ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมบิ๊กไบค์รุ่นใหม่และโดดเด่นใน MotorExpo 2021

icon 12 ม.ค. 65 icon 9,528
รวมบิ๊กไบค์รุ่นใหม่และโดดเด่นใน MotorExpo 2021
นับเป็นงานที่รวมรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ รวมทั้งที่ปรับปรุงใหม่แต่โดดเด่น และจัดแสดงให้ขมกันผ่านบูทใน Motor Expo 2021 ตรงส่วนพื้นที่แสดงมอเตอร์ไซเคิ่ล ที่ปีนี้ยังคงคับคั่งด้วยแบรนด์ชั้นนำมาร่วมออกบูท ที่สำคัญคือ เป็นปีที่มีการเปิดตัวบิ๊กไบค์รุ่นใหม่และปรับปรุงใหม่ให้เลือกชมและตัดสินใจเป็นเจ้าของมากมาย ทั้งค่ายญี่ปุ่น และยุโรป  และนี่คือ รุ่นรถใหม่ที่เปิดตัวล่าสุดในปีนี้ โดดเด่นและหลากหลาย
BMW R 18 First Edition โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ที่สื่อถึงแก่นแท้ของมอเตอร์ไซค์ในแบบดั้งเดิม การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ต้นกำเนิดของ BMW จึงมอบกลิ่นอายความคลาสสิกได้อย่างถึงอารมณ์ด้วยชิ้นส่วนแฮนด์เมดต่าง ๆ ที่ล้วนตอกย้ำถึงความเรียบง่ายที่ยังคงตอบโจทย์การใช้งานในทุกองค์ประกอบ สัดส่วนที่ลงตัวของ R 18 First Edition ยังได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์ไซค์คลาสสิกรุ่นพี่อย่าง R 5 ถ่ายทอดออกมาเป็นเอกลักษณ์ความงามที่ก้าวข้ามกาลเวลาด้วยดีไซน์เปลือยสะกดสายตา และหัวใจหลักของ R 18 First Edition ใหม่ คือเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 2 สูบขนาดใหญ่ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ให้ทรงพลังทั้งในด้านดีไซน์และประสิทธิภาพ โดยเป็นการยกระดับต่อจากเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ระบายความร้อนด้วยอากาศแบบดั้งเดิมที่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดเริ่มผลิตขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2466 มาพร้อมความจุ 1,802 ซีซี ส่งพละกำลังสูงสุด 67 กิโลวัตต์ (91 แรงม้า) ที่ 4,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 158 นิวตันเมตร ที่ 3,000 รอบต่อนาที และส่งแรงบิดมากกว่า 150 นิวตันเมตรตลอดในระหว่าง 2,000 ถึง 4,000 รอบต่อนาที สนใจพร้อมจบได้ในราคา 1,150,000
ดูคาติ Monster รุ่นใหม่หมด สมรรถนะเครื่องยนต์ขนาด 937 ซีซี 111 แรงม้า และแรงบิด 93 นิวตันเมตร และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เยี่ยมยอดและเหนือชั้นมากขึ้นแล้ว All New Monster ยังเป็นบิ๊กไบค์ที่รวบรวมความสนุกในการขับขี่ไว้ให้ไบค์เกอร์อย่างเต็มเปี่ยม โดยอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี ความคล่องตัวสูง มีน้ำหนักที่เบาที่สุด คือเพียง 166 กิโลกรัม ลดลงจากรุ่น Monster 821 ไปถึง 18 กิโลกรัม ถือได้ว่าเป็นน้ำหนักที่ดีและเหมาะสมมากสำหรับรถกลุ่มเดียวกัน และยังทำน้ำหนักได้ดีใกล้เคียงกับกลุ่มรถสปอร์ตตัวจริงอย่าง Panigale V4 Superleggera  มีให้เลือก 2 สี คือ MONSTER RED ราคา 449,000 บาท และ MONSTER Aviator Grey ราคา 453, 000 บาท
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน Sportster® S เป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อมอบประสบการณ์แห่งการขับขี่อันดุดัน พร้อมเป็นก้าวแรกของยุคใหม่แห่งรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลสปอร์ตสเตอร์ ด้วยเครื่องยนต์ V-Twin สองลูกสูบ Revolution® Max 1250T พร้อมกำลัง 121 แรงม้า เพื่อตอบโจทย์ให้ผู้ขับขี่สามารถเดินทางสู่อิสรภาพได้อย่างเต็มกำลัง รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Sportster® S มาพร้อมกับโครงรถที่เบาและแข็งแรง รวมไปถึงช่วงล่างชั้นยอดที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จะกี่แยก หรือกี่ทางโค้ง รถมอเตอร์ไซค์ Sportster® S จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ก็พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่เพื่อนิยามรถมอเตอร์ไซค์ที่ทนทานที่สุดของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โดยมีราคา 709,000 บาท
Ninja ZX-10R 2021 ใหม่กับเครื่องยนต์อันทรงพลังและโครงสร้างแชสซีที่ผ่านการพัฒนาจากสนามแข่ง เพิ่มประสิทธิภาพในการลดแรงต้านอากาศด้วยการออกแบบรูปทรงใหม่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดียิ่งขึ้น สะดวกสบายกับการขับขี่ระยะทางไกลด้วยระบบ Electronic Cruise Control และสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเพื่อความเพลิดเพลินในการขับขี่บนท้องถนนได้อย่างครบครัน ราคาเปิดตัวเพียง 859,000 บาท
