ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีวิว ยามาฮ่า MT-07 2023 การอัพเดทครั้งใหม่ ล้ำและคุ้มกว่าเดิม

icon 27 มิ.ย. 66 icon 2,419
พรีวิว ยามาฮ่า MT-07 2023 การอัพเดทครั้งใหม่ ล้ำและคุ้มกว่าเดิม
ทีมงานเพจ MotorbikeGuru และเว็บไซต์ Checkraka ได้รับทดสอบ บิ๊กไบค์จาก ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ มาแนะนำกันอีกครั้ง ยามาฮ่า MT-07 บิ๊กไบค์ยอดนิยมรุ่นเริ่มต้น ที่มียอดขายทั่วโลกมากกว่า 160,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวมา ส่วนหนึ่งเพราะเป็นบิ๊กไบค์รุ่นเริ่มต้นที่จับต้องและมีราคาเข้าถึงได้ง่ายล่าสุดเวอร์ชัน 2023 มีการปรับเปลี่ยนแบบไมเนอร์เชนจ์ที่ชัดเจนและน่าสนใจ
การเปลี่ยนแปลงสำคัญที่ทำให้ ยามาฮ่า MT-07 คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นก็มี โดยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญเริ่มจาก หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ TFT ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว ลองเล่นแล้วเปลี่ยนธีมหน้าจอได้ 2 แบบ ทัวริ่งกับสปอร์ต พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน นอกจากนี้กล่องอีซียูก็ปรับให้รองรับการใช้งานเกียร์ควิกชิฟต์ที่พร้อมให้ติดตั้ง ด้านขุมกำลังที่ปรับปรุงใหม่ให้สอดรับกับมาตรฐานยูโร 5 โดยยังคงขนาดเครื่องยนต์บล็อคเดิม 689 ซีซี พลัง 73 แรงม้า ที่ 8,750 รอบ ต่อ นาที แรงบิด 67 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ตอบสนองราบรื่นและเสียงดุดันมากยิ่งขึ้น ระบบเกียร์ 6 สปีด เคลมอัตราสิ้นเปลืองไว้ที่ 4.2 ลิตร/100 กม. หรือประมาณ 23 กม./ลิตร นับว่าดีสุดในกลุ่มบิ๊กไบค์ นอกจากนี้น้ำหนักตัว 184 กก. สัดส่วนตัวรถที่ยาว 2,085 มม. เบาะที่สูง 805 มม. ทำให้ง่ายต่อการควบคุม โดยเฉพาะคนเอเชีย ส่วนตัวที่ได้ลองแล้ว ความคล่องตัวแทบไม่ต่างจากเนกเก็ตไบค์ขนาด 300 ซีซี นอกจากการตอบสนองของขุมพลังและพลังการเบรกจากจานดิสก์คู่ขนาด 298 มม. ที่ยกระดับไปอีกขั้น
สรุป ยามาฮ่า MT-07 ใหม่ 2023 ดูโดดเด่นชัดเจนจากแบบตัวรถที่ดูล้ำสมัย แฟริ่งดุดันสมกับเป็นไฮเปอร์เนกเก็ต ไฟแอลอีดีขนาดกระทัดรัด ขึ้นคร่อมง่าย ท่าขี่สบายตลอดการเดินทางใกล้ไกล ขยับท่านั่งได้สะดวก เป็นรถที่เหมาะกับการใช้งานได้ทุกวันทั้งในเมืองไปทำงานและเดินทางไกลท่องเที่ยว ด้วยค่าตัว 305,000 บาท พร้อมกับโปรโมชั่นเร้าใจ ฟรีประกันภัยชั้น 1 พร้อมรับบัตรกำนัลมูลค่า 40,500 บาท เชื่อว่าทำให้ใครหลายคนอยากเป็นถอยรุ่นนี้กลับบ้าน ซึ่งเลือกได้ 3 สี  Cyan storm, Icon blue และ Tech black 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยามาฮ่า ยามาฮ่า บิ๊กไบค์ ยามาฮ่า MT-07
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)