ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รู้จัก BMW CE 02 อีวีไบค์สไตล์มันส์ ใหม่ล่าสุด

icon 14 มี.ค. 67 icon 957
รู้จัก BMW CE 02 อีวีไบค์สไตล์มันส์ ใหม่ล่าสุด
BMW CE 02 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์คูลจาก บีเอ็มดับเบิ้ลยู ให้ความเป็นสตรีทไบค์ไรด์ มันส์ๆ เท่ๆ แต่คุมง่าย  เปิดตัวในไทยกับราคาเร้าใจพร้อมเป็นเจ้าของได้เลย
CE 02 กับความเป็น eParkourer ไอคอน 2 ล้อใหม่ล่าสุดที่สะท้อนความเอ็กซ์ตรีมนอกกรอบที่คุ้นเคย เป็นพาหนะพลังไฟฟ้าที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะช่วยให้โลดแล่นไปในเมืองได้อย่างโดดเด่น คล่องตัว และแรงเร็ว แถมมีสไตล์ไม่เหมือนใคร ขี่ไปไหนใครก็มอง นอกจากนี้ยังใช้แฮชแท็ก #PluggedToLife บ่งบอกการก้าวสู่ยุคพาหนะไฟฟ้า 100%
ตัวเบาะที่เป็นแบบยาวและต่ำเหมือนท้ายสั้น ปล่อยให้ล้อกับบังโคลนหลังเด่นเป็นอิสระ แค่เห็นผ่านๆ ก็จะรู้เลยว่าเป็น CE 02 นอกจากนี้ฟังก์ชันการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนก็ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นขณะขี่ พร้อม 3 โหมดการขี่ที่เลือกได้เข้ากับสถานการณ์ ฮีทกริ๊ปก็มีช่วยได้เวลาขี่ตากลมหนาว ส่วนแบตเตอรี่ไปได้ไกลกว่า 100 กม. อัตตราเร่ง 0-50 กม./ชม. แค่ 3 วินาที ! ชาร์จเร็วจาก 20 ไป 80 เปอร์เซ็นต์ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 40 นาที
 
การออกแบบ CE 02 เน้นให้การควบคุมง่ายที่สุด ขี่ได้อย่างมีความสุข สะดวกสบายสุดๆกับการใช้งานแค่ก้าวคร่อมแล้วบิดออกตัวได้เลย ไม่ต้องห่วงเรื่องกุญแจตามแบบคีย์เลสไรด์ นอกจากนี้น้ำหนักตัว 131 กก. เบาพอช่วยให้การควบคุมตัวรถไม่ว่าตอนขี่หรือเข็นง่ายกว่าที่คิด และการใช้สายพานฟันขับเคลื่อนก็ทำให้การเคลื่อนตัวได้ฟิลลิ่งที่ดีกว่า
การเลือกโหมดขับเคลื่อนที่แฮนด์บาร์พร้อมเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ เริ่มจากโหมด SURF ขี่แบบชิลๆ ยาวๆ FLOW ขี่แบบลุยรถติดในเมือง ส่วนโหมดสุดท้าย FLASH ต้องเลือกแพคเกจ Highline โหมดนี้ก็แรงเร็วตามชื่อตั้งแต่ออกตัว ด้วยราคา 479,000 บาท กับการได้ครอบครองสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุด แบบ eParkourer รุ่นนี้จาก BMW คือโอกาสที่เป็นไปได้จริงมากกว่าที่เคย
แท็กที่เกี่ยวข้อง bmw
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)