ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Naked bike รุ่นใหม่ น่าซื้อที่สุด แห่งปี 2023 ในงาน Motor Expo 2023

icon 18 พ.ย. 66 icon 10,335
Naked bike รุ่นใหม่ น่าซื้อที่สุด แห่งปี 2023 ในงาน Motor Expo 2023
ปีนี้ตลาดเน็กเกตไบค์  เปิดตัวใหม่จริง ๆ นับว่าหลายรุ่น โดยเฉพาะตลาดบิ๊กไบค์ ซึ่งหลายรุ่นต่างได้ดีไซน์ใหม่ เพิ่มเติมเทคโนโลยีใหม่ๆ ข้าไปมากขึ้น ส่วนราคาก็เริ่มต้นกันตั้งแต่ 2 แสนกว่าบาท ต่างกับตลาดรถเล็กที่ปีนี้กลุ่มเน็กเก็ตค่อนข้างเงียบ และนี่คือ เน็กเก็ตไบค์ (Naked Bike) รุ่นน่าซื้อของปี 2023 ที่เราคัดมาให้แล้ว
 

Yamaha MT-09SP

 
 
 
ดุดันมากขึ้น มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 890 ซีซี. 3 สูบ DOHC 12 วาล์ว เทคโนโลยี Crossplane Crank shaft ตอบสนองแรงบิดได้ทันใจ ให้แรงม้าสูงสุด 119 แรงม้า ที่ 10,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 9.5 กก.-ม. ที่ 7,000 รอบ/นาที ระบบหัวฉีดของ Denso EFI ชิป YCC-T ในกล่องอีซียูของรถควบคุมระบบเครื่องยนต์ได้อย่างอัจฉริยะ ปรับโหมดการขับขี่ได้ 3 แบบตามความต้องการ ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด และโดดเด่นด้วย Quick Shift System (QSS) ชิฟท์เกียร์ขึ้นโดยไม่ต้องใช้คลัตช์ และ Assist&Slipper clutch
 

Honda CB750 Hornet

 
 
 
บิ๊กไบค์ Street Fighter ดีไซน์เท่ เร้าใจ มาพร้อมสมรรถนะอันดุดัน ขับขี่สนุกคล่องตัว ปลดล็อกประสบการณ์การขับขี่ในเมืองไปอีกขั้น ด้วยเครื่องยนต์ 750 ซีซี 2 สูบเรียง แรงเต็มอารมณ์สปอร์ต ตัวรถมาพร้อมเฟรมรุ่นใหม่ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ควบคุมง่าย กับ 4 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Sport, Standard, Rain และ User ที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเองผ่านหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว พร้อม Honda Roadsync (HSVCs) ให้ทะยานไปในทุกเส้นทาง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ
 

Suzuki GSX-8S

 
 
 
Naked Bike รุ่นใหม่ล่าสุดในคลาส 800 ซีซี ลงสู่ตลาดรถคลาสกลาง ซึ่งการมาของ GSX-8S ใหม่คันนี้ออกแบบใหม่ทั้งหมด ดีไซน์แห่งอนาคต เท่ ดุดัน ควบคุมได้ดังใจ เพิ่มความสนุกให้ถึงขีดสุดในแบบ ดีไซน์แห่งอนาคต เท่ ดุดัน และสมรรถนะที่น่าทึ่งเพื่อประสบการณ์ การขับขี่ที่เร้าใจ ควบคุมได้ดังใจ เพิ่มความสนุกให้ถึงขีดสุดในแบบ Naked Street Fighter ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อเท่ เข้มสุดใจ เครื่องยนต์แบบใหม่ขนาด 775.9 ซีซี แบบ Parallel Twin พร้อมหน้าจอสี TFT LCD Multi-Function และใส่ระบบจัดเต็มอย่าง Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S.) มาด้วย มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีได้แก่ สีน้ำเงิน, สีขาว และ สีดำ
 

Triumph Speed 400

 
 
 
สปีด 400 (Speed 400) เครื่องยนต์ไทรอัมพ์สูบเดี่ยวขนาด 398 ซีซี สี่วาล์ว ฝาสูบ DOHC แบบหัวฉีดเชื้อเพลิง ระบายความร้อนด้วยของเหลว ส่งมอบพละกำลังมีลักษณะเฉพาะสูงสุดที่ 40 แรงม้า และมอบแรงบิดสูงสุด ที่ 37.5 นิวตันเมตร โดยตัวเครื่องยนต์ยังเคลือบ Powder-coated ที่เป็นเครื่องหมายการค้าของไทรอัมพ์
 

BMW S1000R

 
 
 
บิ๊กไบค์สายพันธุ์โรดสเตอร์ ต่อยอดความสำเร็จของมอเตอร์ไซค์ในตระกูล R สืบต่อยีนสายพันธุ์ของรถรุ่นพี่อย่าง S 1000 RR พร้อมการออกแบบในส่วนท้ายที่ชี้ขึ้น และส่วนหน้าที่กดต่ำลงอย่างดุดัน ด้านหน้าที่โดดเด่นและแผงกิลที่มีลักษณะเฉพาะ แผงแฟริ่งข้างลดทอนรูปทรงและสีที่คมชัดขึ้น พร้อมด้วยรูปลักษณ์ของรถโรดสเตอร์ที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ ผสมผสานกับไดนามิกในการขับขี่แบบซูเปอร์สปอร์ตอย่างแท้จริง ในส่วนของเครื่องยนต์และแชสซีก็ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่น S 1000 RR ซูเปอร์สปอร์ต จึงให้การตอบสนองแบบไดนามิกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมกำลังสูงสุดที่ 165 แรงม้า มากับน้ำหนักเบาเพียง 199 กก. เสริมความปราดเปรียวและการควบคุมที่ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกับระบบเบรก (ABS Pro) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว Dynamic Traction Control (DTC) ระบบไฟ Full LED แบบจัดเต็มและอีกมากมาย พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่อีกครั้งในมอเตอร์ไซค์ตระกูลไดนามิค โรดสเตอร์
 
หมายเหตุ : สำหรับบทความนี้เป็นเพียงการแนะนำรถ Naked Bike ที่น่าสนใจบนดุลยพินิจของผู้เขียนเพียงเท่านั้น ไม่ใช่การจัดลำดับ หรือสามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงใด ๆ ได้
แท็กที่เกี่ยวข้อง MOTOR EXPO 2023
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)