ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

First look ครั้งแรกในไทยกับ ฮอนด้า ADV 350 ใหม่ !

icon 18 เม.ย. 65 icon 18,501
First look ครั้งแรกในไทยกับ ฮอนด้า ADV 350 ใหม่ !
เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยกับ ฮอนด้า ADV 350 ใหม่ ! "เส้นทางไหน ... ก็ออกไปท้าทายได้ไม่ต้องรอ" พร้อมราคาที่สะกดให้หลายคนพร้อมจอง ทั้งยังมีรุ่นพิเศษเอาใจไบค์เกอร์ 2 สาย 1.สายแรง Urban racer ที่เน้นสมรรถนะของเครื่องยนต์ eSP+ พร้อมติดตั้งชุดท่อไอเสีย Yoshimura ตรงรุ่น และ 2.สายเดินทาง Touring Master ที่เน้นการทำงานของระบบกันสะเทือนหน้าซึ่งเป็นโช้กหัวกลับ 37 มม. ช่วงยาว 125 มม. ด้านหลังเป็นโช้กอัพพร้อมซับแทงค์คู่ ผสานกับล้อเซมิออฟโร้ดน้ำหนักเบากับยางแบบ Dual Purpose ได้ทั้งทางเรียบและทางขรุขระ กับราคาพร้อมแพคเกจสุดคุ้มจัดแต่งโดย H2C 
ไฮไลท์หลักของ ฮอนด้า ADV 350 
 
1. สมรรถนะ - เครื่องยนต์ eSP+ 330 ซีซี 4 วาล์ว พิสูจน์สมรรถนะกันมาแล้วใน ฮอนด้า FORZA 350 ว่าให้อัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม และทำความเร็วได้ไม่น้อยหน้าบิ๊กไบค์ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
 
 
2. เทคโนโลยี - กุญแจรีโมทอัจฉริยะ (บอกตำแหน่งรถ, สัญญานกันขโมย และเปิด-ปิดสัญญานรีโมท), หน้าปัดเรือนไมล์แบบ Full LCD แสดงข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน มีส่วนบังแสงเห็นชัดทุกมุมมอง พร้อมบอกฟังก์ชันต่างๆ นอกจากนี้ก็มีระบบสั่งการด้วยเสียงบนสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น Honda Roadsync อย่าง HSVCs (Honda Smartphone Voice Control system)*, ระบบตรวจจับและควบคุมการหมุนของล่อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กัน HSTC (Honda Selectable Torque Control), สัญญานไฟฉุกเฉินกระพริบเมื่อมีการเบรกกระชั้นชิด มาตรฐานระดับซูเปอร์ไบค์ และระบบเบรก ABS หน้า-หลังป้องกันล้อล็อค
 
 
3. ดีไซน์และอรรถประโยชน์ - ระบบไฟส่องสว่างทั้งหน้า-หลังเป็น LED ทั้งหมด, แฮนด์บาร์เป็นแบบเทเปอร์บังคับควบคุมได้แม่นยำ พร้อมมีการ์ดแฮนด์สำหรับสายลุย, กระจกบังลมหน้าปรับมือได้ 4 ระดับ เลือกปรับได้ตามความเหมาะสม ตามสภาวะการขับขี่ในหรือนอกเมือง, ช่องเก็บของด้านหน้าพร้อม USB ไทป์ C มาตราฐานใหม่, พื้นที่ใต้เบาะเก็บจุของได้สูงสุด 48 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อคทั่วไปได้ 2 ใบ
 
 
 
ราคา ฮอนด้า ADV 350 ใหม่ 4 รุ่นย่อย
1.รุ่นมาตรฐาน (Standard) 181,900 บาท
2.รุ่น RoadSync 183,900 บาท 
3.รุ่น Urban Racer Edition 199,500 บาท
4.รุ่น Touring Master Edition 197,500 บาท
 
 
 
จากการได้เห็นและสัมผัสการขับขี่เบื้องต้นพบกว่าตัวรถฮอนด้า ADV 350 ใหม่ ออกแบบมาเพื่อเป็น SUV Bike ในคลาสไม่เกิน 400 ซีซี ได้อย่างลงตัวทั้งรูปลักษณ์ องค์ประกอบพาร์ตใหม่ และเทคโนโลยีต่างๆ ที่ช่วยให้การขี่แบบทางเรียบและทางลุยทำได้มากขึ้น เป็นรุ่นที่ไม่มีคู่แข่งในคลาสสาย Dual-purpose และตอบโจทย์ระหว่างกลางของ ADV150 และX-ADV ด้วยราคาที่จับต้องง่าย เพราะแทบไม่ต่างจาก FORZA 350 เมื่อได้ลองคร่อมและขี่เบื้องต้นก็ประทับใจกับความทันสมัยของตัวรถ หน้าจอ และการขับขี่และการใช้งานฟังก์ชันที่ง่าย จังหวะคร่อมรถผู้เขียนที่สูง 171 ซม.กับรองเท้าสนีกเกอร์สามารถวางปลายเท้าได้เกือบครึ่ง จากสเปคเบาะสูง 795 มม. นอกจากนี้ยังได้ลองขี่รุ่น Urban Racer Edition ที่ติดตั้งชุดท่อไอเสีย Yoshimura ซึ่งให้เสียงผ่านท่อได้เร้าใจและหนักแน่นจริงๆ อีกทั้งมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม หรูหรา และวางตำแหน่งแทนที่ท่อเดิมได้อย่างลงตัวเพราะเป็นการออกแบบตรงรุ่น ใครที่สนใจ ฮอนด้า ADV 350 ใหม่ พบกับตัวจริงได้ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 และตัวแทนจำแหน่ายใกล้บ้าน แต่ในงานมอเตอร์โชว์จะเปิดให้จองเพียง 2 รุ่น คือ รุ่น Urban Racer Edition และรุ่น Touring Master Edition ส่วนรุ่นมาตรฐานกับ RoadSync สามารถจองสิทธิ์ได้ที่ Wing Center และตัวแทนจำหน่าย
แท็กที่เกี่ยวข้อง ฮอนด้า เอดีวี 350 honda adv 350
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)