ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่สุด บิ๊กไบค์ แอดเวนเจอร์ ในมหกรรมยานยนต์ Motor Expo 2023

icon 22 ก.ย. 66 icon 11,957
ที่สุด บิ๊กไบค์ แอดเวนเจอร์ ในมหกรรมยานยนต์ Motor Expo 2023
มาถึงช่วงท้ายปีที่เราได้เห็นไลน์อัพของบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ๆ ครบถ้วนเยอะที่สุด นับเป็นช่วงที่ให้ทางเลือกในการหารถบิ๊กไบค์คู่ใจได้เหมาะสมมากๆ โดยเฉพาะสายแอดเวนเจอร์ที่ต้องการบิ๊กไบค์ในการขี่ท่องเที่ยวเดินทางไกล ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ ไลน์อัพทั้งหมดที่น่าสนใจ ที่สามารถจองได้ในงาน Motor Expo 2023 รอบนี้ เริ่มจาก
 

Honda XL750 Transalp

 
  • ราคา 389,000 บาท
 
 
Honda XL750 Transalp โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ ระบบไฟส่องสว่าง LED ทั้งคัน รองรับการขี่หลากหลายรูปแบบ สมรรถนะจากขุมพลังเครื่องยนต์ 755 ซีซี สองสูบเรียง แรงบิดทรงพลังตั้งแต่รอบต่ำ-กลาง ปรับโหมดการขี่ได้ถึง 5 โหมด มีระบบควบคุม HSTC (Honda Selectable Torque Control) ด้านเฟรมเป็นแบบไดมอนด์น้ำหนักเบา ให้ความคล่องตัวสูง ระบบช่วงล่างโช้กด้านหน้า Showa 43 มม. โช้กหลังแบบ Pro-Link วงล้อหน้าให้ขนาด 21 นิ้ว หลังขนาด 18 นิ้ว พร้อมระบบเบรก ABS สามารถเลือกปิดที่ล้อหลังได้ ส่วนหน้าจอเป็นสี TFT ขนาด 5 นิ้ว เชื่อมต่อได้ทั้ง Android และ iOS มีระบบสั่งการด้วยเสียง (HSVCs) Honda Smartphone Voice Control system พร้อมไฟฉุกเฉิน (Emergency Stop Signal) ด้วยความเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดและมีราคาต่ำสุดทำให้ ฮอนด้า XL750 Transalp เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ที่คาดว่าจะมียอดจองในงานนี้มาเป็นลำดับต้นๆ ของคลาส
 
 

Suzuki V-Storm 800DE

 
  • ราคา 479,000 บาท
 
 
 
นี่คือแอดเวนเจอร์บิ๊กไบค์ที่มาเติมเต็มผู้ที่อยากมีรถไว้ท่องโลกและใช้งานได้ทุกวัน ไม่ว่าจะขี่ไปทำงานในเมือง ตลอดจนขี่เที่ยวทางไกล Suzuki V-Storm 800DE ก็ตอบโจทย์ได้หมด เพราะถูกออกแบบให้เป็นแอดเวนเจอร์บิ๊กไบค์ออลราวด์ ตอบสนองได้ดีทุกรูปแบบการขี่ ด้วยพลังเครื่องยนต์ขนาด 776 ซีซี พาราเรลทวิน DOHC ให้บาลานซ์ที่สมดุล แรงบิดดีตั้งแต่รอบต่ำ ทันสมัยด้วยซูซูกิไดร์ฟโหมด (SDMS), ซูซูกิ Intelligent Ride System (S.I.R.S.), Quick Shift System 2 ทางทั้งอัพและดาวน์, ระบบลิ้นปีกผีเสื้อแบบ Ride-by-Wire, แทร็คชัน คอนโทรลพร้อมโหมด G (Gravel) ที่พร้อมให้ลุยทางออฟโร้ดได้สะดวก นอกจากนี้ยังปลด ABS ล้อหลังได้เพื่อให้เหมาะกับการขี่ทางฝุ่น ด้วยราคาที่เกือบแตะ 5 แสน แต่มีอุปกรณ์เสริมให้มาแบบพร้อมออกทริป ตัวรถผลิตในญี่ปุ่น ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นไม่แพ้ใครในคลาส
 

