ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KTM ลุยตลาดบิ๊กไบค์ จัดแคมเปญ "เคทีเอ็ม 90 วัน ฟรีเช็คอัพ"

ข่าว icon 24 พ.ค. 59 icon 12,199
KTM ลุยตลาดบิ๊กไบค์ จัดแคมเปญ "เคทีเอ็ม 90 วัน ฟรีเช็คอัพ"

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติออสเตรีย "เคทีเอ็ม" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญกระตุ้นตลาดบิ๊กไบค์ "เคทีเอ็ม 90 วัน ฟรีเช็คอัพ" เพื่อให้ลูกค้าเคทีเอ็มทุกท่านมั่นใจในทุกประสบการณ์การขับขี่ ภายใต้ปรัชญา Ready To Race เพื่อลูกค้า "เคทีเอ็ม" เดิมที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์เคทีเอ็มจากผู้นำเข้าอื่นได้สัมผัสมิติใหม่แห่งประสบการณ์บริการหลังการขายที่ดีกว่า พร้อมการบริหารจัดการอะไหล่แท้อย่างมีประสิทธิภาพ เพียงลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิประโยชน์จากบริษัทฯ ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย 6 แห่งทั่วประเทศ หรือสามารถดูรายละเอียดผ่านทาง www.facebook.com/KTMThailandOfficial
โดยลูกค้าสามารถเตรียมเอกสารและนำรถเข้ามาตรวจเช็คสภาพรถฟรี จากผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมด้วยมาตรฐานของเคทีเอ็มจากประเทศออสเตรีย เช่น ตรวจเช็คกล่อง ECU และระบบเซ็นเซอร์ต่างๆ ด้วยเครื่อง XC-1 ตรวจเช็คตาม Ti แคมเปญจากโรงงานเคทีเอ็ม ตรวจเช็คระบบไฟฟ้ารอบคัน ระยะฟรีคลัตช์ ระยะตึงโซ่ ค่าแรงขันทอร์รอบคัน เป็นต้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบความมั่นใจให้แก่ลูกค้าเคทีเอ็มเดิมด้วยความต่อเนื่องของการรับประกัน (Warranty) พร้อมรับกิ๊ฟเซ็ตและคูปองเงินสดสำหรับการซื้ออะไหล่แท้ มูลค่าสูงสุด 3,000 บาทฟรี!
แคมเปญ "เคทีเอ็ม 90 วัน ฟรีเช็คอัพ" เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ - 15 มิถุนายน 2559
สอบถามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเพื่อลงทะเบียนได้ที่ www.burnrubber.co.th/warranty.htm หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KTMThailandOfficial 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktm มอเตอร์ไซค์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)