ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องมอเตอร์ไซค์เด่น ในงาน Motor Show 2022

icon 10 ส.ค. 65 icon 4,932
ส่องมอเตอร์ไซค์เด่น ในงาน Motor Show 2022
งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 (Bangkok International Motor Show 2022) ระหว่างวันที่ 23 มีค. - 3 เมย. นี้ ค่ายรถจักรยานยนต์หลากหลายแบรนด์ ต่างพากันยกทัพรถมอเตอร์ไซค์มาโชว์ตัวภายในงานนี้กันอย่างคึกคัก รุ่นไหนตอบโจทย์ได้โดนใจสุด ดีลดีที่สุด ต้องไปชมตัวจริงกันในงาน และนี่คือรถมอเตอร์ไซค์รุ่นเด่าน น่าซื้อ ของแต่ละแบรนด์ที่พร้อมไปโชว์ให้ได้สัมผัสกันงานนี้ โดยขอเริ่มจาก ...
ส่องรถและมอเตอร์ไซค์ในงาน Motor Show 2022 | กูรูช้าง & กูรูบอม

All New Honda ADV350

 
เอาใจเหล่าไบค์เกอร์หลายคนที่ชื่นชอบกับการออกทริป ขี่ท่องเที่ยวทางไกล แต่ยังชื่นชอบความสบายในแบบสกู๊ตเตอร์ในราคาที่เข้าถึงได้ กับ All New Honda ADV350 ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 330 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 29 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 31 นิวตันเมตร ที่ 5,250 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT ช่วงล่างด้านหน้าแบบอัพไซด์ดาวน์ขนาด 37 มม.
 
ด้านหลังโช้กอัพคู่ปรับพรีโหลด ล้อด้านหน้าขนาด 15 นิ้ว หลัง 14 นิ้วมีระบบแทร็คชันคอนโทรล Honda Selectable Torque Control (HSTC) 2 ระดับทั้งตอนเร่งและลดความเร็ว ตัวรถให้อรรถประโยชน์ด้วยพื้นที่ใต้เบาะจุขนาด 48 ลิตร รองรับหมวกกันน็อคฟูลเฟซได้ 2 ใบ พร้อมพอร์ตชาร์จ USB แบบไทป์ C ในเกะเก็บถุงมือ ด้านชิลด์หน้าปรับได้ 4 ระดับ เหมาะกับการขี่แอดเวนเจอร์ และสะดวกสบายด้วยสมาร์ทคีย์ นอกจากนี้หน้าจอใหม่ยังมีระบบ Honda Smartphone Voice Control system ให้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น Honda RoadSync เพื่อให้ผู้ขี่สามารถสั่งงานด้วยเสียงได้ รายละเอียดอย่างเป็นทางการติดตามได้ต่อในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2022
 

New Dax125

 
New Dax125 รถ Iconic คันล่าสุดจาก CUB House สำหรับคนที่ชอบความแตกต่าง และชอบใช้ชีวิตเต็มที่กับกลุ่มเพื่อน มาพร้อมคอนเซปต์ “Dax Me Out! วันไหนก็สุดดี…ถ้ามี Dax” ดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเอกลักษณ์ของเฟรม T-Bone ที่เป็นตำนานมาตั้งแต่ปี 1969 สู่ยุคปัจจุบัน สะท้อนคาแรคเตอร์ความสนุกที่มาพร้อมความคล่องตัว บิดสนุกตอบรับทุกความซ่าด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี เกียร์วน 4 สปีด โช้กหน้าแบบหัวกลับ ระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า พร้อมดิสก์เบรก หน้า-หลัง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีแดง Pearl Nebula Red และสีเทา Pearl Cadet Gray เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 84,900 บาท
 

YAMAHA XMAX 300SP

 
 
ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300SP ใหม่ รุ่นสเปเชีล อิดิชั่น เอกลักษณ์ระดับโลก สปอร์ตหรูสไตล์ MAX ที่สุดแห่งความนิยม สีสันใหม่ Power Grey (สีเทา) เสริมความเท่ด้วยเบาะดีไซน์สปอร์ตแบบ TMAX TECH MAX เรือนไมล์ LCD แบบ Negative เพิ่มความมั่นใจด้วยโช้คหลัง Öhlins ขนาดใหญ่ซึ่งออกแบบมาเฉพาะ XMAX SP เท่านั้น และพิเศษด้วย Emblem XMAX SP สุดเท่บ่งบอกถึงความพิเศษของ YAMAHA XMAX SP มาในราคาแนะนำ 209,000 บาท

KAWASAKI Ninja ZX-25R SE 2022

 
 
KAWASAKI NINJA ZX-25R SE 2022 โมเดลสปอร์ตไลท์เวท 250 ซีซี รุ่นใหม่แบบเพียงรุ่นเดียวในคลาสที่ส่งกำลังโดยเครื่องยนต์สี่สูบเรียง* รถจักรยานยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ตอกย้ำให้เห็นถึงสมรรถนะชั้นเลิศของรถในตระกูล Ninja ZX ยังคงเดินหน้าเอาใจสายสปอร์ต ที่ชอบการขี่แบบเล่นรอบ ครั้งนี้มากับชุดสีและลายใหม่ล่าสุด ยังคงตอบสนองการขี่แบบสปอร์ตไลท์เวทได้อย่างลงตัว ควบคุมง่าย ขี่สนุกเร้าใจ
 

Suzuki Raider J Crossover

 
 
Suzuki Raider J Crossover รถจักรยานยนต์สไตล์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากซูซูกิ ดีไซน์โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ แบบ Motocross ออกแบบมาให้มีความแรง ความถึกทนทาน ใช้งานง่าย ลุยได้ในทุกสภาพถนนพร้อมให้คุณ ท้าทาย...ทุกทาง ด้วยดีไซน์โดดเด่นสไตล์ Motocross ดีไซน์ที่สืบทอด DNA จากรถตระกูล RM-Z และ DR-Z ของซูซูกิซึ่งเป็นที่นิยมในระดับโลก ในรถที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พร้อมที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ของความเป็นสายลุยพันธุ์แท้
มาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ SEP (Suzuki Eco Performance) ด้วยเครื่องยนต์ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ขนาด 112.8 ซีซี ที่สมรรถนะสูง และทนทาน ให้ประสิทธิภาพในพละกำลัง แรงบิด และความประหยัดสูงสุด ฝาครอบตัวถังสุดแกร่ง Gloss Polypropylene วัสดุเดียวกับรถ ซูซูกิ Motocross ตระกูล RM-Z ด้วยการผสมสีลงไปกับตัวเนื้อวัสดุทำให้ทนทานต่อรอยขีดข่วน และยังมีความยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ แตกหักได้ยาก โช้คอัพหน้าขนาดใหญ่ 31 มม. พร้อมยางกันฝุ่น และโช้คอัพหลังคู่แบบ Double Cylinder ให้ความทนทาน เสถียรภาพในการขับขี่ และประสิทธิภาพในการซับแรงสะเทือนที่เหนือกว่า ยางแบบ Semi-Block ใช้งานครอบคลุม ทั้ง On-Road และ Off-Road พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เติมเต็มสไตล์ในแบบ Motocross ของตัวรถคาร์ลิปเปอร์เบรกหน้าคุณภาพสูงจาก Nissin มาพร้อมกับดิสก์เบรกหน้าที่พัฒนาขึ้นแบบเดียวกับรถซูซูกิ Motocross น้ำหนักเบากว่าให้ประสิทธิภาพในการหยุดรถที่ดีกว่า
แท็กที่เกี่ยวข้อง motor show 2022 มอเตอร์โชว์ 2022
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)