ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะจุดเด่น YAMAHA YZF-R7 ใหม่ 339,000 บาทแพงตรงไหนเอาปากกามาวง...

icon 15 ต.ค. 64 icon 7,655
เจาะจุดเด่น YAMAHA YZF-R7 ใหม่ 339,000 บาทแพงตรงไหนเอาปากกามาวง...
YAMAHA เขย่าตลาดสปอร์ตไบค์ เปิดตัว "YZF-R7" ถ่ายทอด Racing DNA พี่กัด 700 ซีซี  พร้อมเปิดจองออนไลน์กับข้อเสนอและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรกด้วยราคาจำหน่าย 339,000 บาท เท่านั้นเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นระดับตัวแข่ง!
YAMAHA YZF-R7 นับเป็นสปอร์ตไบค์ที่เติมเต็มช่วงว่างระหว่าง R6 และ R1 โดยการดูดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของทั้ง 2 รุ่นมารวมเอาไว้ใน R7 ใหม่นี้ และยังมีโครงสร้างเดียวกัน แต่ถูกออกแบบให้มีขนาดตัวรถที่เล็กลงคล่องตัวและเป็นมิตรกับผู้ขับขี่มากขึ้น มาดูจุดเด่นของ R7 กันว่าคุ้มค่าแค่ไหนครับ...
ไฟหน้าแบบสปอร์ตเซ็นเตอร์ส่องสว่างเด่นชัดด้วยไฟ LED พร้อม Day light เครื่องยนต์แบบ CP2 2 สูบเรียง ขนาด 689 ซีซี  จุดระเบิด 270 องศาปรับแต่งเพิ่มเติมให้เหมาะสมกับรถสไตล์สปอร์ต กำลังสูงสุด 73.4 แรงม้า PS ที่ 8,750 รอบต่อนาที แรงบิด 67 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที เกียร์ Quick-shift 6 จังหวะพร้อมระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH 
ระบบช่วงล่างโช้คหน้าเทเลสโคปิคหัวกลับระยะยุบตัว 5.1 นิ้ว ปรับความหนืดได้ โช้คหลัง Linked-type แบบเดี่ยวระยะยุบตัว 5.1 นิ้วปรับความหนืดได้เช่นกัน ระบบเบรกจานขนาด 298 มม. คู่หน้าพร้อมคาลิเปอร์คู่ ด้านหลังจานขนาด 245 มม. คาลิเปอร์เดี่ยว พร้อม ABS Dual-Channel
ชุดแฟริ่งถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์และเฟรมถูกปรับแต่งมาเป็นพิเศษให้มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแรงของแชสซีนอกจากนี้ยังโดยรวมแล้วคล้ายกับการทอดแบบจาก YZF-R1 ทั้งทรงของแฟริ่ง ถังน้ำมัน ท่อไอเสีย ชุดไฟท้ายรวมถึงมาตรวัด 
YAMAHA YZF-R7 รถสปอร์ตฟูลแฟริ่งที่ถ่ายทอด DNA จาก YZF-R1 แต่ใช้ขุมพลังจาก XSR700 หรือ MT-07 แต่ปรับปรุงสมรรถนะและเทคโนโลยีให้ดียิ่งขึ้นทำให้เครื่องยนต์ 689 ซีซี ตอบสนองได้ดีขึ้นแบบรถแข่ง ช่วงล่างสปอร์ตสามารถขับขี่ในชีวิตประจำวันและหากคันไม้คันมือก็จับลงแทรกได้อย่างสบาย ๆ แม้ไม่แต่งอะไรเพิ่ม 
นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ  เรียกว่า "ท็อปฟอร์ม" สุด ๆ ที่ยามาฮ่าเปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://forms.gle/dVdQgzGyEfM11G3F6 พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษดาวน์เพียง 7,900 บาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับลูกค้า 200 ท่านแรก และพิเศษสุดสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรกที่จองเข้ามาในระบบออนไลน์ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Yamaha Racing Practice หรือ BRIC trackday ฟรี จำนวน 4 ครั้ง บนแทร็คระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์       
และกิจกรรมอีกเพียบได้แก่
-Yamaha Big Bike Training ลูกค้าจะได้รับการฝึกอบรมจากครูฝึก ซึ่งผ่านการอบรมจากยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น และลูกค้ายังสามารถนำมาต่อยอดในการทำใบขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในอนาคต
-Yamaha Riders’ club meeting เป็นพื้นที่สำหรับการพบปะของชาวยามาฮ่าบิ๊กไบค์  ไม่ว่าจะเป็นการเข้าชมและเชียร์ โมโตจีพี แบบเอ็กซ์คลูซีพ ตลอดจนการกระทบไหล่กับนักแข่งระดับโลก
-Yamaha The Unexpected Journey สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ท่องเที่ยว ในเส้นทางที่ทุกท่านต้องประทับใจ เช่น ทริปหนีร้อนไปนอนเย็น ที่ช่องเย็น จังหวัดกำแพงเพชร หรือจะเป็นเส้นทางเลียบริมโขง ซึ่งจะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม
-Yamaha Racing Clinic การปูพื้นฐานให้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สายสนาม ที่ลูกค้าจะได้รับการถ่ายทอดทักษะจากนักแข่งระดับประเทศ ตลอดจนนักแข่งระดับโลก และพัฒนาต่อยอดไปกับ
-Yamaha Racing Practice เปิดประสบการณ์การขับขี่ในสนามระดับโลก ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ และที่สำคัญเป็นการขับขี่แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้ายามาฮ่าเท่านั้น  รวมทั้งต่อยอดการสร้างประสบการณ์การแข่งขันกับ
-Yamaha Championship ซึ่งเป็นรายการเฉพาะลูกค้ายามาฮ่าที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ของการเป็นนักแข่งแบบมืออาชีพ ซึ่งรายการนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย
นอกจากได้รถสปอร์ตไบค์เทคโนโลยีระดับตัวแข่งแล้วยังมีกิจกรรมดี ๆ อีกเพียบสำหรับ YAMAHA YZF-R7 ค่าตัว 339,000 บาท นำเข้าญี่ปุ่นทั้งคันถือว่าไม่แพงจนเกินไปถ้าเทียบกับความคุ้มค่าของรถระดับนี้ 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รีวิว yamaha รีวิวยามาฮ่า yamaha yzf-r7
Motorbike Guru
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)