ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวม Bigbike สายสปอร์ต รุ่นเด่น น่าซื้อ ในงาน Motor Show 2023

icon 21 เม.ย. 66 icon 4,984
รวม Bigbike สายสปอร์ต รุ่นเด่น น่าซื้อ ในงาน Motor Show 2023
เอาใจสายนักบิดกับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สายสปอร์ตที่น่าสนใจ มีให้เลือกมากมายทั้งความจุระดับกลาง ๆ ไปจนถึงเกินพันซีซี กับสมรรถนะและเทคโนโลยีที่ให้มาแบบเต็มคันไม่แพ้ระบบในรถยนต์ มาดูรถสายสปอร์ตที่คัดมาให้ชมกันมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างเชิญชมครับ 
 

Yamaha YZF-R7 ราคา 339,000 บาท

 
Yamaha YZF-R7 เปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ กับลุคใหม่ สีใหม่ New Color White Pearl 2023 พร้อมให้สัมผัสความแรงจาก DNA R-SERIES ขุมพลัง 2 สูบ 689 ซีซี กำลังสูงสุด 73.4 แรงม้า รอบจัดกวาดได้ถึง 8,750 รอบต่อนาที เร้าใจแน่นอน ใช้เทคโนโลยี Assist & Slipper clucth และเกียร์ Quick Shift ระบบโช้คอัพจาก KAYABA เบรกหน้าจานโตคู่ขนาด 298 มิลลิเมตรพร้อมคาร์ลิเปอร์ 4 พอร์ต  ไปสัมผัสตัวจริงได้แล้วที่โชว์รูม Yamaha Riders club ทั่วประเทศ
 

Kawasaki NINJA ZX-4R  ราคา 320,000 บาท

 
Kawasaki NINJA ZX-4R เปิดตัวแล้วในต่างประเทศมาพร้อมรูปทรงสปอร์ตเต็มคราบ ถอดแบบจากตัวแข่ง WSBK เครื่องยนต์ใหม่แบบ 4 สูบแถวเรียง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC 4 วาล์ว ขนาด 399 ซี.ซี. ให้กำลังสูงสุด 70-80 แรงม้า แรงบิด 35 นิวตันเมตร ติดตั้งแรมแอร์ ซึ่งขุมพลังทั้งหมดจะถูกส่งผ่านชุดเกียร์แบบ 6 สปีดที่มาพร้อม Assist& Slipper Clutch เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ปรับความแรงได้อีก 2 ระดับคือ Full และ Low โช้คอัพด้านหน้าแบบ Up Side Down จาก Showa แบบ Big Piston Separate Function ขนาด 37 มม.ปรับตั้งค่า Preload และ Top-Out Spring ได้ และด้านหลังโช้คอัพ Horizontal Back-Link Piggyback ที่สามารถปรับการตั้งค่าได้ทั้ง Preload , Compression และ Rebound  ดิสก์เบรกคู่ขนาด 290 มม. ที่ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์เบรกแบบ 4 ลูกสูบ ด้านหลังมาพร้อมจานดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 220 มม. พร้อมคาลิปเปอร์เบรกแบบ 1 ลูกสูบ และระบบเบรก ABS แบบ Dual Channel แต่ทั้งหมดนี้ต้องรอลุ้นว่าจพเปิดตัวและราคาในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ด้วยหรือไม่! 
 

Honda CBR650R ราคา 324,300 บาท

 
Honda CBR650R รถสปอร์ตสวยอมตะตลอดกาลจากฮอนด้า มาพร้อมเสียงหวาน ๆ ของขุมพลัง 4 สูบเรียง ความจุ 649 ซีซี มีระบบ Assist Slipper Clutch และระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ปรับกำลังเครื่องยนต์ให้เหมาะสมตามสภาพการขับขี่และป้องกันล้อหมุนฟรี โช้คอัพหน้าแบบหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. Showa SFF-BP ระบบเบรก ABS พร้อมคาลิเปอร์แบบ Radial Mount แบบ 4 พอร์ต จอแสดงผลแบบ LCD ช่องจ่ายไฟ USB ใต้เบาะนั่ง ได้ความดุดันของเครื่อง 4 สูบ พร้อมกับลูกเล่นมากมายระดับนี้ 3 แสนนิด ๆ นับว่าราคาไม่สูงเกินไปเลยครับ
 

Triumph Speed Triple ราคา 799,000 บาท

 
Triumph Speed Triple สปอร์ตไบค์คันนี้มีท่านั่งแนวสปอร์ตแต่ให้ความสบายด้วยแฮนด์รถแบบคลิปออนและแฟริ่งบริเวณที่นั่งคนขับสวยลงตัว รวมถึงตำแหน่งการขับขี่ที่เน้นความสนุกในการขับขี่มากขึ้น RR ใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ เสียงหวานดุดันเป็นเอกลักษณ์ ความจุ 1,160 ซีซี กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ระบบกันสะเทือนแบบเซมิแอคทีฟ Ohlins Smart EC 2.0 ปรับตั้งผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมยางสเปคระดับสนามแข่ง Pirelli Diablo Supercorsa V3 ให้สมรรถนะระดับสนามแข่ง ขุมพลังแรง เทคโนโลยีระดับสนามแข่งใครเห็นคงต้องอยากเป็นเจ้าของ

Aprilia RS 660 ราคา 699,000 บาท

 
Aprilia RS 660 สปอร์ตไบค์คันนี้ถ่ายทอด DNA ตัวแข่งลงสู่ท้องถนนเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันได้สะดวกสบายด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว ลวดลายบนตัวรถที่โดดเด่น และทันสมัย น้ำหนักเบา กะทัดรัด ขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 660 ซีซี เซ็ตใหม่ซึ่งผ่านมาตรฐาน Euro 5 กำลังสูงสุด 100 แรงม้า ติดตั้ง APRC เวอร์ชั่นล่าสุดซึ่งควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ระบบ IMU แบบ 6 แกนอันล้ำสมัยเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในรถแข่ง ไฟหน้า LED พร้อม ไฟเดย์ไลท์ DRL ไฟเลี้ยวในตัว และ ไฟสำหรับส่องเวลาเข้าโค้ง  1 คู่ ระบบ Multimap Cornering ABS ที่วัดค่าตัวแปรอัตราความเร่งหนีศูนย์กลาง (lateral accelerate) แรงดันที่ใช้สำหรับเบรกหน้า การเข้าโค้ง  (lean) การกระดกหน้า-หลัง (pitch) และมุมเอียงของตัวรถ (yaw) สุดล่ำกับราคาเร้า ๆ เพียง 699,000 บาทนับว่าคุ้มค่าจริง ๆ ครับ
 
ทั้ง 5 รุ่นนี้เป็นส่วนหนึ่งในรถบิ๊กไบค์สายสปอร์ตที่ฮ็อตฮิตในปัจจุบัน อาจมีตัวเลือกอีกมากมาย สามารถรับชมได้ในเว็บไซต์เช็คราคาหรือติดตามอัพเดทข่าวสารรถบิ๊กไบค์สปอร์ตได้ที่นี่ครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง bigbike บิ๊กไบค์ รถบิ๊กไบค์
Motorbike Guru
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)