ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะความพิเศษ Yamaha Xmax SP 2022 รุ่นนี้มีอะไรเด่น

icon 20 เม.ย. 65 icon 5,756
เจาะความพิเศษ Yamaha Xmax SP 2022 รุ่นนี้มีอะไรเด่น
ยามาฮ่า Xmax สกู๊ตเตอร์คลาสระดับกลางที่ขายดิบขายดีอีก 1 รุ่น ของยามาฮ่า ซึ่งล่าสุดในงาน Motor Show 2022 ก็ปล่อยรุ่นใหม่อัพเกรด และสีใหม่มาให้เหล่าแฟนๆ ได้ว้าวกันไปอีก บวกออพชั่นที่แต่งเข้ามาเพิ่มแล้วนั้น ใครซื้อไปก่อนหน้านี่คงมองตาละห้อยกันเป็นแถบๆ  Motorbike Guru by Checkraka เลยขอพามาเจาะกจุดเด่นของ Yamaha Xmax SP 2022 ในราคาแนะนำ 209,000 บาท เขามีอะไรมาให้บ้าง  
 
 
ไฟหน้า-ไฟท้าย FULL LED พร้อมกุญแจ SMART KEY
ดีไซน์สปอร์ตดุดัน ต้นฉบับความเท่ของตระกูล MAX สว่างขึ้นชัดเจนกว่าเดิม เพิ่มวิสัยทัศน์ในการขับขี่  มาพร้อมกับกุญแจรีโมทอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM (SP EDITION) สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์, ปลดล็อกแฮนด์รถ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาปิดถังน้ำมัน, สัญญาณตอบรับ ANSWER BACK  
 
เครื่องยนต์ บลูคอร์ 300 ซีซี เบรก ABS และ Traction Control
Yamaha Xmax SP มาพร้อมกับเครื่องยนต์ บลูคอร์ 292.00 ซีซี 1 สูบ 4 วาวล์ พละกำลัง 28 แรงม้า ที่ 7,250 รอบ / นาที แรงบิดที่ 29 นิวตันเมตร ที่ 5,750 รอบ/นาที   ส่วนระบบเบรกเป็น ABS ที่พร้อม Traction Control System (TCS) ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติ ป้องกันล้อล็อกทั้ง 2 ล้อ พร้อมระบบปรับสมดุลความเร็วล้อหน้า -หลัง ให้สัมพันธ์กัน ให้ความปลอดภัยในทุกสถานการณ์การขับขี่
 
New โช้คอัพหลัง OHLINS รุ่นลิมิเต็ด ดีไซน์พิเศษเฉพาะ XMAX SP เท่านั้น! 
ถือว่าเป็นไฮไลท์เด่นสำหรับรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ครับ กับ โช้คอัพหลัง OHLINS รุ่นลิมิเต็ด ดีไซน์พิเศษเฉพาะ XMAX SP เท่านั้น!  และรับประกันโดย OHLINS นาน 5 ปี !!! หรือ 50,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขฯ OHLINS)* (เงื่อนไขเข้าไปดูได้ที่ www.yamaha-motor.co.th ) เพิ่มสมรรถนะตอบสนองทุกการขับขี่แบบสุด MAX สามารถปรับความแข็งอ่อนให้เหมาะสมกับสไตล์ของคุณ * พร้อมรับโช้คมาตรฐานของ XMAX ไปอีก 1 ชุด 
 
นอกจากความพิเศษที่ให้โช้คหลัง OHLINS รุ่นลิมิเต็ด Yamaha Xmax SP 2022 ก็ยังจุดเด่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาอีกหลายตำแหน่ง เช่น
- New  SP Edition Exclusive เบาะดีไซน์พิเศษสไตล์ TECH MAX
New SP Edition Negative LCD ดีไซน์สปอร์ต สไตล์ Tech MAX 
- New SP Edition XMAX SP Emblem พร้อมกราฟิกและแม็กแดง
YAMAHA XMAX SP มาในราคาแนะนำ 209,000 บาท และเสริมความหล่อให้กับผู้ขับขี่ด้วยเครื่องแต่งกาย MAX Series Collection ใหม่ล่าสุด  และ คุ้มค่ากว่าด้วยการรับประกันมากกว่า ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร* ติดตามข้อมูลข่าวสารทั้งหมดได้ที่นี่  www.yamaha-motor.co.th
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ยามาฮ่า Xmax Xmax SP
Motorbike Guru
เขียนโดย ศุภินทรา รุกขสุวรรณ Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)