ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชีวิตสนุกหลากหลายในวันเดียวกับ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟิลาโน่ ไฮบริด Connected ใหม่

icon 15 ก.พ. 66 icon 2,791
ชีวิตสนุกหลากหลายในวันเดียวกับ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟิลาโน่ ไฮบริด Connected ใหม่
หลังเปิดตัวและได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจนส่งมอบไม่ทันกับ ยามาฮ่า แกรนด์ฟิลาโน่ ไฮบริด Connected ใหม่ ล่าสุดทีมประชาสัมพันธ์ (พีอาร์) บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จก. ได้จัดทริปขี่ไปทำกิจกรรมสนุกๆ ไลฟสไตล์มันๆ ในแบบวันเดียวจบ ให้สัมผัสถึงการใช้งานจริงว่าตอบโจทย์การขี่ใช้งานในเมืองได้ดีและประหยัดน้ำมันแค่ไหน โดยเชิญสื่อมวลชน และอินฟลูเอนเซอร์ รวมทั้งทีมงานจาก MotorBikeGuru ของ Checkraka.com
 
 
ผู้เขียนได้รถรุ่น ABS สีน้ำตาล ทริปของ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟิลาโน่ ไฮบริด Connected ใหม่ ราคา 69,200 บาท คละทั้งรุ่น ABS ที่มีสมาร์คีย์ และ UBS ที่มีสีสันสดใส ทั้งหมดทยอยออกตัวจากร้านชอคโกแลต วิลล์ เซ็ตระยะที่ 0 เพื่อไว้ดูระยะทางรวม และหาอัตราสิ้นเปลือง เราขี่ตามกันเป็นขบวนทำความเร็วสบายๆ รถขี่ง่ายนั่งสบายไม่ต้องปรับตัวมากก็ขี่ได้คล่องตัว แค่ทำความคุ้นเคยกับน้ำหนักการเบรกที่ด้านหน้าเป็นดิสก์หลังดรัม จุดหมายแรกอยู่ไม่ไกลมากนักเป็นสนามไดร์ฟกอล์ฟโพธาลัย กรุงเทพฯ ในซอยโยธินพัฒนา 3 แยกจากถนนประดิษฐ์มนูธรรม การขี่ไปตามถนนเลียบด่วนรามอินทรานับว่าเป็นถนนอีกเส้นที่มีรถมาก แยกเยอะไม่ว่าซอยหรือยูเทิร์น แต่ทัศนวิสัยการมองจากกระจกข้างที่วางตำแหน่งดีก็ช่วยให้เหลือบสายตามองได้ไว
 
รถขนาดเล็กคล่องตัว ปุ่มไฟเลี้ยววางตำแหน่งซ้ายใช้งานง่ายไม่นานก็มาถึงสนามไดร์ฟฯ สมาชิกหลังจอดรถก็มาเรียนรู้วิธีการไดร์ฟกอล์ฟเบื่องต้นกับทีชชิ่งโปรของสนามฯ ซึ่งทางทีมพีอาร์ได้จัดเตรียมไว้ให้ ส่วนใหญ่ที่ไม่เคยจับไม้กอล์ฟมาก่อนก็ได้มีโอกาสลองหัดจับและตีด้วยเบสิกที่ถูกต้องเป็นครั้งแรก จนเริ่มพอตีได้ก็มีการแชลเลนจ์กันสนุกๆ ในกลุ่ม จนได้เวลาสมควรก็ออกเดินทางกันต่อโดยมุ่งหน้าไปพักรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านชาบูแลป สาขาเกษตร ที่เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูแปลกใหม่เข้ากับไลฟสไตล์ในวันนี้จริงๆ ตัวรถแกรนด์ ฟิลาโน่ ไฮบริด Connected ใหม่ ที่ขนาดคอมแพคก็จอดหน้าร้านได้สะดวกครบทุกคัน
 
 
หลังจากอิ่มอร่อยกับการทดลองสูตรน้ำจิ้มด้วยตนเอง และลองหลากหลายน้ำซุปก็ได้เวลาไปเบิร์นแคลลอรี่ต่อ จากแยกเกษตรมุ่งหน้าไปถนนรัชดาภิเษก ขี่ฝ่าอากาศภายนอกที่ร้อนระอุไปเสียเหงื่อกันที่ ยกพวกยิงเลเซอร์เกมส์ ที่อยู่ในพื้นที่ของ แมนชั่น 7 สมาชิกขี่กันมา 10 คัน แบ่งออกเป็น 2 ทีมเท่ากัน เป็นการยิงเลเซอร์ในโลเกชั่นที่มีแทคติกหลากหลาย จุดนี้ก็สนุกสนานจนลืมเวลาได้ความสามัคคีและเฮฮากันเต็มที่ อีกทั้งยังได้เหงื่อสุดๆ แม้ภายในมีแอร์คอนดิชันก็ตาม เพราะต้องวิ่งไปมากันตลอด หลังจากหมดเกมพอกับแรงที่เริ่มหมดเราออกมาพักกันไม่นานก็เดินทางกันต่อไปยังจุดหมายสุดท้าย ท่ามหาราช ที่อยู่ระหว่างท่าช้างกับท่าพระจันทร์บนถนนมหาราช การขี่จากถนนรัชดาฯ ตัดเข้าสู่ถนนจตุรทิศ ต่อเนื่องไปยังถนนศรีอยุธยา ไหลตามกันมาถึงถนนราชดำเนินถึงสนามหลวงแยกเข้าตรงถนนท่าพระจันทร์เลยไปเลี้ยวเข้าท่ามหาราชสิ้นสุดทริปสุดพิเศษแบบประทับใจ หลังจากนั้นสมาชิกพร้อมทีมงานก็ได้ไปร่องเรือกันต่อเพื่อพักผ่อนพร้อมรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นอันสิ้นสุดภารกิจของวัน 
 
 การเดินทางด้วย ยามาฮ่า แกรนด์ ฟิลาโน่ ไฮบริด Connected ใหม่ ให้ความสะดวก คล่องตัวจริงๆ และยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ตลอดเวลาขณะขี่ผ่านแอพพลิเคชัน Y-connect ที่นับเป็นมาตรฐานใหม่ของสกู๊ตเตอร์ยามาฮ่า สรุปการเดินทางทริปนี้ขี่ไปทั้งหมด 45 กิโลเมตร อัตราสิ้นเปลื่องบนหน้าจอข้อมูลบอกไว้ที่ 58 กม./ล. ซึ่งเป็นการขี่ในเมืองที่ส่วนใหญ่เป็นการเร่งออกตัว เบาสลับเบรกบ่อยครั้ง นับว่าเป็นตัวเลขที่ดีสำหรับสกู๊ตเตอร์พรีเมียมคลาส 125 ถ้าคิดตัวเลขนี้กับความจุถังน้ำมันขนาด 4.4 ลิตร เติมเต็มถังก็สามารถวิ่งไปได้ไม่ต่ำกว่า 250 กม. ถังเดียวจึงขี่เที่ยวจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไป-กลับหาดบางแสนได้เลย 
 
 
ผู้เขียนเชื่อว่า ยามาฮ่า แกรนด์ ฟิลาโน่ ไฮบริด Connected ใหม่ ที่สวยลงตัวและมีความประหยัด ทันสมัย สามารถเป็นพาหนะแห่งความสนุกให้กับชีวิตคุณได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 64,700 บาท
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ยามาฮ่า Y-connect NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED ยามาฮ่า แกรนด์ ฟิลาโน่ ไฮบริด
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)