ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Yamaha Fazzio Hybrid สกู๊ตเตอร์คู่ใจสายคอนเท้นต์

icon 20 ต.ค. 66 icon 5,971
New Yamaha Fazzio Hybrid สกู๊ตเตอร์คู่ใจสายคอนเท้นต์
ยามาฮ่า Fazzio Hybrid ใหม่ รุ่นสมาร์คีย์ ราคา 55,500 บาท ตอบสนองการขี่ได้อย่างสนุก โดยเฉพาะผู้ที่มองหาสกู๊ตเตอร์คู่ใจขนาดกระทัดรัด แต่มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สีสันสดใสหลากหลายใช้งานง่าย ขี่ไปไหนในเมืองคล่องตัว โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เป็นคอนเท้น ครีเอเตอร์, อินฟลูเอนเซอร์, Tiktoker และยูทูปเบอร์ แนวใหม่ที่เน้นสไตล์เป็นของตนเองและพร้อมจะออกไปฟาดทุกคอนเท้นต์ที่ชอบ
 
 
 
ครั้งนี้เราได้กูรูบิ๋มควงคู่ขี่ ยามาฮ่า Fazzio Hybrid ใหม่ ไปหาทำคอนเท้นต์เก๋ๆ นอกจากสีสันสดใสแล้ว กำลังเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี ผสานระบบส่งกำลังแบบไฮบริด ให้อัตราเร่งดีเยี่ยม งานนี้เลยบิดเพลินต่อได้ไม่หยุด ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าช่วยส่งกำลังขณะออกตัวทำให้ขี่ง่ายทันใจใครลองก็ได้หมด แถมมั่นใจด้วยระบบเบรก UBS กระจายแรงเบรกอัตโนมัติช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลงปลอดภัยขึ้น งานนี้กูรูบิ๋มได้ลองเต็มๆ โดยไม่ได้ตั้งตัว
 
 
ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ทันสมัย ทำให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะสายทำคอนเท้นต์ที่ต้องการแรงบันดาลใจกับสถานที่ใหม่ๆ อยู่เสมอ ไฟหน้า-ไฟท้ายดีไซน์แคปซูล รูปทรงเก๋ ทันสมัย สว่างชัดเจน ทุกมุมมอง ที่สอดรับกับ LCD DIGITAL METER มิเตอร์แบบดิจิทัล ดีไซน์แคปซูล บอกครบทุกฟังก์ชัน  จริงๆ ก็มีอีกหลายสี และรุ่นเริ่มต้นก็ราคาเพียง 53,800 บาท ใครที่เล็งรุ่นนี้ไว้เข้าไปเช็คสเปคกันได้เลยที่นี่
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยามาฮ่า ฟาซซิโอ้ ไฮบริด ALL NEW YAMAHA FAZZIO HYBRID CONNECTED
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)