ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

First ride ใหม่ ! ยามาฮ่า PG-1 ไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์ไบค์พร้อมทุกเส้นทาง

icon 27 พ.ย. 66 icon 2,749
First ride ใหม่ ! ยามาฮ่า PG-1 ไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์ไบค์พร้อมทุกเส้นทาง
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เผยโฉมตัวจริง ALL NEW YAMAHA PG-1  ครั้งแรกในโลก กับสโลแกน Live Playful Ride ใจมันส์ได้...ไปกันได้ โดยไปจัดให้ชมและลองขี่กันที่สนาม Mac off-rad จังหวัดสระบุรี พร้อมกับเชิญสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสัมผัสพร้อมทำกิจกรรมสนุกสนานไปกับ PG-1
ยามาฮ่า PG-1 คือ โมเปดลุคเอนดูโร่ที่ใช้พื้นฐาน FINN ที่สร้างสรรค์ใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์ พร้อมพาออกไปค้นหาชีวิตบนเส้นทางใหม่ๆ
จากที่ได้ลองซ้อนท้ายร่วมทำกิจกรรมแรลลี่ค้นหา RC กับขี่ในซิงเกิ้ลแทร็คแบบแรลลี่สปริ้นต์ พอสรุปได้ว่าตัวรถ ALL NEW YAMAHA PG-1 รองรับการขี่ซ้อน 2 คน ด้วยน้ำหนักที่เกิน 150 กก. สบาย โดยการขี่ในช่วงกิจกรรมแรลลี่เส้นทางส่วนใหญ่เป็นออนโร้ดสลับออฟโร้ดพื้นหญ้าและดินแข็งบ้าง ระบบช่วงล่างเดิมหน้าเทเลสโคปิก หลังสวิงอาร์ม (แขนยึดโช้คอัพหลัง) กับล้อซี่ลวดขนาด 16 นิ้ว ยางหน้า-หลัง 90 / 100-16 M / C 51P เท่ากัน ตอบสนองรองรับได้น่าพอใจ จังหวะลงหลุมดินหรือพื้นไม่เท่ากันก็โยนแบบไม่เสียอาการพร้อมไปต่อได้อย่างมั่นคง มีจังหวะขึ้นเนินที่ความเร็วต่ำต้องลุ้นกับเกียร์ 1 แต่ก็ผ่านไปได้แบบไม่ต้องลง นับว่ากำลังเครื่องยนต์ SOHC 2 วาล์ว ขนาด 114 ซีซี ยังให้กำลังพอเพียงต่อการฉุดโหลดถึง 2 คน การใช้เกียร์วน 4 สปีด และเบาะสูง 795 มม. มากกว่า FINN อยู่ 20 มม. เมื่อนั่งแล้วไม่มีผลเท่าไหร่ แต่ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่องของ PG-1 มากกว่า FINN ถึง 35 มม. เยอะแบบชัดเจนนั่นจะให้ PG-1 ขี่ผ่านอุปสรรคต่างๆ ได้ดีกว่า สบายใจกว่า ไม่ว่าน้ำรอระบายบนถนน หรือทางดินที่มีหลุมบ่อ ซึ่งตอนขี่ทางดินขึ้นลงเนิน ผ่าหลุมก็ไม่มีโดนสะกิดใต้ท้องเลย ถังน้ำมันที่เคลมที่ 5.1 ลิตร ก็ช่วยให้การขี่ทางไกลหรือสนุกกับเส้นทางออฟโร้ดได้นานขึ้น โดยรวมการซ้อนและขี่ในครั้งนี้แม้เป็นช่วงสั้นๆ แต่ก็เชื่อว่า PG-1 จะเป็นจักรยานยนต์ยอดนิยมรุ่นต่อไปของยามาฮ่า โดยเฉพาะการใช้งานในต่างจังหวัด ตลอดจนผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอดเวนเจอร์เล็กๆ อยากได้รถราคาประหยัดไม่เกิน 6 หมื่นบาท (เทียบกับรุ่นสูงสุดของ FINN ที่ไม่เกิน 5 หมื่นบาท) รับประกันนานถึง 5 ปี และมีศูนย์บริการทั่วประเทศ เอาไปขี่ใช้งานจริงจังได้ ไม่ใช่แค่เอาเท่อย่างเดียว ให้ความคุ้มค่าสุดๆ ก็น่าจะเป็น PG-1 รุ่นนี้ครับ
ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้...ไปกันได้ Timeless Unique Bone Design บอดี้และตัวถังถูกออกแบบและดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา ด้วยโครงสร้างเฟรมที่โดดเด่น กะทัดรัด พร้อมลุยทุกเส้นทางตัวแฮนด์บาร์กว้างและสูงพอเหมาะกับทุกสไตล์การขี่ ด้านยางที่ใช้พิเศษกับยางลาย Block หน้ากว้าง ทรงตัวดี ไม่ว่าจะทางเรียบหรือทางลุยได้ มั่นใจทุกเส้นทาง ช่วงล่างด้านหน้าเป็นโช้คหน้าเทเลสโคปิคขนาดใหญ่แบบมีแผงคอบน และโช้คหลังคู่เพิ่มระยะยุบช่วยซับแรงกระแทก นุ่มนวลปลอดภัย และทรงตัวได้ดีทุกเส้นทาง ขี่ใกล้-ไกลก็นั่งสบายกับ Freedom Riding Position การออกแบบที่ปรับเปลี่ยนท่าขี่ได้อย่างอิสระ ไปกับเพื่อนสบาย ด้วยเบาะ Duo seat แยกส่วนหน้า-หลัง เติมน้ำมันสะดวก เพียงเปิดเบาะหน้า ระบบไฟส่องสว่างหน้า-ท้ายฮาโลเจนสว่างและดูแลง่าย 
ALL NEW YAMAHA PG-1 มี 4 สี ให้เลือกได้แก่ ฟ้า CHILL BLUE, น้ำตาล HUMMING BROWN, เหลือง VIVID YELLOW และดำ COOL BLACK เปิดราคาพร้อมกันในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 และที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ
พิเศษกับ EARLY BIRD CAMPAIGN เป็นเจ้าของ ALL NEW YAMAHA PG-1 ก่อนใคร เลือกสีรถที่ชอบ พร้อมชุดแต่งสไตล์ที่ใช่ จอง 5,000 บาท* รับส่วนลดชุดแต่งทันที 10,000 บาท (จากราคาเต็ม 15,000 บาท) จำนวนจำกัด 100 คัน ตั้งแต่วันนี้ - 11 ธันวาคม 2566
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha yamaha PG-1
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)