ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha จัดแสดงรถคอนเซปต์สกู๊ตเตอร์ 04GEN ในงานเวียดนาม มอเตอร์ไซเคิลโชว์ 2016

ข่าว icon 11 เม.ย. 59 icon 10,473
Yamaha จัดแสดงรถคอนเซปต์สกู๊ตเตอร์ 04GEN ในงานเวียดนาม มอเตอร์ไซเคิลโชว์ 2016


ยามาฮ่า มอเตอร์ ได้จัดแสดงรถคอนเซปต์สกู๊ตเตอร์ 04GEN ในงานเวียดนาม มอเตอร์ไซเคิลโชว์ 2016 โดยจะจัดขึ้นที่ โฮจิมินห์ ซิตี้ ตั้งแต่ 7-11 เมษายน 2559 ซึ่งเป็นงานจัดแสดงรถจักรยานยนต์ครั้งแรกในเวียดนาม


04GEN ออกแบบภายใต้แนวคิด Run-Way ที่กระตุ้นภาพลักษณ์ของผู้หญิงด้วยสายลมแห่งความสง่างาม และเลอค่าทั้งกาย และใจ เมื่อเปรียบเทียบกับโครงสร้างของรถสกู๊ตเตอร์ในปัจจุบันที่ซ่อนเฟรมทั้งหมดไว้ในอะไหล่ด้านนอก แต่ 04GEN จะปิดเฟรมด้วยชิ้นส่วนอะไหล่กึ่งโปร่งใส เพื่อโชว์ถึงโครงสร้างทางวิศวกรรมที่งดงามภายใน และให้ความรู้สึกเบาแก่ตัวรถ เป็นการสร้างสรรค์การออกแบบใหม่ ที่ผสมผสานความงามอย่างแท้จริงทั้งภายใน และภายนอก




ยามาฮ่า มอเตอร์ ได้กำหนดโพสิชั่นของการออกแบบรถคันนี้ โดยมีหลักสำคัญของการสร้างสรรค์ตั้งแต่เริ่มต้นด้วยการกำเนิดจากปรัชญาการออกแบบ Refined Dynamism ในปี 2013 และทุ่มเทในการพัฒนา ให้มีความเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่าชัดเจน จากแนวคิดนี้ ยามาฮ่าได้มีการแนะนำรถคอนเซปต์ไปแล้วสามรุ่น คือ 01GEN ในปี 2014 : รถจักรยานยนต์ที่มีสองล้อหน้า 02GEN : รถวีลแชร์ไฟฟ้าที่มีเสน่ห์ ในปี 2014 และในปี 2015 รถ 03GEN : ยนตรกรรมที่มีความหลากหลายของสี วัสดุ และลงตัวสำหรับ Tricity

ยามาฮ่า มอเตอร์ จะยังคงจัดแสดงรถคอนเซปต์ GEN ในรุ่นต่อๆ ไป ให้ชมอย่างต่อเนื่องต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha 04gen สกู๊ตเตอร์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)