ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ งบไม่เกิน 1 แสนบาท ในงาน MOTOR EXPO2022

icon 25 พ.ย. 65 icon 3,468
มอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ งบไม่เกิน 1 แสนบาท ในงาน MOTOR EXPO2022
รถมอเตอร์ไซค์แบบสกู๊ตเตอร์ จัดว่าเป็นหนึ่งในชนิดของรถมเตอร์ไซค์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะการใช้งานที่ค่อนข้างหลากหลาย ขับขี่สะดวก ตอบสนองการแทบทุกการใช้งาน จะในเมืองก็ได้ ทางเรียบก็ดี หรือจะทางฝุ่นก็ลุยได้สุด สำหรับบทความนี้ เราจะมาแนะนำ "มอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ งบไม่เกิน 1 แสนบาท ที่น่าสนใจ ในงาน MOTOR EXPO2022" จะมีรุ่นอะไรบ้าง มาดูกันครับ
 

Yamaha Grand Filano Hybrid Connected

 
 
เริ่มต้นด้วย Yamaha Grand Filano Hybrid Connected ที่เพิ่งเปิดตัวไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่แบบรอบคัน ไฟ Full LED ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด โดดเด่นด้วย F-Icon สัญลักษณ์ใหม่หรูหรา หน้าจอเรือนไมล์ใหม่แบบ Digital Meter LCD ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบ TFT เชื่อมต่อชีวิตสุดล้ำด้วย Y-Connect Application พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบ UBS (Unified Brake System) ในรุ่น Standard Version
 
Yamaha Grand Filano Hybrid Connected ตอบใจทย์การใช้งานที่ผู้ใช้ชื่นชอบ แรงจัดประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ Hybrid ขนาด 125 ซีซี พร้อมด้วยระบบ SSS (Stop and Start System) ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 27 ลิตร เติมน้ำมันได้สะดวกสบายที่ช่องเติมน้ำมันด้านหน้า และช่องต่อไฟสำรองสามารถชาร์จแบตเตอรี่มือถือได้ทุกที่ทุกเวลา เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรกแบบ ABS พร้อมกับกุญแจรีโมทอัจฉริยะทในรุ่น ABS Version
 
NEW YAMAHA GRAND FILANO HYBRID CONNECTED มาพร้อม 2 รุ่นทางเลือก ประกอบด้วย
 

Scomadi Technica 125i

 
 
อาจจะไม่ใช้แบรนด์ตลาดยอดนิยม แต่ก็เป็นรุ่นที่จะมองข้ามไม่ได้ กับ Scomadi Technica 125i สกู๊ตเตอร์ที่ผสมเอาความคลาสสิคและสไตล์สปอร์ตไว้ด้วยกัน รูปทรงออกแบบมาให้ดูกระชับ มีความเท่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไฟหน้า Halogen พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED ไฟเลี้ยวทรงคลาสสิกแยกอิสระจากตัวบอดี้ กระจกมองข้างทรงกลม หน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์คลาสสิกพร้อมชื่อค่าย Scomadi เบาะนั่งใบเดียวยาวหุ้มหนังสีดำ เดินด้ายสีขาว แร็คท้ายสำหรับขนสัมภาระ และไฟท้ายดีไซน์ทรงคลาสสิก
 
Scomadi Technica 125i มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC พิกัด 125 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ เกียร์อัตโนมัติ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด สตาร์ทมือไฟฟ้า ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 103 กม./ชม. ระบบกันสะเทือน ด้านหน้าเป็นโช้คอัพคู่ ด้านหลังโช้คอัพแบบคอยล์สปริง ปรับพรีโหลดได้ 4 ระดับ ระบบเบรกหน้า-หลัง เป็นดิสก์เบรก
 
ใครอยากเท่ไม่ซ้ำใคร ต้องเลือก Scomadi Technica 125i โดยราคาปัจจุบันอยู่ที่ 92,000 บาท
 

Honda ADV160

 
 
สุดในรุ่นกับ Honda ADV160 รถจักรยานยนต์สกู๊ดเตอร์ "ตัวตึง" สุดในระดับพิกัดนี้  มาพร้อมความเป็นครอสโอเวอร์ทั้งสวยหรูและลุยได้อย่างไม่ต้องอายใครกับลุกดูทันสมัยฟังก์ชั่นการใช้งานเต็มคัน 
 
ADV160 สกู๊ดเตอร์ยกสูง มาพร้อมระบบไฟ FULL LED ทั้งคัน ยางกึ่ง "ออฟโร้ด" ชิวหน้าปรับระดับได้ ความสูงใต้ท้อง 165 มม. โช้คหลังพร้อมซับแทงค์ แต่ความใหม่ที่เพิ่มมาจากการใช้คำว่า "new" นั่นคือ ความสูงเบาะนั่ง 780 มม. ปรับให้ต่ำลงจากเดิม 10 มม. นั่งคร่อมขี่ง่ายสะดวกมากขึ้น มาตรวัดใหม่ FULL LCD เพิ่มเกจวัดรอบและปรับเพิ่มระดับความสว่างได้ และสวิตช์มัลติฟังก์ชั่นย้ายจากแฮนด์บาร์ทางซ้ายขึ้นมาไว้ตรงขอบล่างมาตรวัด เพิ่มระบบ HSTC เทคโนโลยีจาก "บิ๊กไบค์" ควบคุมล้อหน้าและหลังให้สัมพันธ์กันป้องกันการลื่นไถล
 
