ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวม 3 รุ่นมอเตอร์ไซค์ที่ชอบปี 2021 ที่มีราคาไม่ถึง แสน!

icon 13 ม.ค. 65 icon 3,361
รวม 3 รุ่นมอเตอร์ไซค์ที่ชอบปี 2021 ที่มีราคาไม่ถึง แสน!
 
เปิดรับปีเสือต้นปีแบบนี้ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีปีใหม่ไบค์เกอร์ที่เข้ามาอ่านบทความนี้กันด้วยค่ะ กับการเลือก 3 รุ่นที่ชอบของหมิวในปี 2021 ที่ผ่านมา  แม้สถานการณ์โควิดอาจทำให้ใครหลายๆ คนเลือกที่จะพิจารณาการจับจ่าย ใช้สอยมากขึ้น โดยเฉพาะของชิ้นใหญ่ๆ ที่จะต้องใช้เงิน รวมถึงในด้านปัจจัยอื่นๆ ตามมาก็ตาม โดยบทความการเลือกรถที่ชอบของ หมิวเป็นการพิจารณาจากความชอบส่วนตัว โดยมีปัจจัยหลักๆ คือ ความคุ้มค่า ราคาที่เหมาะสม และดีไซน์โดดเด่น ในสไตล์ของรถขนาดเล็ก... จะถูกใจ และเป็นอีกทางเลือกให้คุณหรือไม่ลองมาดูกันค่ะ
 
1. Honda GROM 
สำหรับใครที่ชอบรถเท่ๆ แนวเน็กเก็ตไบค์ แต่งบเราอาจมีจำกัดขอแนะนำ Honda GROM มินิไบค์ที่เท่ คล่องตัว ออกแนวสปอร์ตไม่ตกเทรด์ และมีรูปแบบให้เลือกแต่งได้ตามความชอบ ทั้งแบบ Motard Monster, Scrambler Rumbler และ Adventure Master อีกทั้งผู้หญิงขี่ง่าย ผู้ชายขี่สบาย มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ 125 ซีซี 5 สปีด เปลี่ยนเกียร์ฉับไว ลากรอบได้ยาวขึ้น แถมพละกำลังในการเร่งแซงจัดมาได้เหลือเฟือ ใครชอบมุด ชอบลุยก็ซอกแซกไปได้ดั่งใจ เบาะนั่งจัดมาให้แบบใหม่ที่ให้คนขี่และคนซ้อนนั่งได้สะดวกสบายกว่าเดิม ระบบกันสะเทือนโช้คหน้าแบบหัวกลับดูดซับแรงกระแทกได้อย่างไร้กังวล รับกับล้อแม็กซ์ดีไซน์ใหม่พร้อมยางหน้ากว้าง Tubeless ขนาด 12 นิ้ว มั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง (และรุ่นท๊อปมี ABS) Honda GROM 125 ราคาเริ่มต้น  69,900 บาท และรุ่น ABS 77,400 บาท 
 
2. Yamaha grand filano hybrid 
เป็นอีก 1 รุ่นที่ชอบและขอบอกว่ารุ่นนี้เหมาะกับยุคที่น้ำแพงมากๆ เพราะ Yamaha Grand filano hybrid เป็นรถที่น่ารัก ขี่ง่ายเพราะเป็นสกู๊ตเตอร์ แถมประหยัดน้ำมันสุดๆ ประหยัดจนผู้เขียนก็แอบตกใจว่าทำไมวิ่งไปเกือบจะร้อยกิโล น้ำมันที่เติมไว้เต็มถังแทบไม่กระดิ๊ก  ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ใช้เครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี ผสานการทำงานกับระบบส่งกำลังแบบไฮบริด และยังช่วยในเรื่องการออกตัวได้รวดเร็ว นุ่มนวล และยังมีระบบ Stop & Start System ดับเครื่องยนต์อัติโนมัติ ช่วยให้ประหยัดและลดมลพิษอีกด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจในมอเตอร์ไซค์คันนี้ก็คือ ความสะดวกในการเก็บสัมภาระกับใต้เบาะที่กว้างมากทั้งใหญ่และยาว (เก็บของได้ถึง 27 ลิตร) ใส่หมวกกันน็อกครึ่งใบใต้เบาะได้สบาย และมีไฟส่องได้เบาะให้ด้วย ซึ่งโดยรวมถือว่าเป็นที่คุ้ม ทั้งเรื่องของราคาเริ่มต้น 58,600 รุ่น ABS 63,100 บาท ความประหยัด เก็บของได้เยอะ สะดวกสบายมีที่ชารจ์ไฟ และมันน่ารักเหมาะกับวัยผู้เขียนเลยค่ะ อิอิ 
 
3. GPX POP 110  
สายรถแนววินเทจต้องถูกใจสิ่งนี้ ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ New GPX POPz 110 ปี 2021 ดูแตกต่าง แต่มีเอกลักษณ์ ที่สำคัญ ขี่ง่าย คล่องตัว เบา และดีไซน์เท่กว่าชาวบ้าน หลังจากที่ได้ลองออกไปบิดไปกับเครื่องยนต์พิกัดใหม่ 110 ซีซี  1 สูบ SOHC 4 จังหวะ เทคโนโลยีหัวฉีด GPX-Fi (จากแบรนด์ Delphi อเมริกา) เกียร์ธรรมดา 4 สปีด ตัวรถมีน้ำหนักเบาเพียง 100 กก. และความสูง ที่จะชายหรือหญิงก็ขี่ง่าย คล่องตัวเพียง 760 มม. เท่านั้น  มั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรกหน้า ที่ขนาด 220 มม.โช้กอัพหน้า Telescopic และโช้กอัพหลัง Twin Shock Up ปรับได้ 2 ระดับ ขี่ซ้อน 2 ไปได้สบายไม่อืด ให้อารมณ์ชิลๆ  ใครสายเที่ยว สายชิล ชอบรถครอบครัว ดีไซน์คลาสสิคร่วมสมัยแบบนี้ ได้รถ เท่ๆ คูลๆ ซื้อไว้บิดออกไปกินกาแฟ หาคาเฟ่น่ารักนั่งชิล กับราคามาไม่ถึง 4 หมื่นบาท ถ้าชอบก็ตัดสินใจเลย เพราะเชื่อว่าความ ป๊อบ ของ New GPX POPz 110 จะทำให้คุณรักการเดินทางได้แบบไม่ต้องลังเล New GPX POPz 110 ราคาเริ่มต้น 39,500 บาท
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda groms gpx GPX POPZ Yamaha Grand Frilano
Motorbike Guru
เขียนโดย ศุภินทรา รุกขสุวรรณ Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)