ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 ไฮไลท์ที่ต้องรู้ของ ยามาฮ่า XMAX Tech Max 2024

icon 22 ม.ค. 67 icon 1,382
5 ไฮไลท์ที่ต้องรู้ของ ยามาฮ่า XMAX Tech Max 2024
ยามาฮ่า เปิดตัว XMAX Tech MAX 2024 ความเร้าใจพิเศษ…สุดแม็กซ์ Follow The MAX สปอร์ตสกู๊ตเตอร์ที่มีความพิเศษเพิ่มขึ้น ทั้งสมรรถนะช่วงล่างและความหรูหรา ด้วยเอกลักษณ์สไตล์ Techmax  พร้อมความคุ้มค่าด้วยการรับประกันนาน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร และนี่คือ 5 ไฮไลท์ที่สุดของ XMAX Tech MAX 2024 เติมความสมบูรณ์แบบด้วยฟีเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งสุดพิเศษที่ติดตั้งออกมาจากโรงงาน
  1.  โช้คอัพ OHLINS Tech MAX LIMITED EDITION พิเศษสำหรับ XMAX Tech MAX โดยเฉพาะ สามารถปรับค่าได้เต็มรูปแบบทั้งจังหวะ Rebound (ยุบ) และCompression (ยืด) ตลอดจนสปริงพรีโหลดปรับความแข็งอ่อนให้เหมาะสมกับการใช้งานและสไตล์ฟิลลิ่งที่ชอบ
  2. เบาะนั่ง EXCLUSIVE Tech MAX SPECIAL SEAT เบาะนั่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้กระชับรับกับสรีระทุกการเคลื่อนไหวตลอดการขี่ในทุกเส้นทางเพิ่มความมั่นใจ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ Tech MAX EMBLEM
  3. พักเท้า Tech MAX FOOT PLATES พักเท้าด้านหน้าทำจากวัสดุอะลูมิเนียมพิเศษให้ลุคพรีเมียม แข็งแรง โดดเด่น ใช้งานได้จริง
  4. ปลอกแฮนด์ดีไซน์พิเศษ Tech MAX HAND GRIPS  เพิ่มความกระชับในการควบคุมมากยิ่งขึ้น และบอกถึงการเป็นรุ่นพิเศษที่แตกต่าง
  5. ฝาปิดช่องเก็บของTech MAX COVER FRONT LUGGAGE ที่หุ้มวัสดุพิเศษสัมผัสสุดพรีเมียม เพิ่มความหรูหราสมกับความเป็นรุ่นพิเศษ
 
ด้านขุมพลังร้อนแรงด้วยเทคโนโลยี BLUE CORE เครื่องยนต์หัวฉีด 300 ซีซี มาตรฐาน EURO5 ทั้งแรงและประหยัด ด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะ พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล ให้ประสิทธิภาพ ขี่สนุกเร้าใจในทุกระดับความเร็ว และเต็ม MAX ด้วยเฟรมน้ำหนักเบาและโช้คอัพด้านหน้าแบบสปอร์ต ทั้งยังมั่นใจกับระบบ TRACTION CONTROL ที่ช่วยลดอาการล้อหมุนฟรีบนถนนลื่น ให้ความปลอดภัยเต็มที่ทุกการหยุดด้วยระบบเบรก ABS หน้า-หลัง ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติ ช่วยลดอาการเกิดล้อล็อก
ยามาฮ่า XMAX Tech MAX 2024 มาพร้อมกับสีพิเศษน้ำตาล-ดำ ตัดกับล้อแม็กสีทอง พร้อมราคาสุดเร้าใจเพียง 224,900 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยามาฮ่า xmax techmax
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)