ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Test on Road ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 ขี่เสือไปเขาใหญ่

icon 30 มี.ค. 65 icon 8,686
Test on Road ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 ขี่เสือไปเขาใหญ่
ไทเกอร์ สปอร์ต 660 (Tiger Sport 660) เปิดตัวในไทยเน้นความเป็นแอดเวนเจอร์ไบค์รุ่นเริ่มต้นในราคาที่จับต้องได้ง่าย โดยออกแบบมให้ใช้งานได้อเนกประสงค์ ทั้งการเดินทางในชีวิตประจำวัน ไปออกทริปทางไกล ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต คอมแพค  และทรงพลังจากเครื่องยนต์สามสูบ ให้พลังและแรงบิดที่น่าประทับใจสไตล์จักรยานยนต์ไทรอัมพ์ และนี่คือ ทริปที่ทีมงานมอเตอร์ไบค์กูรู ของเช็คราคา.คอมได้ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์กับเพื่อนๆ สื่อมวลชนบนเส้นทาง กรุงเทพฯ-เขาใหญ่
บทพิสูจน์บนถนนจริงกับ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 (TIGER SPORT 660)  ด้วยทริปทดสอบระยะทางรวมกว่า 200 กม. จากโรงแรมรามาการ์เด้นส์ - แก่งคอย - เขายายเที่ยง - เขาใหญ่ โดยเส้นทางส่วนใหญ่เป็นถนนสายรองที่มีความคดเคี้ยวและท้าทายสอดรับการทริปแอดเวนเจอร์ท่องเที่ยว และเป็นบทพิสูจน์ที่ดีกับการขี่แบบกลุ่ม ซึ่งพอได้ข้อสรุปสำคัญดังนี้
คล่องตัวและแรงตอบรับทุกเส้นทางถนน
ด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์สามสูบ 660 ซีซี 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที น้ำหนักตัว 206 กก.  แต่รู้สึกได้ว่าเบาขับเคลื่อนง่าย และให้ความคล่องตัวดี ขี่ได้นานบังคับไปในทิศทางที่ต้องการง่ายฉับไว และเมื่อเจอกับเส้นทางโค้งซ้ายขวา ไหลผ่านไปตามเส้นทางสายรองก็รู้สึกว่าสนุกไปกับโค้ง และเปิดคันเร่งเรียกพลังได้อย่างทันใจในทุกจังหวะให้ความมั่นใจในการแซง
มั่นใจและเอาอยู่ทุกเส้นทางการขับขี่
ไทเกอร์ สปอร์ต 660 ให้การควบคุมและเบรกที่ดีตามมาตรฐานรถยุโีปอย่างที่คาด ด้วยระบบเบรกและระบบกันสะเทือนสเปคสูงติดรถ เช่น โช้คหัวกลับ Showa ขนาด 41 มม., โช้คหลัง Showa monoshock RSU สามารถปรับตั้งค่าไฮดรอลิกพรีโหลดผ่านตัวปรับแบบรีโมท  เพื่อความสะดวกเวลาขี่คนเดียวหรือมีผู้โดยสารนั่งซ้อน ทั้งยังมีโหมดการขี่ให้เลือก Road และ Rain เพิ่มความมั่นใจในการเดินทางที่มักเจอฝนหรือทางลื่น รวมทั้งเทคโนโลยี ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ รุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งหมดผสมผสานการทำงานได้อย่างลงตัว โดยในทริปนี้ที่มีการชะลอเบาเบรกจากความเร็วสูงบ่อยครั้ง ตลอดจนรีบเปิดคันเร่งขณะออกโค้งในจังหวะที่รถยังไม่ตั้งตรง ระบบช่วยเหลือเหล่านี้ก็เข้ามาบรรเทาอาการให้แก้ไขได้ง่ายขึ้นจนพร้อมไปต่ออย่างปลอดภัย
รูปทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ไทเกอร์ สปอร์ต 660 ออกแบบมาเปิดรับไบค์เกอร์ได้ทุกเพศทุกวัย ด้วยรูปลักษณ์ที่เน้นเป็นสปอร์ต ทัวร์ริ่ง ให้ความพอดีทั้งพละกำลังและราคา ทั้งยังมีโทนสีให้เลือกหลากกลาย ได้แก่ สี Lucerne Blue/ Sapphire Black อันร่วมสมัย สี Korosi Red/ Graphite พร้อมกราฟิกแบบสปอร์ตสุดโดดเด่น และสี Graphite/ Black ในสไตล์มินิมอล  นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งให้เลือกคัสตอมได้มากขึ้นกว่าอีก  40 รายการ โดยเฉพาะใครที่มีของเยอะ หรือชอบเดินทางบ่อยๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บของ เพราะมีตั้งแต่กระเป๋าเก็บสัมภาระเข้าชุด ไปจนถึงกล่องเก็บสัมภาระติดท้ายรถสำหรับหมวกนิรภัยสองใบ  ส่วนเรื่องการดูแลรักษา สบายใจได้กับรอบการซ่อมบำรุงที่ 16,000 กม. หรือ 12 เดือน อย่างใดอย่างหนึ่ง และค่าใช้จ่ายก็ไม่ได้สูง
เติมเต็มประสบการณ์ทุกเส้นทาง  
ความอเนกประสงค์ และการใช้งานได้ในทุกวันเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 ทั้งขี่ทัวร์ริ่งเที่ยวทางไกล และขี่ในชีวิตประจำวัน ด้วยความที่เป็นสปอร์ต ทัวร์ริ่ง บิ๊กไบค์ ขนาดกลางที่มีความคล่องตัวและการบังคับรถที่ยอดเยี่ยม จึงสามารถขี่ลัดเลาะทางแคบตรอกซอกซอยในเมือง พร้อมเดินทางไปกลับบ้าน-ที่ทำงานได้โดยไม่เหนื่อยมาก จากการขี่เลาะรถติดในช่วงแรกของทริป ส่วนการออกทริปท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ ก็ไปได้ไกลแบบไม่ต้องแวะปั้มบ่อยเพราะขนาดถังน้ำมันเชื้อเพลิงจุได้มากถึง 17 ลิตร  สำคัญคือ ตัวรถที่ออกแบบมาให้ขี่ทางไกลนานๆ ได้สบายด้วยท่านั่งหลังค่อนข้างตรง มีชิลด์หน้ากันลมแบบปรับได้ แฮนด์การ์ด และสมรรถนะที่พร้อมพาผู้ขี่ทะยานไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ ตลอดจนระบบเบรกที่ให้ความรู้สึกตอบกลับดีเยี่ยม
ไทเกอร์ สปอร์ต 660 (Tiger Sport 660) รุ่นนี้โดดเด่นยสมรรถนะเครื่องยนต์สามสูบ และราคาที่คุ้มค่ามากเมื่อเทียบในคลาสเดียวกัน จึงทำให้รถรุ่นนี้เป็นตัวเลือกของบิ๊กไบค์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ที่เด่นมากรุ่นหนึ่งในคลาสขนาดกลาง ด้วยราคา 359,000 บาท กับข้อเสนอสุดคุ้มในช่วงนี้ ก็น่าจะช่วยให้ตัดสินใจได้ไม่ยากถ้าอยากจะมีบิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์คู่ใจดีๆ สักคันติดบ้าน
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ Tiger Sport 660
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)