ซูซูกิ Hayabusa 2021 ออกแบบแอโรไดนามิกใหม่ สามารถถ่ายทอดด้วยความรู้สึกพุ่งทะยานไปข้างหน้า พร้อมไฟท้ายแบบใหม่ที่สะดุดตา ท่อไอเสียสไตล์สปอร์ต การดีไซน์ล้อแบบ 7 ก้านใหม่ ที่ดึงดูดใจ และทรงประสิทธิภาพ รูปลักษณ์ด้านหน้าแบบใหม่หมดจด ด้วยการออกแบบไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Positioning Light ที่รวมเอา Day Time Running Light กับชุดไฟเลี้ยวสไตล์สปอร์ตเข้าด้วยกัน โดดเด่น เร้าใจยิ่งขึ้น พร้อมเทคนิคการใช้สีและสร้างความโดดเด่นเฉพาะตัว แบบ Two Tone ทั้ง 3 แบบ ด้านเครื่องยนต์ยังเป็นบล๊อกเดิม 4 สูบเรียง ขนาด 1,339.8 ซีซี  ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมอัพเกรดอุปกรณ์และเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความทนทานไปอีกขั้น New Exclusively Designed Exhaust System ดีไซน์ระบบไอเสียแบบพิเศษ ช่วยพัฒนาและเสริมพละกำลังและแรงบิดช่วงต่ำถึงกลางให้ดี ทั้งยังเป็นไปตามมาตรฐาน Euro 5  ส่งผลให้มีกำลังเครื่องยนต์ที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอมากขึ้น และมีราคาเพียง 899,000 บาท
All New NC750Xแอดเวนเจอร์ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมคอนเซปต์ “Endless Route Await” ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน สะดุดตาไปกับเส้นสายและรูปทรงที่มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นกว่าเดิม โดดเด่นด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่ และไฟ LED ทั้งคัน ให้ความเฉียบคมทุกมุมมอง หน้าจอ LCD Speedometer ดีไซน์ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง แบบ Parallel Twin SOHC 8 วาล์ว ขนาด 745 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเกียร์แบบ DCT (Dual Clutch Transmission) เทคโนโลยีอัจฉริยะของฮอนด้า เลือกเปลี่ยนได้ทั้ง MT/AT ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำด้วยระบบคันเร่งไฟฟ้า Throttle by Wire มาพร้อมโหมดการขับขี่ให้เลือก 4 โหมด ได้แก่ Sport, Standard, Rain และ User ปลอดภัยทุกการเดินทางด้วยระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ป้องกันล้อหมุนฟรีขณะขับขี่ เติมเต็มความสะดวกสบายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ถึง 23 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ การขับขี่ให้ความคล่องตัวยิ่งขึ้น จากการออกแบบตัวรถมีน้ำหนักเบาลงกว่าเดิมถึง 6 กิโลกรัม ขับขี่ได้ง่ายและประหยัดน้ำมันมากขึ้น ท่านั่งการควบคุมให้ความกระชับ มั่นใจ นั่งสบายด้วยความสูงเบาะเพียง 800 มิลมิเมตร กับราคาแนะนำ 365,000 บาท
ยามาฮ่า YZF-R7 (339,000 บาท) ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบการขี่ในสนามแข่งและชื่นชอบการขี่ทางไกล ติดตั้งเครื่องยนต์แบบ CP2 ขนาด 689 ซีซี ให้แรงบิดอันทรงพลัง เพื่อประสบการณ์เร้าใจทั้งบนสนามแข่งและบนถนน พร้อมดีไซน์แบบซูเปอร์สปอร์ตด้วย R-Series DNA ดีไซน์ไฟหน้าแบบสปอร์ตเซ็นเตอร์ส่องสว่างเด่นชัดด้วยไฟ LED อยู่ที่ศูนย์กลาง สง่างามด้วยไฟ Day light คู่ที่ดุดันแบบฉบับของรถในตระกลู R-DNA ชุดแฟริ่งถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ สอดรับกับตัวถังที่ถูกออกแบบมาให้มีความกระชับเพื่อรับกับระบบแอโรไดนามิกได้อย่างลงตัว เฟรมถูกปรับแต่งมาเป็นพิเศษให้มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแรงของแชสซี มั่นใจกับระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH เพื่อการควบคุมขณะที่ต้องการลดเกียร์ อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ระบบเบรกและระบบกันสะเทือนให้การควบคุมที่ดีทุกครั้งในขณะเข้าโค้ง เบรกก็ทรงพลังมั่นใจสไตล์เรซซิ่ง
>
ท้้งหมดคือ กล่มบิ๊กไบค์ ที่คุณจะได้เข้าไปสัมผัสพร้อมจับจองเป็นเจ้าของกันได้ในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุดกับการจองรถในงาน
แท็กที่เกี่ยวข้อง bigbike bmw motorrad honda bigbike ฮอนด้าบิ๊กไบค์ yamaha bigbike
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)