ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คัดมาเน้นๆ! รวม Bigbike เด่น ในงาน MOTOR EXPO 2022

icon 9 ธ.ค. 65 icon 2,527
คัดมาเน้นๆ! รวม Bigbike เด่น ในงาน MOTOR EXPO 2022
ทีมงานเช็คราคา / มอเตอร์ไบค์กูรู คัดรุ่นรถบิ๊กไบค์เด่นและน่าสนใจเข้างาน MOTOR EXPO 2022 ซึ่งเป็นโค้งสุดท้ายของงานแสดงรถปีนี้  และโอกาสดีมากๆ ที่จะได้จับจองและถอยมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ที่ชอบกัน นี่คือรุ่นเด่นที่พร้อมเป็นตัวเลือกรถคู่ใจคันใหม่ของคุณ เช็ครุ่นไหนตอบโจทย์ได้โดนใจสุด ดีลดีที่สุด ต้องไปชมตัวจริงกันในงาน 
 

HONDA CBR650R

 
 
ฮอนด้า CBR650R ได้รับการปรับให้มีความดุดันยิ่งกว่าเดิม โดย CBR650R สปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่ง 4 สูบเรียง สะท้อนจิตวิญญาณรถสปอร์ตจากสนามแข่ง เน้นความดุดันยิ่งขึ้นด้วยเส้นสายของสีดำที่ตัดเข้ากับตัวรถอย่างลงตัว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง GRAND PRIX RED และสีดำ MAT GUNPOWDER BLACK METALLIC ราคาแนะนำ 324,300 บาท
 

Ducati  DesertX 

 
Ducati DesertX Enduro Adventure Bike รุ่นแรกของ ดูคาติ ตัวรถสีขาวแต้มด้วยสีแดง พร้อมแฟริ่งด้านข้างตัวรถที่ถูกออกแบบใหม่ให้ทนทานต่อการใช้งานบนเส้นทางออฟโรด ด้วยไฟหน้าคู่ทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถ Cagiva Elefant ในรายการ Paris-Dakar ที่มีการพัฒนาเครื่องยนต์ มาเป็นเครื่องยนต์ 937 ซีซี. มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ Testastretta 11° ซึ่งมีน้ำหนักเบามากกว่าเครื่อง Testastretta 11° ปกติถึง 1.7 กิโลกรัม ทำให้การขับขี่ในแบบ Enduro มีการควบคุมได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ให้กำลังสูงสุด 110 แรงม้า (81 กิโลวัตต์) ที่ 9,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที และด้วยความเป็นรถ Enduro Adventure Bike ทำให้ Ducati DesertX มีความพิเศษกว่าทั่วไป คือ ล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และล้อหลังขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมล้อซี่ลวด ราคาช่วงเปิดตัว 639,000 บาท เพียง 20 คันเท่านั้น ราคานี้ถึงสิ้นปีเท่านั้น รับประกันคุณภาพตัวรถนาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ฟรีจดทะเบียน และ พ.ร.บ. พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ
 

TRIUMPH THRUXTON  (CHROME Edition)

 
ไทรอัมพ์ Thruxton RS Chrome Edition จักรยานยนต์สไตล์ cafe racer รุ่นดั้งเดิมผสานสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก เครื่องยนต์บอนเนวิลล์ 1,200 ซีซี มาพร้อมถังน้ำมันโครเมียมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากต้นแบบดั้งเดิมอันน่าทึ่ง พร้อมแถบสี Jet Black ที่ประณีตและดูมีระดับ รวมถึงบังโคลนสี Jet Black รวมถึงแผงด้านข้าง ตัวครอบเบาะนั่ง และที่ครอบไฟหน้าตัดกันอย่างสวยงามกับสีโครเมียมสุดสว่าง นอกจากนี้ยังมีแฟริ่งที่เป็นอุปกรณ์เสริมสี Jet Black ที่เข้าชุดกัน เพิ่มสไตล์แบบคัสตอมและป้องกันลมให้กับรถ  ราคา 714,000 บาท
 

