ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องสเปค ฮอนด้า Stylo 160 สกู๊ตเตอร์คลาสสิกตัวแรงใหม่ !

icon 5 ก.พ. 67 icon 3,963
ส่องสเปค ฮอนด้า Stylo 160 สกู๊ตเตอร์คลาสสิกตัวแรงใหม่ !
ใหม่ ! ฮอนด้า Stylo 160  สกู๊ตเตอร์แฟชั่นระดับพรีเมียมคลาส 160 ออกแบบย้อนยุคคลาสสิกสมัยใหม่ ผสานสมรรถนะของสกู๊ตเตอร์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน นับเป็นรุ่นแห่งความภาคภูมิใจในการขับขี่อย่างแท้จริง แสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ประจำวันหรือขี่ไปทำกิจกรรมในช่วงสุดสัปดาห์
ส่องสเปคฮอนด้า Stylo 160 ที่มากับเครื่องยนต์ที่คุ้นเคยกันดี ขนาด 156.9 ซีซี 4 วาล์ว พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว ทรงพลังและตอบสนองได้ทันใจยิ่งขึ้น ขี่สบายด้วยขนาดตัวถังที่กำลังพอดีควบคุมง่าย ความสูงของเบาะนั่ง 768 มม. เหมาะกับคนเอเชียทั่วไป ไฮไลท์รุ่นนี้ก็มีไฟหน้า-หลัง LED อันเป็นเอกลักษณ์ กุญแจอัจฉริยะฮอนด้า ช่องชาร์จไฟ USB  รองรับความต้องการในชีวิตประจำวัน
 
 
ใหม่ ! ฮอนด้า Stylo 160 สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ขี่มั่นใจมากขึ้น ด้วยระยะห่างจากพื้นต่ำ 151 มม. ระยะฐานล้อ 1,275 มม. และความสูงเบาะนั่ง 768 มม. ให้ความรู้สึกสบายทุกการขับขี่ในเมือง ในส่วนของระบบเบรกทั้ง 2 รุ่นย่อย รุ่น CBS ใช้ระบบเบรกแบบ Single Channel Combi Brake System (CBS) ด้านหน้าดิสก์ขนาด 190 มม. หลังดรัม ส่วนรุ่น ABS มีระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลังขนาด 220 มม. เท่ากัน ด้านล้อใช้ขนาด 12 ทั้งหน้าและหลังพร้อมยางขนาด 110/90 ด้านหน้าและ 130/80 ด้านหลัง ทำให้ดูพรีเมียมและทันสมัย
 
ขุมพลังใช้ขนาด 156.9 ซีซี 4 วาล์ว เทคโนโลยี eSP+ ให้กำลังสูงสุด 15.4 แรงม้า/8,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 13.8 นิวตันเมตร/7,000 รอบต่อนาที ความจุถังน้ำมัน 5 ลิตร และพื้นที่จัดเก็บ 16.5 ลิตร รองรับการใช้งานและเดินทางได้สบายตลอดทั้งวัน
 
ใหม่ ! ฮอนด้า Stylo 160 จำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ ABS และ CBS โดยมีสีแฟชั่นให้เลือกทั้งหมด 6 สี รุ่น ABS มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Royal Green, Royal Matte Black และ Royal Matte White ส่วนรุ่น CBS มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Glam Red, Glam Black และ Glam Beige  
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda honda stylo 160
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)