ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ใหม่เปิดตัวแล้วไปดูกันใน Motor Show 2023

icon 22 ก.พ. 66 icon 4,790
มอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ใหม่เปิดตัวแล้วไปดูกันใน  Motor Show 2023
ติดตามการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ในปีนี้ก่อนถึงงาน มอเตอร์โชว์ 2023 ในระหว่าง 22 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งหลายแบรนด์ทยอยเปิดตัวและทดสอบกันอย่างต่อเนื่องเพื่อให้รถทันพร้อมจองในงานนี้ ซึ่งหลายคนรอตัดสินใจเลือกซื้อเพื่อเปรียบเทียบและพิจารณาโปรโมชั่นในงานประกอบ เรามาติดตามอัพเดทล่าสุดของรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยกันดังนี้
 

Yamaha Tracer9GT / YAMAHA YZF-R7

 
 
ยามาฮ่า TRACER 9 GT ใหม่ เปิดตัวในเมืองไทยที่ ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ เรียบร้อยด้วยราคา 569,000 บาท พร้อมให้ไบค์เกอร์ที่ชอบบิ๊กไบค์สปอร์ตทัวร์เรอร์ที่มีเทคโนโลยีใหม่ครบครันเป็นเจ้าของ ความน่าสนใจในรถรุ่นนี้ เริ่มจากเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 890 ซีซี แบบ CP3 ให้กำลังสูงสุด 119 แรงม้า ที่ 10,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 93 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที ระบบช่วงกันสะเทือนแบบไฟฟ้าจากคายาบ้า ให้การขี่เป็นไปอย่างราบรื่นและมั่นคงไม่ว่าจะโหลดของมากแค่ไหน ทำความเร็วระดับใดก็ตาม นอกจากนี้ที่ช่วยให้ขี่สบายในช่วงแสงน้อยหรือยามค่ำก็คือ ระบบส่องสว่าง cornering lights ที่สาดไปด้านข้างตามองศาการลีนเพื่อให้ความชัดเจนในโค้งล่วงหน้า ฮีทกริ๊ปที่ปรับปรุงให้ละเอียดขึ้น 10 ระดับ มีแรคข้างไว้ติดตั้งเคสหรือกล่องที่สามารถใส่หมวกกันน็อคเต็มใบได้ ส่วนขาซิ่งสะใจมากขึ้นกับระบบเกียร์ควิกชิฟต์ทั้งขึ้นและลง พร้อมโหมดการขี่ให้เลือก ทั้งยังปรับระดับแทร็คชันคอนโทรล การสไลด์ได้ด้วย ฮอนด้า Monkey125 X Carnival
 
 
ยามาฮ่า YZF-R7 ใหม่ ถ่ายทอด Racing DNA ให้เร้าใจกว่าเดิมด้วยสีสันใหม่"สี White Pearl สวยงาม" โดดเด่น ดีไซน์สปอร์ตผสานความมันส์เข้ากับไลฟ์สไตล์แรงๆ ได้ทุกมุมมอง เร้าใจทั้งในแทร็คและถนน ด้วยขุมพลังขนาด 689 ซีซี พลัง 73 แรงม้า แรงบิด 67 นิวตันเมตร พร้อมแอนตี้และสลิปเปอร์คลัตช์  ตัวถังเพรียวตามหลักอากาศพลศาสตร์ ท่านั่งสปอร์ตและสบาย ส่องสว่างด้วยไฟหน้าแบบทวินอายส์ และไฟแอลอีดีตรงกลาง ถังน้ำมันและท้ายรถดูสปอร์ตตามดีเอ็นเอ R-Series 
 

Suzuki V-Strom SX

 
 
รถที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะทั้งทางเรียบและทางฝุ่นใบแบบแอดเวนเจอร์ เรียกได้ว่าเป็นสปอรต์แอดเวนเจอร์ทัวร์เรอร์อย่างแท้จริง สิ่งที่ทำให้ Suzuki V-Strom SX ได้รับความนิยมอย่างมากคือการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก V-Strom Series ที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังทางด้านการผจญภัยผสมผสานกับการใช้งานที่ครอบคลุม
 

