ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมสปอร์ตบิ๊กไบค์ น่าซื้อในระดับราคา 3 แสนบาท ของปี 2023

icon 10 เม.ย. 66 icon 22,491
รวมสปอร์ตบิ๊กไบค์ น่าซื้อในระดับราคา 3 แสนบาท ของปี 2023
2023 นับเป็นปีที่ก้าวเข้าสู่วิถีชีวิตแบบเดิมที่คุ้นเคยกันเต็มร้อย ทำให้ไลฟสไตล์ของหลายคนกลับมาเหมือนเดิม เช่นเดียวกับกลุ่มไบค์เกอร์ที่มีทั้งสายขี่ท่องเที่ยว ขี่หล่อเท่ๆ แบบสตรีท และซิ่งเอาสนุกทั้งแบบสตรีทและแทร็คเดย์ หลายคนที่อยากได้บิ๊กไบค์แบบสปอร์ตไว้ขี่เน้นสนุกทั้งบนถนนและในสนามก็อาจต้องมีรุ่นเริ่มต้นรวมไปถึงรุ่นที่เหมาะสมกับสรีระและไม่เป็นภาระในระยะยาว ที่สำคัญคือ ราคาเหมาะกับการเป็นเจ้าของได้ง่าย ดังนั้นเราจึงรวมรุ่นบิ๊กไบค์แนวสปอร์ตล่าสุดปี 2023 ที่มีราคาระดับ 3 แสนบาท ที่ให้ได้ทั้งสมรรถนะจริงจังและเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก 

1. ยามาฮ่า YZF-R7 2023
 
 
ยามาฮ่า YZF-R7 ใหม่ ถ่ายทอด Racing DNA ให้เร้าใจกว่าเดิมด้วยสีสันใหม่ "สี White Pearl สวยงาม" โดดเด่น ดีไซน์สปอร์ตผสานความมันส์เข้ากับไลฟ์สไตล์แรงๆ ได้ทุกมุมมอง เร้าใจทั้งในแทร็คและถนน ด้วยขุมพลังขนาด 689 ซีซี พลัง 73 แรงม้า แรงบิด 67 นิวตันเมตร พร้อมแอนตี้และสลิปเปอร์คลัตช์ ตัวถังเพรียวตามหลักอากาศพลศาสตร์ ท่านั่งสปอร์ตและสบาย ส่องสว่างด้วยไฟหน้าแบบทวินอายส์ และไฟแอลอีดีตรงกลาง ถังน้ำมันและท้ายรถดูสปอร์ตตามดีเอ็นเอ R-Series
 
ขี่ง่ายทั้งบนถนนและในสนามแข่ง ด้วยคุณภาพระดับเมดอินแจแปน และไม่มีระบบซับซ้อนมากนัก ด้วยราคา 339,000 บาท ที่มีโปรโมชั่นลดพิเศษให้ด้วย นับว่าเป็นสปอร์ตบิ๊กไบค์ที่ครบเครื่องและคุ้มค่ากับการเริ่มต้นมากที่สุดรุ่นหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมกับทาง ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลงแข่ง R7 cup ในสนามแข่งระดับโลกอีกต่างหาก
 
2. Honda CBR 650R Sport Shifter Edition
 
New CBR650R Sport Shifter Edition มาพร้อมคอนเซปต์ Roar of The Race ถ่ายทอดดีเอ็นเอความเป็นเรซซิ่งสปอร์ตจากรถแข่งของฮอนด้าด้วยเส้นสายกราฟิกใหม่ที่เฉียบคมทำให้รถดูพุ่งทะยานตลอดเวลา พร้อมกับเพิ่มสีน้ำเงินใหม่ Pearl Spencer Blue ที่ให้ความเท่อย่างมีมิติมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีน้ำเงิน มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่สีดำ Mat Gunpowder Black Metallic, สีแดง Grand Prix Red และสีน้ำเงินใหม่ Pearl Spencer Blue
 
สปอร์ตบิ๊กไบค์ที่คุ้มค่าตัวมากอีกรุ่นด้วยขนาดความจุขุมพลังขนาด 649 ซีซี 4 สูบ DOHC ให้พลังและเสียงที่เร้าใจสุดๆ ในคลาส เสริมด้วยออปชั่นพิเศษควิฟชิฟและครอบเบาะหลัง ทำให้ไบค์เกอร์สายซิ่งโดยเฉพาะการขี่ในแทร็คได้อรรถรสตัวแข่งมากยิ่งขึ้น ด้วยสีสันใหม่พร้อมราคาแนะนำ 333,500 บาท กับความสบายใจของศูนย์บริการ บิ๊กวิงก์ ที่ครอบคลุมหลายจังหวัดทั่วประเทศย่อมเป็นการเลือกที่เซฟตัวเองมากที่สุดรุ่นหนึ่ง
 