YAMAHA XMAX300

 
NEW YAMAHA XMAX CONNECTED เติมเต็มด้วย GARMIN NAVIGATION SYSTEM ระบบนำทางในการขับขี่ ฟังก์ชันสำหรับการเดินทางที่สะดวกสบาย (แอปการนำทางจะขึ้นอยู่กับข้อจำกัดในแต่ละประเทศ) เพียงเชื่อมต่อ Y-Connect แล้วใช้แอปพลิเคชัน Garmin StreetCross ค้นหาสถานที่ กำหนดปลายทาง และเลือกเส้นทางบนสมาร์ทโฟน ระบบนำทางจะแสดงบนหน้าจอแสดงผล TFT เพื่อรองรับการเดินทางของผู้ใช้โดยไม่มีค่าบริการ นอกจากนี้ยังมี CONNECTIVITY ใหม่ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ด้วยการติดตั้งแอปพลเคชั่น Y-Connect ในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ CCU ของตัวรถผ่าน Bluetooth พร้อมทั้งเปิด Location โดยตรวจสอบสถานะการเชื่อมต่อได้บนจอแสดงผล TFT และสามารถใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ได้มากมาย พร้อมสีสันใหม่ ให้เลือกด้วยกันถึง 5 สี คือ สีเขียว-ดำ (Dark Petrol), สีแดง-ดำ (Ruby Red), สีเทา (Ice Fluo), สีดำ (Midnight Black) และสีน้ำเงิน-ดำ (Icon Blue) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 189,900 บาท

Kawasaki ZX-25R

 
 
Ninja ZX-25R MY23 ! เป็นซูเปอร์สปอร์ตไบค์ไลท์เวทขนาด 250 ซีซี 4 สูบ รุ่นใหม่ที่มีการอัพเดตสมรรถนะเพิ่มจากเดิม นับเป็นสปอร์ตไบค์รุ่นเดียวในคลาสที่ติดตั้งเครื่องยนต์สี่สูบเรียงในคลาสไม่เกิน 300 ซีซี แสดงถึงสมรรถนะชั้นเลิศตระกูล Ninja ZX เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการขี่สไตล์สปอร์ต ต้องการรถที่มีความปราดเปรียวสไตล์เรซซิ่งขี่สนุกบนถนน และมีศักยภาพอันยอดเยี่ยมในสนามแข่งขัน นอกจากนี้ยังอัพเกรดหน้าจอเรือนไมล์ดิจิตอล TFT สี มี 2 โหมดขี่ คือ ถนน และสนามแข่ง ทั้งยังเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ผ่าน แอปพลิเคชั่น RIDEOLOGY THE APP
 

Suzuki V-STORM SX

 
Suzuki V-Strom SX แอดเวนเจอบิ๊กไบค์รุ่นล่าสุดพร้อมขุมพลังใหม่ขนาด ขนาด 249 ซีซี สูบเดียว DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบอิเล็อกทรอนิกส์ได้จากรุ่นพี่ V-Strom  เน้นขี่บนถนนเพื่อใช้งานทั่วไปและเดินทางท่องเที่ยวออนโร้ด ซึ่งควบคุมง่ายเพราะน้ำหนักเบากว่าบิ๊กไบค์คลาส 650 ตลอดจนประหยัดน้ำมันกว่า ถึงกระนั้นก็ยังขี่บนสภาพพื้นผิวทางออฟโร้ดแบบผิวแน่นได้ ด้านราคาแนะนำอยู่ที่ไม่เกิน 170,000 บาท
 

 
ทั้งหมดเป็นบิ๊กไบค์หลากหลายแบรนด์ ที่มีน้ำหนักตัวกำลังดีและกำลังขี่สนุก ควบคุมง่าย ราคาก็เข้าถึงได้ไม่ยากด้วย เหมาะกับการใช้งานขี่ท่องเที่ยวในบ้านเรา ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบ รถทุกคัน ทุกรุ่นต่างมีจุดเด่นในตัว อยากเห็นและเปรียบเทียบกับชัดๆ ไปเดินดูกันได้เลย
 

สำหรับใครที่สนใจที่จะเลือกหารถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ไว้ใช้งาน ก็แวะเวียนไปชม และทดลองขับ รวมถึงขอข้อมูลรวมถึงโปรโมชั่นได้ตามบูธของบริษัทรถแบรนด์ต่างๆ ที่จัดแสดง ภายในงานบางกอก MOTOR EXPO 2022 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565 นี้ หรือเกาะติดงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป แบบจัดเต็มได้ที่

แท็กที่เกี่ยวข้อง bigbike บิ๊กไบค์ motor expo
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)