ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เลือกรุ่นบิ๊กไบค์ Adventure on Road ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2023

icon 22 ก.พ. 66 icon 3,749
เลือกรุ่นบิ๊กไบค์ Adventure on Road ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2023
เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเต็มรูปแบบในปี 2566 ไม่ใช่แค่นักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้าสู่ประตูประเทศไทย แต่ไบค์เกอร์ไทยแลนด์เองก็พร้อมที่จะแพลนทริปเดินทางด้วยรถคู่ใจกันให้หนำใจ โดยเฉพาะทริปขี่ข้ามประเทศที่เริ่มมีผู้จัดมากมายหลายโปรแกรม ทั้งแบบไปเช่าขี่และขนบิ๊กไบค์ส่วนตัวไปขี่เอง แต่ถ้าใครยังไม่มีบิ๊กไบค์ แอดเวนเจอร์ เอาไว้ขี่ท่องโลกหรืออยากขยับรุ่นให้ใหญ่ขึ้น บทความนี้ของแนะนำ 5 รุ่น บิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ ซิ่งถนนท่องโลก ในระดับราคาที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก
 
 

BMW  F900XR

 
  • ราคาเริ่มต้น 535,000 บาท
 
 
BMW  F900XR คือ ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความปราดเปรียวกับสมรรถนะการขี่ทางไกล ให้ความเร้าใจได้ตลอดวันที่ขี่จากโค้งสู่โค้ง และก็ยังมีช่วงเวลาที่ผ่อนคลายกับท่านั่งหลังตรง ทำให้ยากที่จะหยุ ดขี่ ตัวรถเปี่ยมไปด้วยอุปกรณ์อันทันสมัยไม่ว่าจะขี่แบบสปอร์ตหรือเดินทางชิลๆ ในเมืองก็ได้ทั้งนั้น 
 

Ducati Multistrada V2

 
  • ราคาเริ่มต้น 619,000 บาท
 
Ducati Multistrada V2คือ บิ๊กไบค์ที่ไว้ขี่สนุกกับทุกเส้นทางและขี่ในชีวิตประจำวันได้สบายๆ คงเป็นเป็นสปอร์ตบิ๊กไบค์ในแบบดูคาติ เครื่องยนต์ใหม่ 2 สูบ ขนาด 937 ซีซี Testastretta 11° ตอบสนองตัวรถที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยเหมาะกับเป็นรุ่นเริ่มต้นให้กับผู้ที่อยากเข้ามาสัมผัสบิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ของดูคาติ
 

Honda NT1100

 
  • ราคาเริ่มต้น 619,000 บาท
 
 
Honda NT1100 สปอร์ตทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคอนเซปต์ The New Touring Era โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บึกบึน แต่คล่องตัว รองรับทุกการเดินทางของสายทัวริ่งยุคใหม่ ให้พลังการขับเคลื่อนขั้นสุดด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin สมรรถนะสูง ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 6 สปีด มาพร้อมรูปแบบการขับขี่ให้เลือก 5 โหมด มั่นใจทุกครั้งที่เปิดคันเร่ง
 

Triumph TIGER900GT PRO

 
  • ราคาเริ่มต้น 515,000 บาท
 
Tiger 900 คือตัวแทนความก้าวหน้าครั้งสำคัญด้านขีดความสามารถ โดยแบ่งเป็นสองกลุ่มที่พร้อมรองรับการใช้งานในเมือง การเดินทางไกล และการผจญภัยบนทางวิบากอย่างเต็มที่มาพร้อมความดุดันและสไตล์แบบใหม่ เครื่องยนต์สามสูบ 900 cc ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น เทคโนโลยีที่ทันสมัย และสเปคที่สูงอย่างน่าทึ่งจนกลายเป็นมาตรฐานใหม่ให้กับกลุ่มรถจักรยานยนต์ adventure
 

Yamaha Tracer9GT

 
  • ราคาเริ่มต้น 569,000 บาท
 
 
Yamaha Tracer9GT สปอร์ตทัวร์ริ่งไบค์ ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในตลาดยุโรป มีการพัฒนาเครื่องยนต์ให้มีกำลังมากขึ้น รวมทั้งการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยและขับขี่สนุกมากขึ้น โฉมหน้าดีไซน์ใหม่ ระบบไฟส่องสว่าง LED เต็มรูปแบบทั้งคัน และใช้เครื่องยนต์ใหม่ 889 ซีซี 
 

เกาะติดงาน Bangkok International Motor Show 2023 ผ่านช่องทางต่าง ๆ 

 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง บิ๊กไบค์ บิ๊กไบค์ แอดเวนเจอร์
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)