Triumph Tiger 1200

 
 
ไทเกอร์ 1200 แรลลี่ โปร (Tiger 1200 Rally Pro) และ ไทเกอร์ 1200 แรลลี่ เอ็กซ์พลอเรอร์ (Tiger 1200 Rally Explorer) ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งมาเพื่อให้เหมาะกับการขับขี่แนวผจญภัยทั้งระยะทางไกลและการขี่แบบออฟโรดขั้นสูง โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยต้องยกให้มาตรฐานของเบรก Brembo Stylema® ระบบเบรก ABS ขณะเข้าโค้ง ที่มาพร้อมระบบ IMU และระบบกันสะเทือนแบบ semi-active ที่ล้ำสมัยสุดๆของ Showa รวมถึงล้อซี่ลวดแบบ tubeless ขนาด 21 นิ้ว และ 18 นิ้ว พร้อมยาง Metzeler Karoo Street™ และความโดดเด่นของไทรอัมพ์ คือ เบาะนั่งที่ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับตำแหน่งการนั่งให้เหมาะกับสรีระของผู้ขับขี่แต่ละคน เพื่อช่วยทำให้การทรงตัวดีขึ้นและให้ความรู้สึกถึงความสบายขณะขับขี่ ด้วยความสูงของเบาะนั่งอยู่ที่ 875 มม. และ 895 มม. โดยลูกค้าสามารถลดตำแหน่งเบาะนั่งได้อีก 20 มม. ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์เสริมเบาะนั่งแบบ low seat นอกจากนี้ยังมีกระจกบังลมแบบใหม่ที่ปรับได้ง่ายพร้อมกลไกที่ปรับได้ด้วยมือเดียว ตลอดจนด้านความจุถังน้ำมันขนาดใหญ่ โดย ไทเกอร์ 1200 แรลลี่ โปร มาพร้อมถังน้ำมันขนาด 20 ลิตร และ ไทเกอร์ 1200 แรลลี่ เอ็กซ์พลอเรอร์ มาพร้อมถังน้ำมันขนาด 30 ลิตร ให้ความคุ้มค่าในการสามารถกำหนดเวลาเดินทางได้ตามใจทั้งระยะใกล้และระยะไกล
 

Harley-Davidson® Nightster™ Special

 
 
Nightster คือ ตัวแทนที่สืบทอดรากฐานมาจากรุ่น Sportster ที่มีจุดเริ่มต้นเมื่อ 65 ปีก่อน เหมาะกับนักขับขี่ทุกแนว เด่นด้วยน้ำหนักเบา มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลังแสดงถึงสมรรถนะระดับกลาง ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับทั้งทางเรียบและทางคดเคี้ยว ท่าขี่แบบ middle control และแฮนด์บาร์แบบต่ำช่วยให้ผู้ขับขี่นั่งอยู่ในตำแหน่งที่สะดวกสบายและอยู่ตรงกลางของรถมอเตอร์ไซค์ และด้วยเบาะที่นั่งต่ำบวกกับรูปทรงหน้ารถที่เพรียว จึงทำให้ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่สามารถวางเท้าราบกับพื้นได้อย่างมั่นใจในขณะจอด
 
หัวใจสำคัญของ Nightster คือ เครื่องยนต์ Revolution Max 975T ใหม่ล่าสุด เครื่องยนต์แบบ V-Twin 60 องศา ที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ให้แรงบิดในรอบที่กว้าง และสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มอัตราเร่งที่ทรงพลังและแข็งแกร่ง
 

เกาะติดงาน Bangkok International Motor Show 2023 ผ่านช่องทางต่าง ๆ 

 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง bigbike มอเตอร์โชว์ motorshow บิํกไบค์
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)