ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมมอเตอร์ไซค์คลาสไม่เกิน 400 ซีซี น่าใช้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021

icon 12 ม.ค. 65 icon 11,495
รวมมอเตอร์ไซค์คลาสไม่เกิน 400 ซีซี น่าใช้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021
นี่คือการรวมมอเตอร์ไซค์คลาสไม่เกิน 400 ซีซี น่าใช้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 ผสมผสานกันทั้งสกู๊ตเตอร์ไปจนถึงสปอร์ตไบค์ ด้วยราคาที่เข้าถึงง่าย พร้อมโปรโมชั่นดีๆ งานนี้ดูแล้วคันไหนเข้าตา มองแล้วน่าขี่ ต้องจัดสักคันในงานเพราะได้ลุ้นมอเตอร์ไซค์ฟรีอีกคันด้วย
ในงานนี้ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ Suzuki Saluto 125 มาโชว์เป็นครั้งแรก พร้อมแย้มราคาจำหน่ายไม่เกิน 60,000 บาท
ยามาฮ่า NMAX Connected ปี 2021 ออโตเมติกพรีเมียมอัจฉริยะใหม่ ออปชันจัดเต็มครบสุดในคลาส 155cc ความเหนือระดับตามแบบฉบับ MAX Series ดีไซน์พรีเมียมสปอร์ตหรูดุดัน สีสันใหม่เร้าใจ ฟังก์ชันใหม่ตอบสนองทุกการใช้งานด้วย Y-Connect และ Traction Control ผสานสมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจด้วย VVA และ ABS Dual Channel เพียงหนึ่งเดียวในคลาส เพื่อความสมบูรณ์แบบของชีวิตที่สุดแม็กซ์ และคุ้มค่ากว่าด้วยการรับประกันมากกว่า ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร* ราคา 91,900 บาท 
บาจาจ Dominar250
บาจาจ Dominar 250 จักรยานยนต์ทัวร์ริงที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ติดตั้งเครื่องยนต์ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 249 ซีซี ให้กำลัง 27 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 23.5 นิวตันเมตร ช่วงล่างใช้โช้คหัวกลับขนาด 37 มิลลิเมตร ให้การทรงตัวที่ยอดเยี่ยมพร้อมการควบคุมที่เหนือกว่าและความสะดวกสบายในทุกสภาพการขี่ ท่อไอเสียแบบคู่ช่วยเพิ่มความรู้สึกแบบสปอร์ต ราคา 105,000 บาท มีให้เลือก 2 สี แดง Canyon Red และดำ Charcoal Black
All New Suzuki Nex Crossover มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 112.8 ซีซี ระบบการส่งกำลังขับเคลื่อนอัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) นอกจากนี้ยังมีระบบเซ็นเซอร์แบบ 6 จุด ที่นำมาประมวลผลร่วมกับกล่องสมองกลอัจฉริยะ ECU เพื่อจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำและเหมาะสมในทุกอัตราเร่ง ทำให้ประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด การเผาไหม้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ สามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 50 กิโลเมตร/ลิตร โดยมีสีให้เลือกลุยถึง 3 สี ดำ - เหลือง / ดำ - แดง และสีดำ ชมคันจริงได้ในงาน Motor Expo 2021  ราคา 49,900 บาท
คาวาซากิ Ninja ZX-25R โมเดลซูเปอร์สปอร์ต 250 ซีซี รุ่นใหม่ เครื่องยนต์สี่สูบเรียง ตอกย้ำให้เห็นถึงสมรรถนะชั้นเลิศของรถในตระกูล Ninja ZX ตอบรับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการขี่แบบสปอร์ต พร้อมความเป็นรถถนนที่มีความปราดเปรียวสไตล์เรซซิ่ง และมีศักยภาพอันยอดเยี่ยมในสนามแข่งขัน ด้วยขุมพลังขนาด 249 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ เพลาลูกเบี้ยวคู่เหนือสูบ (DOHC) ขนาดกะทัดรัด มอบพละกำลังระดับหัวแถวในคลาสและมีรอบเครื่องยนต์ที่ใช้ได้สูงกว่า 17,000 รอบ/นาที ราคา 269,000 บาท
ทั้งหมดนับเป็นรถมอเตอร์ไซค์คลาสเล็กที่โดดเด่นในบูทงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ โดยเฉพาะสายสปอร์ต ซิ่งถนนก็มีตัวเลือกมากที่สุด ไปติดตามสัมผัสคันจริงกันในงานนี้ ก่อนตัดสินใจเลือกมอเตอร์ไซค์คู่ใจคันใหม่รับปี 2565 แต่บางรุ่นก็ต้องไปชมกันที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านสนใจสามารถเยี่ยมชม และขอสินเชื่อได้ที่ บูธกรุงศรี ออโต้ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ Motor Expo 2021 ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม - 12 ธันวาคม 2564 เวลา 12.00 - 22.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 
แท็กที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์ไซค์น่าใช้
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)