ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สปอร์ตบิ๊กไบค์รุ่นเด่นในงาน Motor Expo 2023

icon 23 พ.ย. 66 icon 11,517
สปอร์ตบิ๊กไบค์รุ่นเด่นในงาน Motor Expo 2023
บิ๊กไบค์สายสปอร์ตยังแทบไม่มีการปรับเปลี่ยนอะไรมากนอกไปจากรุ่นพิเศษ และหลายโมเดลก็ยังได้รับความนิยมอยู่เพราะมีกิจกรรม แทร็คเดย์ รองรับในหลายแบรนด์ทำให้ลูกค้าไบค์เกอร์ที่ลงทุนซื้อและทำรถไปยังคงพอใจกับการใช้รถรุ่นเดิมของตน ส่วนในรุ่นรองๆ ก็มีโปรโมชันออกมารองรับให้ไบค์เกอร์ที่อยากมีสปอร์ตบิ๊กไบค์ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามนี่คือ ที่สุดของสปอร์ตบิ๊กไบค์ที่มีจำหน่ายอยู่
 

BMW S 1000 RR ปี 2023

 
 
 
ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะขีดเส้นจำกัดความเร็วภายใต้เครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงถึง 152 kW (207 PS) กำลังแรงม้าที่ไม่มีขีดจำกัดช่วยให้คุณทะยานไปข้างหน้ากับ RR อย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยกำลังแรงบิดระดับสูงสุดถึง 113 Nm ที่ 11.000 รอบต่อนาที และระดับแรงบิดที่เพิ่มชึ้นขั้นต่ำ 100 Nm สำหรับช่วงแรงบิด 5,500 ถึง 14,500 [รอบต่อนาที] เรามีการพัฒนาปรับปรุงมาตลอดสิบปีนับจากรุ่นแรก ของ RR และเรากำลังก้าวข้ามสู่นวัตกรรมประสิทธิภาพที่สูงยอดเยี่ยมในอีกระดับขั้น โดยเรามีการปรับแต่งชิ้นส่วนอุปกรณ์เกือบทั้งหมดใหม่สำหรับ RR ตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงด้านหลัง ผลที่ได้รับ: น้ำหนักเบาและประสิทธิภาพสูง คุณพร้อมสำหรับการติดอันดับการแข่งขันที่ดีเยี่ยมและรับชัยชนะหรือไม่ RR รอคุณอยู่ ราคาโดยประมาณ 984,000 สีดำ และ 999,000 บาท สีแดง
 

Aprilia RSV4 1000 RR

 
 
 
มอเตอร์ไซค์ที่ผลิตแบบ full scale รุ่นแรกพร้อมเครื่องยนต์ V4 แบบแคบที่มีสมรรถนะสูง พร้อมทั้งใช้อุปก.รณ์ไฟฟ้าทั้งหมด มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ซึ่งการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ของเครื่องยนต์ V4 จากอิตาลีตัวนี้นอกจากจะส่งผลให้ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 4 และยังเพิ่มความเชื่อมั่นและสมรรถนะโดยรวมของเครื่องยนต์พร้อมกับยังคงกำลังและแรงบิดสูงสุด (อยู่ที่ 201 แรงม้า ที่ 13,000 rpm และ 115 Nm ที่ 10,500 rpm ตามลำดับ) และยังคงคำรามด้วยเสียงเฉพาะตัวที่เป็นลักษณะเด่นของเครื่องยนต์ V4 อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี 4 1000 อาร์อาร์ มาพร้อม สีดำด้าน (NERO ARRABIATA) และ สีเทา-ดำ (GRIGIO RIVAZZA)
 

Honda CBR1000RR-R SP 30th Anniversary

 
 
 
รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี มีเพียง 5 คันในไทย มาพร้อมคอนเซปต์ THE LEGENDARY REBORN ตำนานรุ่นสู่รุ่นที่ถูกถ่ายทอด DNA แห่งความสปอร์ต และถูกสร้างมาเพื่อเป็นตำนานความเป็นท็อปคลาสของรถสปอร์ตสายพันธุ์แข่งตัวจริง โดยไฮไลต์ของรถรุ่นพิเศษคันนี้ ประกอบไปด้วย - RACING LINE ลวดลายกราฟิกถอดแบบจาก FIREBLADE รุ่นแรก พร้อมโลโก้ HRC ที่สะท้อนความเป็นตำนานแห่งรถแข่งและดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยว - BADGE OF HONOUR โลโก้ดีไซน์พิเศษเพื่อรำลึกความยิ่งใหญ่ตลอด 30 ปีกับ สมรรถนะที่โดดเด่นทั้งในสนามแข่งและบนท้องถนน - ONE OF A KIND ที่สุดของความพิเศษกับ SERIAL NUMBER บนตัวถังที่แตกต่างกันแต่ละคัน เพิ่มความเอกซ์คลูซีฟให้รถคันนี้มีเพียงคันเดียวในโลก! - THE PERSONAL TOUCH กุญแจสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ พร้อมโลโก้พิเศษ CBR1000RR-R FIREBLADE ดีไซน์ฉลองครบรอบ 30 ปี - IGNITION ON พรีเมียมตั้งแต่สตาร์ท ด้วยโลโก้ "RING OF FIRE" ที่หน้าจอ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น - LOUD AND CLEAR ท่อไอเสียสมรรถนะสูง น้ำหนักเบาจาก AKRAPOVIC พร้อมดีไซน์พิเศษฉลองครบรอบ 30 ปี
 

Yamaha YZF-R1M

 
 
 
สุดยอดรถบิ๊กไบค์จากรถซูเปอร์ไบค์ระดับ Moto GP มาสู่รถสปอร์ต เพื่อการขับขี่บนท้องถนน องค์ประกอบหลักถูกปรับใหม่ทั้งหมด น้ำหนักที่เบาลงแต่อัดแน่นด้วยรายละเอียดมากขึ้น เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 998 ซีซี กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 13,500 รอบต่อนาที กับแรงบิด 112.4 นิวตันเมตร ที่ 11,500 รอบต่อนาที พร้อม new Engine Brake Management (EBM) คงคอนเซ็ปต์แบบ Crossplane พร้อมเทคโนโลยีแห่งยุคอนาคตก้านสูบไทเทเนียม น้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ติดตั้ง Inertial Measurement Unit (IMU) วัดมุมองศาได้ถึง 6 แกน ซึ่งใช้กับ ยานอวกาศและอากาศยาน นับเป็นปรากฎการณ์ของรถยุคใหม่ ซึ่งผู้ขับขี่จะได้สัมผัสกับการควบคุมแบบ 3 มิติเป็นครั้งแรก พร้อมโช้คอัพจาก new Ohlins NPX gas และฟีเจอร์ High-tech electronic control
 
หมายเหตุ : สำหรับบทความนี้เป็นเพียงการแนะนำสปอร์ตบิ๊กไบค์ที่น่าสนใจบนดุลยพินิจของผู้เขียนเพียงเท่านั้น ไม่ใช่การจัดลำดับ หรือสามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงใด ๆ ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง motor expo
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)