ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Husqvarna เปิดประสบการณ์ซิ่งทางฝุ่นในกิจกรรม FLAT TRACK - FLAT WHITE ครั้งแรกในไทย

icon 23 ธ.ค. 65 icon 3,391
Husqvarna เปิดประสบการณ์ซิ่งทางฝุ่นในกิจกรรม FLAT TRACK - FLAT WHITE ครั้งแรกในไทย
บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Husqvarna แบรนด์สวีเดน ประเดิมจัดกิจกรรม Husqvarna Club Meeting 1st : FLAT TRACK - FLAT WHITE ณ สนาม RÜCKER PARK (รึคแคร์ ปาร์ค) มีนบุรี กรุงเทพฯ เพื่อมอบประสบการณ์การขี่ให้กับลูกค้าและสื่อมวลชน นับเป็นการจัดคลับมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย โดยในงานได้ขี่แบบ FLAT TRACK ด้วยรุ่น Vitpilen 401 และ Svartpilen 401 อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังได้ดื่มด่ำกับกาแฟในบรรยากาศ CAMPING ด้วย 
ภายในงานผู้จัดได้ให้ครูฝึก สุเมธี ตระกูลชัย ผู้เชี่ยวชาญและนักแข่งสาย DIRT มาคอยให้คำแนะนำและบอกถึงเทคนิคการขี่ FLAT TRACK โดยเฉพาะการสไลด์เข้าโค้ง ส่วนพื้นที่กิจกรรมครั้งนี่จัดธีมเป็นสไตล์ Outdoor camping เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้เพลินไปกับกาแฟจากร้าน Windtaste Café ที่มาแบบสไตล์ Vintage   
Husqvarna สุดยอดสมรรถนะ รุ่น Vitpilen 401 และ Svartpilen 401 ที่ผสานทั้งความคลาสสิกและความทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาให้สื่อมวลชนและลูกค้าได้ทดลองและเรียนรู้การขับขี่ในรูปแบบ FLAT TRACK เพื่อตอบสนองกับกลุ่มผู้ชื่นชอบแอดเวนเจอร์ โดยกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจทั้งจากสื่อมวลชนชื่อดัง ไบค์เกอร์ อินฟลูเอ็นเซอร์และลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมกัน
สำหรับรถ Husqvarna ทั้ง 2 รุ่นมีความแตกต่างกันอยู่แม้ราคาจะเท่ากันที่ 239,800 บาท โดย Vitpilen 401 ออกแบบมาให้เหมาะกับการขี่ในเมือง ให้อารมณ์การขี่แนว Cafe racer เท่แบบเรียบง่าย สวยสะดุดทุกสายตา
ส่วน Husqvarna Svartpilen 401 เน้นใช้ขี่หลากหลายมากกว่า เช่น ท่องเที่ยวออกทริป ขี่แบบ Tracker ตัวรถและสไตล์ยางสามารถลุยได้ในทุกสภาพถนนไม่ว่าออนหรือออฟโร้ด จึงขี่สนุกมากกว่า
ส่วนการขี่ Husqvarna ทั้ง 2 รุ่นในกิจกรรมครั้งนี้ได้ความรู้สึกที่สนุกสนาน และพบว่าตัวรถมีศักยภาพมากกว่าที่คิด นอกจากรูปลักษณ์มีสไตล์เฉพาะตัวแล้ว ตัวรถยังให้การควบคุมที่ง่าย จนสามารถขี่วนรอบสนาม สนุกกับการเข้าโค้งทางฝุ่นได้โดยไม่รู้เบื่อ
พิเศษสุดโปรโมชั่นสำหรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022  ตั้งแต่วันนี้ -31 ธันวาคม 2565 :
1. Husqvarna Svartpilen200 ราคา 139,800 บาท, ฟรี Gift Voucher มูลค่า 20,000บาท, ฟรี ประกันรถหาย *มูลค่า 2,400บาท, Warranty 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
2.Husqvarna Svartpilen 401 ราคา 239,800 บาท ฟรี Gift Voucher มูลค่า 30,000 บาท, ฟรี ประกันรถหาย *มูลค่า 4,200 บาท, Warranty 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
3.Husqvarna Vitpilen 401 ราคา 239,800 บาท ฟรี Gift Voucher มูลค่า 30,000 บาท , ฟรี ประกันรถหาย *มูลค่า 4,200 บาท , Warranty 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
แท็กที่เกี่ยวข้อง husqvarna FLAT TRACK
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)