ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมรถบิ๊กไบค์ใหม่ น่าจอง ในงาน Motor Show 2022 วันที่ 23 มี.ค. - 3 เม.ย. 65

icon 10 ส.ค. 65 icon 7,560
รวมรถบิ๊กไบค์ใหม่ น่าจอง ในงาน Motor Show 2022 วันที่ 23 มี.ค. - 3 เม.ย. 65
ได้เวลางานแสดงรถยนต์และจักรยานยนต์ประจำปี กับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 (Bangkok International Motor Show 2022) ระหว่างวันที่ 23 มีค. - 3 เมย. นี้ ทีมงาน Motorbike Guru ชวนไปสัมผัสกับบิ๊กไบค์หลากหลายแบรนด์ และรุ่นที่พร้อมเป็นตัวเลือกรถคู่ใจคันใหม่ด้วยรูปลักษณ์ สมรรถนะ และราคา รุ่นไหนตอบโจทย์ได้โดนใจสุด ดีลดีที่สุด ต้องไปชมตัวจริงกันในงาน และนี่คือบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ของแต่ละแบรนด์ที่พร้อมไปโชว์ให้ได้สัมผัสกันงานนี้ เริ่มจาก ...
 

Yamaha YZF-R7

 
 
ไฮไลท์ของ YZF-R7 อยู่ที่ขุมพลังเครื่องยนต์แบบ CP2 ขนาด 689 ซีซี กำลังสูงสุด 73.4 PS ที่ 8,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 67 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที จากรอบเห็นได้ว่าไม่สูงมากเพื่อรองรับการขี่บนถนน แต่ก็ให้ Riding Position ที่ซิ่งพอขี่ได้ในแทร็คได้สนุก ด้านแฟริ่งออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ สอดรับให้มีความกระชับเว้นให้ขาหนีบเฟรมได้กลมกลืนไปกับตัวรถ นับเป็นอาร์ซีรี่ย์ที่สลิมเพรียวที่สุดของตระกูล พร้อมระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH เพื่อความปลอดภัยในจังหวะรวบเกียร์ลง และมีออปชันสำหรับควิกชิฟต์ (อัพอย่างเดียว) ที่เดินสายไฟมารอพร้อมเสียบ ใครอยากได้ก็สั่งซื้อแยกเพิ่มได้ 
 

Honda NT1100

 
 
 
New NT1100 สปอร์ตทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคอนเซปต์ “The New Touring Era” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บึกบึน แต่คล่องตัว รองรับทุกการเดินทางของสายทัวริ่งยุคใหม่ ให้พลังการขับเคลื่อนขั้นสุดด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin สมรรถนะสูง ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 6 สปีด มาพร้อมรูปแบบการขับขี่ให้เลือก 5 โหมด มั่นใจทุกครั้งที่เปิดคันเร่งด้วยระบบ HSTC ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control หน้าจอสัมผัสล้ำสมัยแบบ TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยระบบ Apple CarPlay, Android Auto และ Bluetooth มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Mat Iridium Gray และสีขาว Pearl Glare White เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 515,000 บาท
 
 

Ducati Panigale V4 Model 2022

 
 
 
Panigale V4 Model 2022 ที่มีการปรับปรุงทั้งทางด้านดีไซน์และพัฒนาเทคโนโลยีให้สามารถตอบสนองความต้องการในการขับขี่ของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น สามารถสร้างแรงกดจาก Aerodynamics ได้ถึง 37 กิโลกรัม ในความเร็วที่ 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง เครื่องยนต์ Desmosedici Stradale ที่ถอดแบบมาจาก รถแข่ง MotoGP ให้แรงม้าสูงสุด 215.5 แรงม้า ที่ 13,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 123.6 นิวตันเมตร ที่ 9,500 รอบ/นาที อัตราทดเกียร์ 1, 2 และ 6 ก็ถูกปรับอัตราทดเพิ่มขึ้น เพื่อให้การควบคุมอัตราเร่ง ในช่วงความเร็วต่ำทำได้ง่ายกว่าเดิม และในช่วงความเร็วสูง ราคาเปิดตัวในราคา 1,019,000 บาท
 

Royal Enfieid Himalayan

 
เป็นรถจักรยานยนต์ที่เรียบง่าย มีความอเนกประสงค์สูง และขี่ไปได้ทุกที่ ในด้านการออกแบบ รอยัล เอ็นฟีลด์ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์การขี่รถจักรยานยนต์บนเทือกเขาหิมาลัยกว่า 50 ปี คุณสมบัติหลักของตัวรถทำให้ Himalayan ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ขี่ทั่วโลก  ล่าสุดมีการปรับ หน้าปัดแสดงผลการนำทางแบบเรียลไทม์ (real time) บนตัวรถที่มี Google Maps ในตัว และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของผู้ขี่ผ่านแอปพลิเคชัน ‘Royal Enfield’ ได้ เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบป้องกันเบรกล็อคแบบสลับได้ ทำให้ผู้ขี่ควบคุมตัวรถได้ดีมากขึ้น

Himalayan อัพเกรดใหม่มาใน 3 สีใหม่ล่าสุด Granite Black, Mirage Silver และ Pine Green เพิ่มมาจาก 3 สีเดิม Rock Red, Lake Blue และ Gravel Grey และพร้อมให้ผู้ขี่ชาวไทยได้ทดลองขับและจองแล้ว ในราคา 189,700 บาท สำหรับทั้ง 3 สี
 

Pan America™ 1250 Special

 
เครื่องยนต์ Revolution™ Max 1250 V-Twin ใหม่ ความจุกระบอกสูบ 1,250 ซีซี 145 แรงม้า Adaptive Ride Height (ADR) หรือระบบปรับระดับความสูงในการขับขี่ (เฉพาะในรุ่น Pan America™ 1250 Special) ซึ่งจะช่วยปรับระดับเบาะนั่งให้เหมาะสมกับช่วงเวลาขณะกำลังขับ และขณะที่รถหยุดไฟหน้าแบบปรับได้ Advanced Daymaker™ สุดล้ำที่จะช่วยส่องไฟไปยังมุมต่างๆขณะเข้าโค้ง  ที่ไฟหน้าแบบ LED ทั่วไปมักจะส่องไปไม่ถึง มาพร้อมเฉดสีใหม่ให้เลือก คือ Fastback Blue/ White Sand ราคา 1,046,000
 

Suzuki Hayabusa

 
 
All New Suzuki Hayabusa มาพร้อมเครื่องยนต์บล๊อกเดิม 4 สูบเรียง ขนาด 1,339.8 ซีซี  ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมอัพเกรดอุปกรณ์และเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความทนทานไปอีกขั้นกับ New Exclusively Designed Exhaust System ดีไซน์ระบบไอเสียแบบพิเศษ ช่วยพัฒนาและเสริมพละกำลังและแรงบิดช่วงต่ำถึงกลางให้ดี ทั้งยังเป็นไปตามมาตรฐาน Euro 5  ส่งผลให้มีกำลังเครื่องยนต์ที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอมากขึ้นช่วงรอบเครื่องยนต์ระดับต่ำถึงกลาง ซึ่งเป็นย่านความเร็วที่ใช้กันมากที่สุดในการขับขี่ประจำวัน  ราคา 899,000 บาท
แท็กที่เกี่ยวข้อง บิ๊กไบค์ มอเตอร์โชว์
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)