3. Suzuki GSX-S750 
 
Suzuki New GSX-S750 ได้รับการถ่ายทอดทางวิศวกรรมจากรถแข่ง MotoGP สู่รถจักรยานยนต์ทางเรียบแนวสตรีทไบค์ สไตล์ Naked ทางซูซูกิ จึงมีคอนเซ็ปต์  สตรีทไบค์ที่มีรูปลักษณ์ที่ดุดัน พร้อมกับการขับขี่ที่สะดวกสบาย ให้กำลังแรงในทุกย่านความเร็ว แต่สามารถควบคุมและบังคับรถได้ง่ายดายและอย่างแม่นยำในทุกการขับขี่
 
ด้วยราคา 379,000 บาท ได้เครื่องยนต์ความจุ 749 ซีซี DOHC 4 สูบเรียง  ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเกียร์แบบ 6 สปีดที่ได้รับการพัฒนาใหม่ ตอบสนองอัตราเร่งได้ทันใจและส่งกำลังแรงบิดได้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่รอบความเร็วต่ำ-กลาง นอกจากนี้ยังมีระบบ Traction Control ที่ไบค์เกอร์สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ 3 โหมด เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพถนนที่แตกต่างกัน เน้นความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
 
4. Triumph Trident 660
 
 
ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์ 660 โรดสเตอร์ไบค์ขนาดกลางรุ่นแรกของไทรอัมพ์ เหมาะสำหรับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วไปหรือเดินทางในวันหยุด ด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี ใหม่ ให้กำลังสูงสุด 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที  และดึงตลอดช่วงรอบการทำงานได้ 90% โดดเด่นด้วยท่อเก็บเสียงที่ออกแบบให้มีเสียงทุ้มและคม นับเป็นลักษณะพิเศษของเครื่องยนต์ 3 สูบของรถไทรอัมพ์  นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีระดับชั้นนำ เช่น หน้าจอ TFT แบบสี จอ LCD 'white-on-black'  รองรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริม My Triumph Connectivity สามารถควบคุม GoPro ระบบนำทางแบบ turn-by-turn การเชื่อมต่อโทรศัพท์ และเล่นเพลงผ่านบลูทูธได้
 
ไทรอัมพ์ ไทรเดนท์รุ่นนี้นับเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสุดๆ ด้วยราคา 309,000 บาท เทียบกับเน็กเกตไบค์ในคลาสเดียวกันแล้ว รูปลักษณ์ สมรรถนะ คุ้มค่ากับราคาค่าตัวแบบไม่ต้องคิดมาก
 
5.  KTM RC 390
 
 
เป็นสปอร์ตไลท์เวทสมรรถนะสูงที่สะท้อนการเป็นตัวแรงของสนามแข่งมาโดยตลอด ด้วยแพ็คเกจเทคโนโลยีที่น่าประทับใจ ตลอดจนสไตล์ที่สร้างมาจากสนามแข่ง ลักษณะของการควบคุม และการส่งกำลังที่น่าประทับใจ KTM RC 390 จึงเป็นรถแข่งสายเลือดแท้ในโลกของความเป็นจริงอย่างไม่ต้องสงสัย
 
ด้านขุมพลังใช้เครื่องยนต์ขนาด 373 ซีซี แมปปิ้งเครื่องยนต์ใหม่ ให้แรงบิดดีขึ้น ส่งกำลังได้นุ่มนวลแต่ทรงพลัง กรองอากาศใหญ่ขึ้นส่งผลด้านแรงบิดเช่นกัน ผสานกับการใช้คันเร่งไฟฟ้า ระบบแทร็คชัน การมีควิกชิฟเตอร์ ท่อไอเสียที่ใช้แนวคิดการออกแบบจากตัวแข่งโมโตจีพี ทำให้ KTM RC 390 เป็นสปอร์ตไลท์เวทบิ๊กไบค์ที่เบาทั้งน้ำหนักตัว 158 กก. และราคาเพียง 239,800 บาท

 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บิ๊กไบค์ สปอร์ต บิ๊กไบค์ Sport bigbike
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)