ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์คลาสสิก ไม่เกิน 500 cc. ในปี 2023 มีรุ่นไหนบ้าง มาดู!

icon 12 ก.ค. 66 icon 27,506
มอเตอร์ไซค์คลาสสิก ไม่เกิน 500 cc. ในปี 2023 มีรุ่นไหนบ้าง มาดู!
มอเตอร์ไซค์คลาสสิกนับเป็นหนึ่งในรถที่มีคนหลงไหลและนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะรุ่นพิกัดไม่เกิน 500 ซีซี ที่ราคาไม่สูงเกินไปนัก เหมาะกับการซื้อมาขับขี่ท่องเที่ยว รับลมชมวิว และยังได้ความเรโทรอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกในขนาดไม่เกิน 500 ซีซี ในปี 2023 ก็มีหลายรุ่นที่น่าสนใจ มีรุ่นไหนจะโดนใจกันบ้าง มาชมกันเลย
 

ROYAL ENFIELD Classic 350

 
 
ค่ายรถเรโทรตัวตึง All-New Royal Enfield Classic 350 มอเตอร์ไซค์คลาสสิกระดับตำนานที่ฉลองครบรอบ 120 ปี ที่ผลิตขึ้นมาใหม่ ภายใต้ความเก่าแก่ดั่งเดิมของตำนานรถเรโทร มาพร้อมเครื่องยนต์ 1 สูบ 349 ซีซี หัวฉีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ เสริมบานลานเซอร์ลดการสั่นสะเทือน กำลังสูงสุด 20.2 แรงม้า แรงบิด 27 นิวตันเมตร เกียร์ 5 จังหวะ แต่ให้ความปลอดภัยไม่แพ้รถรุ่นใหม่ ๆ ด้วยดิสก์เบรก 2 ล้อพร้อม ABS 2 chanal ท็อปสุดด้วยการใช้ชิ้นส่วนโครเมี่ยมในหลายจุดเพิ่มความคลาสสิกที่แท้จริงตามแบบฉบับรถจักรยานยนต์อังกฤษตั้งแต่ปี 1950 ที่เน้นความเงางามทั้งคัน มี 2 สี Chrome Red และ Chrome Bronze 
 
 

New Honda CL500

 
 
มอเตอร์ไซค์คลาสสิกค่ายเด่น จัดรุ่น New Honda CL500 ราคา 226,800 บาท ที่ผสมผสานความทันสมัยและรูปทรงคลาสสิก 60s และ 70s ไฟหน้าทรงกลม LED ดีไซน์โดดเด่นมาพร้อมชุดไฟ LED รอบคัน เรือนวัดความเร็วดิจิทัลทรงกลมแสดงฟังก์ชันครบ พร้อมไฟบอกตำแหน่งเกียร์ เบาะสไตล์ Scrambler ตอบสนองการขับขี่ดีเยี่ยมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 471 ซีซี 2 สูบ 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ติดตั้งเทคโนโลยีสมัยใหม่ ด้วยระบบแอสซิสท์/สลิปเปอร์คลัทช์ (Assist/Slipper Clutch) ระบบเบรก ABS โช้กอัพหน้าหลังยาวขึ้นแบบ long-travel ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และหลัง 17 นิ้ว สีพิเศษ (Candy Energy Orange, Mat Laurel Green Metallic, Candy Caribbean Blue Sea, Mat Gunpowder Black Metallic) กับท่อไอเสียคู่พร้อมการ์ด
 

Benelli Imperiale sv

 
 
Benelli Imperiale sv มอเตอร์ไซค์คลาสสิกจากค่ายยุโรปที่มีความทันสมัยและสมรรถนะลงตัวในราคาไม่แรงเพียง 139,900 บาท เครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ความจุด  373.5 ซีซี กำลังสูงสุด 21 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 29 นิวตันเมตร พร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 5 เกียร์ พร้อม Balance shaft ทำให้การขับขี่นุ่มนวลคงความคลาสสิกและเบาะนั่งเดี่ยวพร้อมชุดบังโคลนหลังใหม่ ไฟหน้าเดี่ยวทรงกลมสุดคลาสสิกผสานไฟเลี้ยวในสไตล์ย้อนยุค เรือนไมล์ทรงกลมคู่ผสานการทำงานแบบอนาล๊อกและดิจิตอล พร้อมไฟบอกเกียร์ ให้ความรู้สึกย้อนไปยังยุค 60
 

Yamaha-SR400 Limited Edition Black Gold

 
 
Yamaha SR400 มอเตอร์ไซค์คลาสสิกที่เคยนิยมมากในอดีตโดยเฉพาะในประเทศไทย แต่เป็นเพียงรถนำเข้าแบบไม่ถูกต้องนัก ปัจจุบันทางยามาฮ่าจัดเต็มนำเข้า SR400 ทั้ง 2 รุ่นย่อยคือ รุ่น New Color Yamaha Black ราคา 285,000 บาท และ Limited Edition Black Gold ราคา 309,000 บาท  จุดเด่นตลอดกาลคือ ระบบสตาร์ตด้วยเท้า ที่ต้องดึงคันโยกเพื่อยกระบบวาล์วให้ลายตัว เพื่อให้สตาร์ตง่ายขึ้น เครื่องยนต์ 1 สูบตั้ง SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ ขนาด 399 ซีซี เกียร์ 5 สปีด และจุดเด่นคือ ความธรรมดาของฟังก์ชั่นต่างที่แทบไม่มีการเพิ่มเติมให้ทันสมัยมากนัก ไฟหน้าฮาโลเจน รูปทรงถังน้ำมันและเบาะนั่งเรียกว่าเหมือนเดิมตั้งแต่รุ่นแรก ๆ และยังเน้นความเก่าแก่คลาสสิกตามรุ่ยบุกเบิก เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ "เรโทร" อย่างแท้จริง 
 

ROYAL ENFIELD Scram 411

 
 
ROYAL ENFIELD Scram 411 ราคา 175,900 บาท มอเตอร์ไซค์คลาสสิกสุดแตกต่างอีกรุ่นที่มาใน แนวสแกรมเบลอร์ (scrambler) DNA จาก รุ่น Himalayan การผจญภัยที่เข้มข้นในตัว ขี่ในเมืองได้ง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็มีความอเนกประสงค์สูง พร้อมแพลตฟอร์มเครื่องยนต์ LS-410 แชสซี (chassis) 1 สูบ 349 ซีซี ระบบหัวฉีดพร้อมเซ็นเซอร์ลิ้นเร่ง เกียร์ 5 สปีด ออกแบบชุดไฟหน้า ลายถังน้ำมัน เบาะ และมาตรวัดมาพร้อมระบบ Google Maps ในตัว นับเป็นรถคลาสสิกในแบบ "ขาลุย" ที่น่ามีไว้สักคัน พร้อมลุยในทุกสภาพถนนและยังทนทานอีกด้วย 
 

 
นี่คือส่วนหนึ่งของรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกในปัจจุบันที่ยังมีจำหน่ายกับขนาดความจุระดับไม่เกิน 500 ซีซี รวมถึงราคาไม่แรงเกินไป แต่ได้ภาพลักษณ์และเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างเด่นชัด 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง royal enfield honda rebel yamaha sr400 Benelli Imperiale sv
Motorbike Guru
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)