ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 บิ๊กไบค์ 5 สไตล์ โดดเด่นของปี 2023

icon 21 ธ.ค. 66 icon 7,589
5 บิ๊กไบค์ 5 สไตล์ โดดเด่นของปี 2023
เด่นแรก สปอร์ตน้ำหนักเบา
คาวาซากิ Ninja ZX-4R SE 2023 
ซูเปอร์สปอร์ตในคลาส 400 ซีซี ด้วยขุมกำลัง 4 สูบและเสียงที่เร้าใจ Ninja ZX-4R เป็นรุ่นที่เป็นที่สุดในคลาส 400cc ด้วยกำลังของเครื่องยนต์ Four in line และมี Redline ที่สูงกว่า 15,000 รอบต่อนาที เพื่อให้ได้กำลังสูงสุดและเสียงเร้าใจ ภายใต้กรอบของกฎหมาย กับสีใหม่ Candy Plasma Blue / Metallic Flat Spark Black
 
เด่นสอง แอดเวนเจอร์ใหม่ สุดคุ้ม
ฮอนด้า NX500 
The New Adventure Begins สู่อีกระดับของการเป็นรถสปอร์ตแอดเวนเจอร์แบบเต็มขั้น ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งคัน พร้อมลุยไปในทุกเส้นทาง มาพร้อมบังลงหน้าทรงสูงช่วยลดแรงปะทะขณะขับขี่ ตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ให้มีน้ำหนักน้อยลงกว่าเดิมถึง 3 กิโลกรัม ให้ทุกการผจญภัยเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ โดย New Honda NX500 มีวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สีใหม่ สีแดง GRAND PRIX RED, สีดำ MAT GUNPOWDER BLACK METALLIC และ สีขาว PEARL HORIZON WHITE

เด่นสาม เน็กเกตบิ๊กไบค์สดใหม่ 
ซูซูกิ GSX-8S
GSX-8S ใหม่ ออกแบบใหม่ทั้งหมด ดีไซน์แห่งอนาคต เท่ ดุดัน ควบคุมได้ดังใจ เพิ่มความสนุกให้ถึงขีดสุดในแบบ ดีไซน์แห่งอนาคต เท่ ดุดัน และสมรรถนะที่น่าทึ่งเพื่อประสบการณ์ การขับขี่ที่เร้าใจ ควบคุมได้ดังใจ เพิ่มความสนุกให้ถึงขีดสุดในแบบ Naked Street Fighter ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อเท่ เข้มสุดใจ เครื่องยนต์แบบใหม่ขนาด 775.9 ซีซี แบบ Parallel Twin พร้อมหน้าจอสี TFT LCD Multi-Function และใส่ระบบจัดเต็มอย่าง Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S.) มาด้วย มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีได้แก่ สีน้ำเงิน, สีขาว และ สีดำ
 
เด่นสี่ บิ๊กไบค์เท่ ราคาถูก
ไทรอัมพ์ Speed 400
ไทรอัมพ์ Speed 400 ราคา 157,900 บาท นับว่าถูกมาก กับบิ๊กไบค์ขนาดเครื่องยนต์ไทรอัมพ์สูบเดี่ยวขนาด 398 ซีซี สี่วาล์ว ฝาสูบ DOHC แบบหัวฉีดเชื้อเพลิง ระบายความร้อนด้วยของเหลว ส่งมอบพละกำลังมีลักษณะเฉพาะสูงสุดที่ 40 แรงม้า และมอบแรงบิดสูงสุด ที่ 37.5 นิวตันเมตร โดยตัวเครื่องยนต์ยังเคลือบ Powder-coated  
 
เด่นห้า ครูยเซอร์สุดอลัง
 
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน CVO Road Glide
สุดยอดสมรรถนะของเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight VVT 121แบบ V-Twin ขนาด 121 ลูกบาศก์นิ้ว โฉมใหม่ สร้างมาตรฐานใหม่ของแรงบิดและปริมาตรกระบอกสูบที่ติดตั้งมาจากโรงงาน บนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ตระกูล Touring พร้อมโดดเด่นด้วยหัวกระบอกสูบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่ช่วยปรับระดับคลายความร้อนให้คลายตัวอย่างเหมาะสม จังหวะวาล์วแปรผัน (VVT) ระบบท่อร่วมไอดี และระบบไอเสียสมรรถนะใหม่ สะกดทุกสายตาด้วยการออกแบบโฉมใหม่
แท็กที่เกี่ยวข้อง บิ๊กไบค์
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)