ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอดฯ ช้าง มอเตอร์ไซค์ที่ประทับใจในปี 2564

icon 5 ม.ค. 65 icon 3,807
แอดฯ ช้าง มอเตอร์ไซค์ที่ประทับใจในปี 2564
รถมอเตอร์ไซค์ที่แอดฯ ช้างได้สัมผัสในปี 2021 ที่ผ่านมา ท่ามกลางสถานการณ์อันโหดร้ายจากภัยไวรัสโควิด-19 แต่ทางทีมงานเช็คราคายังคงต้องเดินหน้าทำงานกันต่อไป เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ....สำหรับในปี 2021 นั้นมีรุ่นที่น่าประทับใจมากที่สุดเลือกมาให้ดุกันว่าจะตรงใจหรือจะชื่นชอบเหมือนกันหรือไหม และรถ 3 รุ่นไม่ได้เรียงลำดับหรือว่าคันไหนดีกว่ากันหรือคันอื่น ๆ ที่ไม่ได้เลือกมาก็ไม่ใช่จะไม่น่าประทับนะครับ รถมอเตอร์ไซค์ทุกคันมีความพิเศษเป็นเฉพาะรุ่นไป มาดูว่าผมชอบรุ่นไหนมากที่ในปีที่ผ่านมากันเลย 
1.Royal enfield Meteor 350 ทรงเท่ราคาเบา ๆ
โรยัล เอ็นฟีลด์ เมทธีออร์ 350 รถมอเตอร์ไซค์ครุซเซอร์ 80 สไตล์ แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ขนาด 349 ซีซี ที่ไม่สั่นแล้วด้วยการออกแบบการบาลานซ์ใหม่ นิ่งขึ้่นอัตราเร่งดี ท่าขี่สบายไม่เมื่อย และน้ำหนักรถไม่มากเกินไป ควบคุมง่ายและมีลูกเล่นที่จอบนมาตรวัดเชื่อมต่อระบบนำทางได้อีกด้วย มาพร้อม 3 รุ่น เริ่มต้น Fireball แฮนด์ โลโก้สติ๊กเกอร์ ท่อสีดำขอบล้อสีเดียวกับรถ ราคา 150,000 บาท มีให้เลือก 2 สีคือ Fireball RED และ Fireball Yellow สำหรับรุ่น Stellar 155,000 บาท เพิ่มชิ้นส่วนโครเมี่ยม เช่น แฮนด์ ท่อ เบาะสีน้ำตาล พิงหลังและโลโก้ที่หนาขึ้น มี 3 สี คือ Stellar Black, Blue และ RED และ Supernova 159,500 บาท มี 2 สีทูโทน Brown และ Blue เพิ่มชิวหน้า พิงหลังและสีแบบทูโทน 
2.Yamaha WR155R มือใหม่มือเก๋าขี่ได้สบาย
รถวิบากสายเอ็น (ดูโร่) ที่น้ำหนักเบาขี่ง่ายกำลังเครื่องยนต์ 1 สูบ VVA แรงพอตัว และให้อุปกรณ์ต่าง ๆ พร้อมลุยทาง Off-raod ได้อย่างสบาย ยิ่งมือใหม่ไม่เคยวิ่งทางฝุ่นเมื่อได้ลองขับ WR155R แล้วกลายเป็นว่าขี่ง่ายสนุกบิดมันติดมือ และราคาไม่แรงด้วยครับเพียง 105,000 บาท
3.BAJAJ Dominar 250 คุ้มค่ากับรถเครื่องใหญ่ราคารถเล็ก
รถอินเดียแล้วไง เมื่อได้ลองขับคันนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดากับวัสดุ สวิตช์ควบคุมต่าง ๆ ดีไซน์แบบดิบ ๆ ไม่สวยแต่ดูดุดันและทึกทน พร้อมเครื่องยนต์ 1 สูบ 250 ซีซี ประหยัดลงมา น้ำหนักเบาลงควบคุมง่ายเหมาะกับการขับขี่ในเมืองมากยิ่งขึ้น อัตราเร่งการตอบสนองในย่านความเร็วต่าง ๆ เพียงพอต่อการใช้งานและขับขี่ได้ในทุก ๆ วันด้วยครับ ทั้งประหยัดและขับสนุก ที่สำคัญราคาเบา ๆ เพียง 105,000 บาทเท่านั้นเอง 
รถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 3 รุ่นที่เลือกมาอาจจะไม่ใช่คันที่ดีที่สุด แต่เป็นรถประทับใจมากที่สุด สำหรับในปีที่ผ่านมา หรือเรียกว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีโอกาสได้ทดสอบรถน้อยลงตามมาตรการภาครัฐฯ สำหรับผมแล้วรถมอเตอรืไซค์ทั้ง 3 คันนี้นับเป็นรุ่นที่เป็นมิตรกับคนขี่และราคาที่จับต้องง่ายมาก ๆ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง Bajaj Dominar 250 รีวิวจักรยานยนต์ Yamaha WR155R Royal enfiend
Motorbike Guru
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)