ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Activa-I สีใหม่ มาแล้ว!

ข่าว icon 8 มิ.ย. 59 icon 10,356
Honda Activa-I สีใหม่ มาแล้ว!


บริษัท Honda Motorcycles และ Scooter India Pvt Ltd (HMSI) ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ในอินเดีย เผยโฉม Activa-i 2016 มีให้เลือก 3 สี และลายกราฟฟิกใหม่ ครั้งแรกในโชว์รูมที่เดลี ทางตัวแทนของ HMSI กล่าวว่า ในการเปิดตัวครั้งนี้ ต้องการสร้างความแปลกใจให้กับลูกค้า โดยการเพิ่มความสดใหม่ให้กับตัวสินค้า 



2016 Honda Activa-i มีด้วยกัน 2 รุ่น โดยรุ่น Standard นั้น ได้เพิ่ม 2 สีใหม่ คือ Pearl Trance Yellow และ Candy Jazzy Blue เพิ่มเติมจากสีเดิม คือสีมุกขาว และดำ ส่วนรุ่น Deluxe นั้น นอกเหนือจากสี Orchid Purple Metallic และ Pearl Amazing White ซึ่งเป็นสีเดิม ยังมีสีใหม่ คือ Imperial Red metallic เพิ่มเข้ามาอีกด้วย
Honda Activa-i กะทัดรัดและน้ำหนักเบา ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 110cc สูบเดี่ยว เครื่องยนต์ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ HET (Honda Eco Technology) 7.83 แรงม้า ที่กำลังสูงสุด 7,500 รอบต่อนาที ทอร์กสูงสุด 8.74 นิวตัน-เมตร ที่ 5,500 รอบต่อนาที พร้อมเบรก CBS ทรงเบาะนั่งยาว และกราฟฟิกใหม่น่าดึงดูด
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.bikedekho.com และภาพจาก www.autocarindia.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda scooter activa activa i honda activa 2016

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)