ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ็กคลูซีฟทริป ยามาฮ่า M-SLAZ บิดตามรอย "อยู่ที่เรา"

ข่าว icon 17 พ.ค. 59 icon 17,942
เอ็กคลูซีฟทริป ยามาฮ่า M-SLAZ บิดตามรอย "อยู่ที่เรา"


บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดทริปสุดพิเศษสำหรับลูกค้ายามาฮ่า M-SLAZ กว่า 100 คัน ที่ร่วมสนุกผ่านทางแฟนเพจ yamaha society thailand ตามรอย มินิซีรีส์ "อยู่ที่เรา" พร้อมได้ 3 นักแสดงนำ โตโน่, โอบ และแพต เข้าร่วมกิจกรรมกับเหล่าสมาชิกอย่างใกล้ชิด


ขบวนคาราวาน M-SLAZ ได้รับเกียรติจาก คุณจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และผู้บริหารระดับสูง ร่วมตีธงปล่อยขบวนยามาฮ่าคลับ M-SLAZ กว่า 100 คัน จากสนามกีฬากองทัพบก บนถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าสู่โรงแรมโรแมนติค รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยใช้เส้นทางหลักตามถนนมิตรภาพ แล้วตัดเข้าสู่ถนนเลี่ยงเมืองสระบุรี เพื่อแวะไปอุทยานแห่งชาติเขาสามหลั่น พร้อมถ่ายรูปกับโตโน่และโอบ ณ พื้นที่เดียวกับในมินิซีรีส์ "อยู่ที่เรา" สร้างความประทับใจให้กับสมาชิก จากนั้นได้เดินทางต่อ

โดยขบวนตั้งแถวขี่กลับเข้าถนนมิตรภาพ แล้วไปยูเทิร์นเข้าทางถนนผ่านศึก-กุดคล้า ปากทางมีร้านแดรี่โฮม ซึ่งถนนเส้นนี้มีความคดเคี้ยวและสวยงาม สองข้างทางเต็มไปด้วยธรรมชาติ สร้างความประทับใจให้ชาว M-SLAZ หลายคน เมื่อถึงโรงแรมฯ สมาชิกและผู้ร่วมทริปทั้งหมด รวมถึงสื่อมวลชนและตัวแทนจากเว็บไซด์ checkraka.com ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ก่อนออกไปสนุกกับกิจกรรมโฟโต้แรลลี่ในช่วงบ่ายกันต่อ 


กิจกรรมฯ มีภารกิจให้แต่ละสมาชิกแยกทีมตามสีผ้าพันคอ ยกขบวนสมาชิกบิด M-SLAZ  ไปตามสถานีที่กระจายกันอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงประกอบด้วย พรีโม่ เพียซ่า (แพท), ปาริโอ (โอบ), เขาวงกต Pete Maze (โตโน่), ป้ายเขาใหญ่ และฟาร์มเห็ด พาโนรามา เพื่อบันทึกภาพที่กำหนดให้ครบ จากนั้นกลับมาส่งผลและแยกย้ายเข้าที่พัก โดยช่วงหัวค่ำ สมาชิกฯ ได้ร่วมงานปาร์ตี้กับ 3 นักแสดงนำ พร้อมเล่นเกม ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ในเช้าวันรุ่งขึ้นสมาชิกฯ ได้ใช้เวลาพักผ่อนกับบรรยากาศภายในโรงแรมฯ อย่างเต็มที่ ก่อนเดินทางต่อไปยังฟาร์มโชคชัยเพื่อแวะทานอาหารอร่อยที่ยามาฮ่าได้จัดเตรียมไว้ให้ในช่วงกลางวัน และฟรีรันแยกย้ายกลับโดยสวัสดิภาพ สำหรับทีมสื่อมวลชนได้บิด M-SLAZ ฟรีรันกลับไปยัง ยามาฮ่า ไรดิ้งค์ อะคาเดมี 
บทสรุปประสิทธิภาพ M-SLAZ
ด้วยระยะทางรวมประมาณ 495.7 กม. ท่ามกลางสภาพอากาศที่แปรปรวนตลอดการเดินทาง ทั้งลมแรง พายุฝน และแดดจัด แต่ด้วยความคล่องตัวและประสิทธิภาพของ M-SLAZ ทำให้ทุกคนถึงที่หมายอย่างปลอดภัย และสนุกเร้าใจกับการขี่ตลอดเส้นทางในทริปนี้ นับเป็นความประทับใจในคุณภาพมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า จริงๆ






ขอบคุณภาพจาก ทีมงานยามาฮ่า และ Nikkasit Motographer Kup-Thai

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha m-slaz มอเตอร์ไซค์ อยู่ที่เรา โตโน่

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)