พระเอกของ New Honda ADV160 คือ เครื่องยนต์ใหม่ 1 สูบ SOHC 4 วาล์วต่อสูบ เพิ่มระบบฉีดน้ำมันหล่อลื่นใต้ลูกสูบ ลดการสึกหรอได้ดียิ่งขึ้น ออกแบบท่อทางระบบกรองอากาศใหม่ และยังอับเกรดระบบส่งกำลังใหม่โดยสายพานขับเคลื่อนมีขนาดใหญ่ขึ้น ชุดพู่เลย์ขับใหม่และตุ้มน้ำหนักขนาด 19 กรัมต่อเม็ดและพู่เลย์ตามใหม่ และอัตราทดเฟืองท้ายใหม่ช่วยให้ความเร็วปลายไหลขึ้น
 
"จะทางเรียบ ทางลับ ทางฝุ่น ทางลุย ครบจบในคันเดียว" ในราคาแนะนำ 99,900 บาท
 

Keeway Versilia 150

 
 
Keeway Versilia150 สกู๊ตเตอร์สายพันธุ์อิตาเลี่ยน โดดเด่นด้วยรูปทรงที่ดูคลาสสิคตามแบบฉบับอิตาลี มาด้วยเครื่องยนต์ 149.6 ซี.ซี. 1 สูบ 4 จังหวะ พร้อมจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบ EFI ให้กำลังสูงสุด 7.2 กิโลวัตต์ ที่ 7,000รอบ/นาทีแรงบิดสูงสุดที่ 10.5 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ/นาที รองรับกุญแจ Keyless พร้อมเสียงสัญญาณป้องกันการโจรกรรม 
 
Keeway Versilia150 มาพร้อมไฟหน้าแบบ Full LED  ดูหรูหราทันสมัย พร้อมแถบไฟ LED DRL daytime running light  สุดล้ำ ครอบคลุมสัญญาณไฟเลี้ยวที่เพรียวบาง เรือนไมล์ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่มีสไตล์ มีพอร์ตชาร์จไฟสำรองแบบ USB อยู่ในกล่องหน้ารถ พร้อมที่เก็บของใต้เบาะ U Box ขนาด 23 ลิตร  
 
Keeway Versilia150 มาพร้อม 2 เวอร์ชันให้เลือก 
 

Alpha Volantis Horizon 150

 
 
ALPHA VOLANTIS Horizon 150 แบรนด์น้องใหม่ที่เข้ามาเขย่าวงการ 2 ล้อให้กลับมาคึกคัก ได้รับการออกแบบในสไตล์ modern classic  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศขนาด 150 ซีซี  ให้แรงบิดสูงสุดที่ 8.5 นิวตัน-เมตร ที่ 5000 รอบต่อนาที  มอบพละกำลังขนาด 7.4 กิโลวัตต์ ที่ 6500 รอบต่อนาที ตอบรับทุกความคล่องตัวในเมืองด้วยน้ำหนักตัวรถเพียง 118 กิโลกรัม  ขับขี่มั่นใจวิ่งได้ต่อเนื่องด้วยถังน้ำมันใหญ่ 6.8 ลิตร  พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรคหน้า-หลัง เพิ่มเติมความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบ Share Brake System หรือ SBS ระบบช่วยกระจายแรงเบรคระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง ช่วยปรับเสถียรภาพให้ผู้ขับขี่ไม่เสียการทรงตัว แม้บนผิวทางที่ขรุขระ
 
HORIZON 150 สะท้อนตัวตนทุกการผู้ขับขี่ให้โดดเด่นทุกความเป็นคุณ ด้วยดีไซน์ที่หรูหราในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น   ชุดตะแกรงระบายความร้อนด้านข้างพร้อมโลโก้ ALPHA VOLANTIS สามมิติ ดีไซน์ด้านท้ายทรง tear drop shape สไตล์คลาสสิคสปอร์ต สอดรับกับชุดแต่งโครเมียมรอบคัน มาพร้อมด้วยชุดไฟส่องสว่าง full LED ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย รวมถึงมาตรวัด 2 สไตล์ ครบทุกฟังก์ชั่น เบาะตอนเดียว มาพร้อมช่องเก็บของใต้เบาะที่ใส่หมวกกันน็อคแบบเปิดหน้าได้ มีช่องเก็บของด้านหน้าล็อกกุญแจได้ รวมถึงมีช่องเก็บถุงมือ ช่องเก็บของ และตะขอแขวนเกี่ยวอเนกประสงค์ เพื่อรองรับการใช้งานที่หลายหลาย อีกทั้งรองรับไลฟ์สไตล์ดิจิทัลด้วยที่ชาร์จไฟสำรองอเนกประสงค์ USB ถึงสองช่อง
 
HORIZON 150  มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีฟ้า Vivid Blue , สีแดง Deeply red , สีขาว Crystal White และ สีดำ Deep Space Black เปิดราคาอย่างเป็นทางการที่ 72,500 บาท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!!! ราคาพิเศษ 69,500 บาท เพียง 500 คันแรกเท่านั้น พร้อมเปิดให้จองในงาน Thailand International Motor Expo 2022
 

 

สำหรับใครที่สนใจที่จะเลือกหารถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ไว้ใช้งาน ก็แวะเวียนไปชม และทดลองขับ รวมถึงขอข้อมูลรวมถึงโปรโมชั่นได้ตามบูธของบริษัทรถแบรนด์ต่างๆ ที่จัดแสดง ภายในงานบางกอก MOTOR EXPO 2022 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565 นี้ หรือเกาะติดงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป แบบจัดเต็มได้ที่

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ MOTOR EXPO2022
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)