ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Royal Enfield Classic 500 turbocharged และ Royal Enfield Dirty Duck ใหม่ มาแล้ว

ข่าว icon 28 มิ.ย. 59 icon 15,034
Royal Enfield Classic 500 turbocharged และ Royal Enfield Dirty Duck ใหม่มาแล้ว


ในงาน Wheels and Waves festival ที่จัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อ 8-12 มิถุนายนที่ผ่านมา Royal Enfield ได้นำ มอเตอร์ไซค์รุ่น Royal Enfield Classic 500 turbocharged Mo' Powa' และ Royal Enfield Dirty Duck มาออกแสดง นับเป็นรุ่นแรกสำหรับมอเตอร์ไซค์ factory-built custom



Mo' Powa' ใช้ Royal Enfield Classic 500 เป็นต้นแบบ มีขุมพลังเทอร์โบชาร์จพร้อมระบบอัดฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ ท่อไอเสียงานแฮนด์เมดจาก Harris Performance ระบบสั่นสะเทือน K-Tech และยางจาก Continental TKC70

ส่วน Royal Enfield Dirty Duck ได้แรงบันดาลใจจาก Continental GT ในการสร้าง เป็นทั้งมอเตอร์ไซค์ออนโรดและออฟโรด ถังเชื้อเพลิงทรงเฉียบจาก Harris Performance ล้อรัดด้วยยาง Continental TKC80 และไฟหน้า dual projector


อุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ มี rack หนัง, เบาะนั่งหนังแฮนด์เมด, sump guard อลูมิเนียม, ที่สำหรับยึดกล้อง GoPro ระบบกันสะเทือนล้อหน้า K-Tech mono-shock และเครื่องยนต์ขนาด 535 ซีซี แบบสูบเดี่ยวระบายความร้อนด้วยอากาศ
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก indianautosblog.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

royal enfield royal enfield คลาสสิค 500 มอเตอร์ไซค์ royal enfield classic 500 turbochanged royal enfield dirty duck

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)