ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KTM Duke 390 ใหม่ เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ข่าว icon 16 มิ.ย. 59 icon 12,183
KTM Duke 390 ใหม่ เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้


ภาพดีไซน์ใหม่ของ KTM Duke 390 แพร่สะพัดในโซเชียลมีเดีย ดีไซน์แห่งอนาคต Duke 390 โดดเด่นด้วยไฟหน้า 2 ชิ้น พร้อม Daylight LED ท่อไอเสีย และซับเฟรม อุปกรณ์บนคอนโซล สวิตช์เกียร์ และ tailpiece ออกแบบใหม่ทั้งหมด ทำให้แฟนๆ รอว่าจะมีสีใหม่ออกมาหรือไม่ พร้อมความปลอดภัยเช่นเดิมคือ เบรก Dual-Channel ABS  ระบบกันสะเทือนจาก WP และยาง Metzeler 



เครื่องยนต์ 1 สูบ 373.2 ซีซี กำลัง 44 แรงม้า ระบบความร้อนด้วยอากาศ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นแบบดีที่สุดสำหรับการเพิ่มสมรรถภาพเครื่องยนต์ เพื่อซัพพอร์ตเทคโนโลยี ride-by-wire และ slipper clutch



สำหรับ KTM Duke 390 รุ่นใหม่ คาดว่าจะเปิดตัวที่งาน EICMA 2016 ที่มิลาน ประเทศอิตาลี พร้อมกับรุ่นอื่นๆ ที่ผลิตโดย Bajaj Chakan ซึ่งถือว่าเป็นไลน์การผลิตหลักของมอเตอร์ไซค์ compact อย่าง Duke และ RC
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.rushlane.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktm ktm duke duke 390

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)