโอ โดเมนิคาลิ CEO ของดูคาติมาในงาน World Ducati Week 

สเปคของรุ่น Anniversario อยู่ระหว่างรุ่น 1299 Panigale S กับ Panigale R แต่มีความคล้าย Superleggera ที่เปิดตัวเมื่อปี 2014  โดยทางดูคาติกล่าวว่า จะใช้ Ducati Traction Control (DTC) เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งเรียกว่า DTC EVO ช่วยให้ผู้ขี่สามารถดริฟต์ได้ดีขึ้น ระบบควบคุมการขับขี่เป็นไฟฟ้าทั้งหมด 

Anniversario  มีรูปโฉมและสีที่น่าดึงดูดด้วยโทน ดำ แดง ขาว ล้อและท่อไอเสียสีทองจาก Akrapovic ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรุ่นพิเศษทำขึ้นโดยดูคาติ ผลิตและจำหน่ายเพียง 500 คันทั่วโลกเท่านั้น โดยมีหมายเลขประจำแต่ละคันด้วย
ล้อหน้ายื่นไปด้านหน้าเพิ่ม 5 มม. เข้าคู่กับ chassis geometry เอารุ่นเจ๋งอย่าง Panigale R เป็นต้นแบบ ขณะเดียวกันก็ใช้แบตเตอรี่ลิเทียมน้ำหนักเบา heel guard ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ น้ำหนักรวมมากกว่าโมเดล S อยู่ 2.5 กิโลกรัม ด้านระบบไฟฟ้า การพัฒนา DTC EVO และระบบ Ducati Wheelie Control (DWC) EVO ใหม่ ช่วยให้ผู้ขี่ควบคุมรถได้ง่าย ขี่สนุก และป้องกันท้ายปัด หรือล้อหลังล็อคด้วย


นอกจากนี้ระบบ DTC และ DWC ใหม่ยังใช้ ABS จาก Bosch สามารถเปลี่ยนเกียร์แบบ 2 ทิศทางโดยระบบ Ducati Quick Shifter (DQS) มี Engine Brake Control (EBC) และ ระบบป้องกันการสะเทือนจาก Ohlins Smart EC มาพร้อมชุดแต่ง ท่อไอเสียจาก Akrapovic Racing เพลต aluminium mirror 
ราคาของ Anniversario อยู่ที่ 23,995 ยูโร (ประมาณ 974,562 บาท ข้อมูลอักตราแลกเปลี่ยนจากธนาคารแห่งประเทศไทย ณ วันที่ 6 กรกฎาคม 2559)
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclenews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ducati 1199 panigale 1299 panigale bigbike ducati 1299 panigale s super bike

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)