ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะลึก New Honda CB500F เน็กเก็ตไบค์ฟีเจอร์ใหม่ราคาเดิม 214,700 บาท

icon 25 ต.ค. 64 icon 3,674
เจาะลึก New Honda CB500F เน็กเก็ตไบค์ฟีเจอร์ใหม่ราคาเดิม 214,700 บาท
New Honda CB500F สายสตรีท ดีไซน์ปราดเปรียว ดุดัน โดดเด่นเต็มขั้นด้วยฟีเจอร์ใหม่ระดับท็อปคลาส ช่วงปลายฝนต้นหนาว ฤดูกาลขับขี่บิ๊กไบค์กลับมาอีกครั้ง และถึงเวลาที่เหล่าไบค์เกอร์จะได้ออกไปสัมผัสกับบรรยากาศบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางในเมืองที่คุ้นเคย หรือจะขี่ลุยออกต่างจังหวัด ก็สามาถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ของตัวเอง
สำหรับนักบิดสายสตรีทที่ชื่นชอบในสไตล์เน็กเก็ตไบค์ ชั่วโมงนี้ต้องไม่พลาดกับโมเดลใหม่ในตระกูล 500 Series ที่ฮอนด้าได้เปิดตัว New CB500F รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นเน็กเก็ตไบค์ที่ออกแบบมาเพื่อสายสตรีทโดยเฉพาะ เหมาะกับการขับขี่ในเมืองเป็นอย่างยิ่ง ด้วยการดีไซน์ตัวรถให้มีความปราดเปรียวและคล่องตัว ตำแหน่งท่านั่งการขับขี่ให้ความกระชับ ควบคุมรถได้ง่าย มีบุคลิกแตกต่างกับรหัสตัว R และ X อย่างชัดเจน
นอกจากสไตล์ความโดดเด่นของ Street Naked Bike ที่ตอบโจทย์ความต้องการนักบิดได้อย่างลงตัวแล้ว เมื่อรวมกับการเสริมสมรรถนะเต็มขั้น ด้วยโช้กอัพหน้าแบบหัวกลับขนาด 41 มม. และดิสก์เบรกหน้าคู่ที่ติดตั้งเข้ามาใหม่ ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์แบบ Radial Mount 4 Pots และระบบเบรกแบบ ABS ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่และการควบคุมขั้นสูงสุดเทียบเท่าบิ๊กไบค์ระดับท็อปคลาส
กล่าวถึงฟีเจอร์ใหม่ที่ได้รับการยกระดับในครั้งนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเพิ่มอรรถรสการขับขี่ในเวลากลางคืนมากยิ่งขึ้น นั่นคือ ในด้านระบบไฟส่องสว่างแบบ Full LED ได้เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน สามารถให้ความสว่างทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมมากถึง 25% เลยทีเดียว
New CB500F รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ Parallel Twin DOHC ขนาด 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด บิดติดมือในทุกอัตราเร่ง และยังติดตั้ง Assist Slipper Clutch ที่ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลัง เพิ่มความนุ่มนวลขณะเปลี่ยนเกียร์ มาพร้อมระบบ Emergency Stop Signal สัญญาณไฟกระพริบเมื่อเบรกฉุกเฉินกะทันหัน ตามมาตรฐานความปลอดภัยระดับซูเปอร์ไบค์
สำหรับนักบิดสายสตรีท ที่ชอบความปราดเปรียวคล่องตัวสไตล์เน็กเก็ตไบค์ New CB500F เป็นบิ๊กไบค์ที่เหมาะมากสำหรับขับขี่โลดแล่นในเมืองหรือทุกเส้นทางบนท้องถนน ด้วยออปชันจัดเต็มระดับท็อปคลาส แต่ราคาเท่าเดิม หรือ 214,700 บาท
ผู้ที่สนใจ New CB500F สามารถไปพบกับรถคันจริงได้ที่ Honda Big Wing ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.hondabigbike.com
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondabigbiketh
แท็กที่เกี่ยวข้อง honda cb500f ข่าว Honda CB500F
Motorbike Guru
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)