BMW F 850 GS

 
  • ราคา 594,000 บาท
 
 
BMW F 850 GSS โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ของแฟริ่งรอบคัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 853 ซีซี 2 สูบเรียง 4 จังหวะ เกียร์ 6 สปีด ตอบสนองการขี่ได้อย่างลงตัว กับเพลาคู่พร้อมระบบ counterbalance ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและได้รับการพัฒนาให้ลดแรงสั่นสะเทือน พร้อมความนุ่มนวลและช่วยให้ประหยัดน้ำมัน ด้านความความสะดวกสบายหน้าจอแสดงผลเป็นสีแบบ TFT ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อที่สะดวก ไฟเลี้ยวเป็น LED มีช่องเสียบสายชาร์จ USB ที่ด้านขวาจอแสดงผล ด้วยราคาเกิน 5 แสน แต่ยังไม่เกิน 6 แสน แลกกับยนตรกรรม 2 ล้อ คลาส 800 จากเยอรมนี ที่ให้การตอบสนองระดับพรีเมียมก็นับว่าเป็นการเริ่มต้นในสาย GS ที่น่าสนใจ
 

Ducati Multistrada V2

 
  • ราคา 619,000 บาท
 
 
Ducati Multistrada V2 บิ๊กไบค์ขี่สนุกกับทุกเส้นทางและขี่ในชีวิตประจำวันได้สบาย และเดินทางได้ทันที เป็นสปอร์ตบิ๊กไบค์ในแบบดูคาติด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ 2 สูบ ขนาด 937 ซีซี Testastretta 11 ตอบสนองตัวรถที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยเหมาะกับเป็นรุ่นเริ่มต้นให้กับผู้ที่อยากเข้ามาสัมผัสบิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ของดูคาติ ด้วยมาตรฐานอิตาลี จากการทดสอบที่ผ่านมา นับเป็นรถที่ไว้ใจได้มากที่สุดกับการทำความเร็วในการขี่ทางไกล
 

Yamaha Tracer 9 GT+

 
  • ราคา 619,000 บาท
 
 
เต็มระบบกับฟังก์ชันใหม่มาพร้อมกับระบบช่วยในการขับขี่ เทคโนโลยีล่าสุด หน้าจอแสดงผลแบบสี TFT ขนาด 7 นิ้ว พร้อมฟังก์ชันในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน My Ride และแอปแสดงแผนที่เต็มรูปแบบกับ Garmin Motorize เสริมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้ (Adaptive Cruise Control) ระบบเบรก Unified Brake ที่เชื่อมโยงกับเรดาร์ (Radar) ระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอกทีฟ (Semi-active suspension) พร้อมโหมดการขับขี่ที่สามารถตอบสนองในทุกการขับขี่ ทำให้ Yamaha Tracer 9 GT+ สมบูรณ์แบบมากขึ้นหลังจากก่อนหน้ามีรุ่น 9GT ด้วยราคาสุดพิเศษ 619,000 บาท แต่ฟรี Gift Voucher 20,000 บาท ได้ฟรีประกันภัยชั้น 1 ด้วย ก็นับเป็นตัวจบของไบค์เกอร์สายทางไกลได้เลย
 

Triumph Tiger 850 Sport

 
  • ราคา 480,000 บาท
 
 
Triumph Tiger 850 Sport แอดเวนเจอร์แอนด์ทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ขุมพลัง 3 สูบขนาด 888 ซีซี พลัง 81 แรงม้า แรงคุ้มค่า สอดรับกับรูปลักษณ์ดุดัน เน้นการผจญภัยออนโร้ดแบบทันใจ โครงรถออกแบบใหม่ ด้านรายละเอียดผ่านการปรับแต่งให้มีลายเส้นที่คมชัด ตัวรถสลิมดูปราดเปรียวมากขึ้น ด้วยความเป็นบิ๊กไบค์สัญชาติอังกฤษ เน้นรายละเอียดที่เรียบร้อยลงตัว กับราคาที่เข้าถึงในแบบรุ่นเริ่มต้นก็น่าจะเข้าตาใครหลายคน
 

 
เตรียมพบกับ "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" หรือ "MOTOR EXPO 2023" ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี พร้อมอัปเดตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ ในช่วงปี 2566 รถรุ่นฮิตยอดนิยมที่สุดแห่งปี จาก "กูรูบอม" และ "กูรูช้าง" ได้ที่เว็บไซต์ Checkraka.com
 
พร้อมติดตามดีลโปรโมชันสุดพิเศษภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ได้ก่อนใครที่ CHECKRAKA.COM และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Car Guru Thailand by Checkraka.com, Motorbike Guru Thailand by Checkraka.com 
 

เกาะติดข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ผ่านช่องทางอื่น ๆ

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง MOTOR EXPO 2023 บิ๊กไบค์ แอดเวนเจอร์
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)