ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

1 วันรู้เรื่องกับ “ฮอนด้า LEAD125 ใหม่”สกู๊ตเตอร์คนมีของ

icon 24 ก.ค. 66 icon 3,858
1 วันรู้เรื่องกับ “ฮอนด้า LEAD125  ใหม่”สกู๊ตเตอร์คนมีของ
ฮอนด้า LEAD125  ใหม่ เป็นสกู๊ตเตอร์ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะเส้นทางในเมืองที่เป็นเวทีหลัก และเพื่อให้ get feel ถึงความเป็นสกู๊ตเตอร์คนมีของ งานนี้ จึงได้ไปลองขี่ตามคำเชิญของ ไทยฮอนด้า
ฮอนด้า LEAD125  ใหม่ เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบได้ลงตัวอย่างมีสไตล์และเน้นไปที่ความอเนกประสงค์มากที่สุดในคลาส ตอบโจทย์หลากหลายของคนที่เน้นรถใช้งานรองรับการใส่ของ ทำให้ LEAD125 ใหม่ เป็นรถของคนมีของ ที่มียอดสั่งจองมากๆ รุ่นหนึ่ง เรื่องของอรรถประโยชน์ทริปนี้อาจไม่ได้ลองกันมาก แต่ก็ใส่สัมภาระส่วนตัวระหว่างขี่ได้เยอะมาก ส่วนด้านการขับขี่ผู้เขียนลองมาเรียบร้อย โดยเส้นทางเริ่มจากร้าน Scene Bangkok Pâtisserie & Brasserie ที่มีกาแฟกับเบอเกอรี่อร่อย ตั้งอยู่รอบนอกเมืองถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ขี่ เข้าสู่ใจกลางเมือง ผ่านถนนประชาธิปก สะพานพุทธ เสาชิงช้า นางเลิ้ง ดินแดง พระราม9 รามคำแหง แล้วไปจบที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ ระยะทางรวมราว 35 กม. ไม่มากแต่ก็รู้เรื่องเลยว่า ฮอนด้า LEAD125 ใหม่ เป็นสกู๊ตเตอร์คลาส 125 ซีซี ที่ให้ความคล่องตัวสูง น้ำหนักเบาขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน เพราะระดับน้ำมันแทบไม่พร่อง เบรกหน้าดิสก์หลังดรัมเอาอยู่เพราะน้ำหนักตัวรถเพียง 114 กก. เหนือสิ่งอื่นใดคือ ค่าตัวที่เป็นราคาแนะนำจากฮอนด้าเพียง 58,500 บาท นับว่าคุ้มค่าที่สุดในชั่วโมงนี้
 
 
ฟังก์ชันที่โดดเด่นของ ฮอนด้า LEAD125  ใหม่
  • พื้นที่เก็บของ U-Box ขนาดยักษ์ รองรับความจุถึง 37 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกได้ 2 ใบ หรือจะใส่สิ่งของต่างๆ ก็สามารถพกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย ครบ จบในคันเดียว
  • ช่องชาร์จไฟสำรองแบบ AC socket ที่มาพร้อมช่องเก็บของด้านหน้า มีความลึกถึง 12 เซนติเมตร ขับขี่ไปไหนก็ไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่มือถือหมด เพราะขี่ไปชาร์จไปได้แบบสบายๆ
  • อุปกรณ์แขวนสัมภาระแบบอเนกประสงค์หรือ Rotation Hook ใช้งานได้หลากหลาย และที่สำคัญสามารถพับเก็บได้ด้วย
  • รองรับการใช้งานได้อเนกประสงค์ยิ่งขึ้น ด้วยแร็กท้ายขนาดใหญ่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพิ่มขีดความสามารถด้านการบรรทุกได้อย่างที่ใจต้องการ
  • ฝาเติมน้ำมันเชื้อเพลิง ความจุ 6 ลิตร การเปิดใช้งานสะดวกสบายเพียงใช้นิ้วสัมผัสที่บริเวณด้านหน้าตัวรถ
  • เครื่องยนต์ eSP หัวฉีดอัจฉริยะ PGM-FI ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ มาพร้อมกับกำลังที่ดีขึ้น ควบคุมได้อย่างมั่นใจ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมันมากขึ้น ซึ่งให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 50 กม./ลิตร จากการทดสอบตามมาตรฐานไอเสียระดับ 7 ผ่านการรับรองจากสถาบันยานยนต์
แท็กที่เกี่ยวข้อง ฮอนด้า lead125 lead125 eSP+
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)