ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เลือก Yamaha FINN … ได้ฟินน์ 3D ! (สวยดี ทนดี คุ้มค่าดี)

icon 6 ม.ค. 66 icon 3,518
เลือก Yamaha FINN … ได้ฟินน์ 3D ! (สวยดี ทนดี คุ้มค่าดี)
ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ (New Yamaha FINN) ปี 2022 จักรยานยนต์สำหรับยอดนิยมสำหรับครอบครัว สามารถตอบโจทย์สมาชิกได้ฟินกันทั้งบ้าน นับตั้งแต่เปิดตัวมาก็ครองใจผู้ใช้ส่วนใหญ่มาโดยตลอด ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยทันสมัย ตอบสนองดีเร่งไว และประหยัดน้ำมันที่สุด ทำให้ ยามาฮ่า ฟินน์ ยังได้รับการตอบรับจากผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยามาฮ่าได้ปรับชุดสีใหม่ โดนใจกันมากขึ้น และนี่คือ 3 เหตุผลดีๆ ว่าทำไมต้องเลือก ยามาฮ่า ฟินน์ เป็นพาหนะประจำบ้าน
 
 

ดีแรก - สวยดี

 
ดีแรก - สวยดี ด้วยการออกแบบตัวรถและลวดลายชุดสี สติกเกอร์ ผสมผสานแล้วมีสไตล์แบบฟินน์ รวมแล้วดูพรีเมียมมองได้นานล้ำสมัยอยู่เสมอ ระบบส่องสว่างไฟหน้าหลอดฮาโลเจนก็ให้แสงสว่างคมชัด ดีไซน์ทรงสวยกลมกลืนไปกับแฟริ่ง และแผงหน้าปัดโดดเด่นด้วยสีสันกราฟิก มองเห็นชัดอย่างเลขบอกตำแหน่งเกียร์
 
 

ดีสอง - ทนดี

 
New Yamaha FINN มาพร้อมเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะขนาด 115 ซีซี เพียงพอกำลังดีต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน และขี่ทุกวัน เดินทางไกลก็ยังไหว ทนทานหายห่วง แถมประหยัดน้ำมันอย่างโดดเด่น เพราะเคลมจากการขี่ทดสอบบนถนนจริง *พิสูจน์โดยสื่อมวลชลไว้ที่ 96.16 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังมั่นใจหายห่วงด้วยระบบเบรก UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS) ครั้งแรกในรถครอบครัวของเมืองไทย เพิ่มความปลอดภัยทุกการเดินทาง ในกรณีที่เบรกเท้ากะทันหัน ระบบ UBS จะช่วยกระจายแรงเบรกเพื่อเพิ่มความปลอดภัย ผ่านกลไกควบคุม ไปยังล้อหน้า และล้อหลัง ให้ควบคุมการหยุดรถที่สมดุลอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น *เฉพาะรุ่น UBS
 
 

ดีสาม - คุ้มค่าดี

 
ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ เป็นเจ้าของง่ายมาก เพราะสำหรับในรุ่น UBS ราคาแนะนำอยู่ที่ 47,900 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละสองพันกว่าบาท สิ่งที่ได้นอกจากตัวรถสวยทนดีแล้ว ยังคุ้มค่ากับฟังก์ชันการใช้งานครบโดนใจสุดๆ เริ่มจากพื้นที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่จุได้มากถึง 9.7 ลิตร นอกจากนี้ด้านหน้ามีช่องใส่ของอเนกประสงค์ไว้ใส่ขวดน้ำ แก้วกาแฟแบบเทคเอ้าท์ทั่วไปได้สบาย ในรุ่นท็อปกุญแจแบบมัลติฟังก์ชันคุมได้ทั้งสตาร์ท ล็อค เปิดเบาะในจุดเดียว และที่สุดของความคุ้มคือ การรับประกันถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
 
 
ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ (New Yamaha FINN) ปี 2022 คือ คือ จักรยานยนต์ครอบครัวที่สมาชิกของบ้านกล้าที่จะขี่ทุกวันอย่างมั่นใจ กล้าที่จะใช้เป็นพาหนะสำคัญของบ้าน และกล้าที่จะฟินน์บอกความเป็นตัวตนด้วยจักรยานยนต์คุณภาพจากยามาฮ่า ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 115 ซีซี ผสานการทำงานร่วมกับกล่อง ECU ควบคุมหัวฉีด ทำให้มีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
 
New Yamaha FINN มีให้เลือกใช้ทั้งสิ้น 4 รุ่น ได้แก่ 
 
  • Yamaha FINN รุ่น UBS ราคาแนะนำ 47,900 บาท
  • Yamaha FINN รุ่นล้อแม็ก / สตาร์ทมือ ราคาแนะนำ 46,400 บาท
  • Yamaha FINN รุ่นล้อซี่ลวด / สตาร์ทมือ ราคาแนะนำ 44,400 บาท
  • Yamaha FINN รุ่นล้อซี่ลวด /สตาร์ทมือ / ดรัมเบรก ราคาแนะนำ 40,700 บาท
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha finn
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)