ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

3 รุ่นสกู๊ตเตอร์ออโตเมติกต่ำแสน ขี่สนุก นั่งสบาย

icon 17 ม.ค. 66 icon 34,571
3 รุ่นสกู๊ตเตอร์ออโตเมติกต่ำแสน ขี่สนุก นั่งสบาย
ปฎิเสธไม่ได้ว่าสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กเป็นพาหนะที่ตอบโจทย์การใช้งานในเมืองที่การจราจรมักหนาแน่น ที่จอดรถหายาก และเป็นพาหนะที่มีความคล่องตัวสูง ให้ความอเนกประสงค์ในด้านพื้นที่ใช้สอยมากกว่ามอเตอร์ไซค์ทั่วไป แต่หลายคนก็อยากได้สกู๊ตเตอร์ที่ให้ความสนุกและมีสมรรถนะที่ดี ควบคู่ไปด้วย ไม่ใช่แค่ใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างเดียว แต่ต้องตอบโจทย์ไลฟสไตล์การใช้ชีวิตส่วนตัวควบคู่ไปด้วยได้ และนี่คือ สกู๊ตเตอร์ออตเมติก 3 รุ่น ที่มีราคาค่าตัวต่ำกว่า 1 แสนบาท ให้อรรถรสในการขี่ที่สนุก และนั่งสบายตลอดวัน
1. ฮอนด้า ADV160 ABS ราคาแนะนำ 99,900 บาท (ขี่ออกทริปมั่นใจได้ทุกทาง)
สกู๊ตเตอร์สายลุยเล็กๆ ที่หลายคนคุ้นเคยมาตั้งแต่ตอน 150 ซีซี ล่าสุดอัพเดทขุมพลังใหม่เหมือน PCX160 แรงและทันสมัยขึ้นกับ eSP+ 157 ซีซี 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีเทคโนโลยี HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบตรวจจับและควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันป้องกันรถเสียการทรงตัว รุ่นนี้เด่นที่เอาไว้ลุยถนนกทม.ได้อย่างสบายใจไม่ว่าผิวถนนแย่หรือน้ำท่วมขัง ตลอดจนเส้นทางออฟโร้ดเรียบๆ นอกจากนี้ความสูงเบาะใหม่ 780 มม. ทำให้หลายคนคร่อมรถขึ้น-ลง สะดวกสบายกว่าเดิม ยิ่งได้โช้กอัพ Twin Subtank อันเป็นเอกลักษณ์ ซับแรงกระแทกได้นุ่มนวล ลุยได้หลากหลายทางถนนยิ่งสบาย รุ่นนี้มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ (Mat Black), เทา (Grey) และแดง (Red)  คันเดียวขี่เฟี้ยวได้ทั้งวัน
 
 
2. ยามาฮ่า FAZZIO SMART KEY ราคาแนะนำ 56,600 บาท (ขี่ในเมืองสนุกคล่องตัว)
หน้าตามุ้งมิ้ง แต่ขี่สนุก ถูกออกแบบมาให้เป็น ICON ใหม่ของสกู๊ตเตอร์วัยรุ่น เน้นใช้งานบนถนนเมืองไทย โดนๆ ด้วยดีไซน์สไตล์แฟชั่นรวมถึงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ออกตัวฉับไว เติมคันเร่งได้สนุก ขี่คล่องตัว ที่สำคัญคือประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง รุ่นนี้มีแพคเกจดี จัดให้เยอะอยู่ เช่น SMART KEY SYSTEM (ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ) สามารถเปิด-ปิด สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ ตัวรถสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านแอพฯ Y-connect ใช้งานฟังก์ชันดีๆ ได้หลากหลาย ที่น่าประทับใจคือ F-BOX กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ความจุ 17.8 ลิตร ไปไหนเก็บของได้เพียบ, ฮุคสำหรับแขวนถุง 2 จุด พร้อมพื้นที่วางเท้าด้านหน้ากว้างพิเศษ ขี่ทางไกลสบายๆเลย ลุยน้ำก็กันสาดได้ด้วย ส่วนขุมพลังติดตั้งเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี ที่ผสานการทำงานร่วมกับระบบส่งกำลังแบบไฮบริด ให้อัตราเร่งดีเยี่ยมและช่วยลดมลภาวะ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าช่วยส่งกำลังขณะออกตัวฉิวเลย เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบเบรก UBS กระจายแรงเบรกอัตโนมัติ ช่วยลดระยะเบรกให้สั้นลง 
3.MALAGUTI MADISON 150 ราคาแนะนำ 79,800 บาท (ขี่สปอร์ตมันส์เร้าใจ)
แบรนด์ใหม่บ้านเรา แต่เก่าที่อื่นเพราะมีประวัติมายาวนาน ทำตลาดในอิตาลีและยูโรปมานาน รุ่นนี้นับเป็นสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียมคลาส 150 ซีซี ถ่ายทอด DNA อิตาเลียนดีไซน์ เหลี่ยมมุมตัวรถคล้ายพวกซูเปอร์คาร์ ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว เทคโนโลยีหัวฉีด (Bosch EFI) ระบายความร้อนด้วยนํ้า ระบบส่องสว่างไฟหน้า ไฟท้าย และรอบคันเป็นแบบฟูล LED ด้านหน้าจอเป็นแบบ LCD DISPLAY DYNAMIC MOTION รีโมทกุญแจเสริมการปลดล็อคอีกขั้นก่อนบิดสตาร์ทออกตัว มั่นใจในทุกการหยุดด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบ CBS ถังน้ำมันขนาดใหญ่จุได้ถึง 10 ลิตร ตอบโจทย์ด้านการใช้งานเดินทาง และมี USB CHARGING SOCKET สำหรับชาร์จอุปกรณ์พกพา โดยรวมดูดีไซน์สวยแตกต่างกว่ารุ่นอื่นในคลาสเดียวกัน ขี่สนุกกับสไตล์สปอร์ตกับช่วงล่างที่เฟิร์ม
 
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง สกู๊ตเตอร์ มอเตอร์ไซค์ ไม่เกิน 100,000 บาท
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)