ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รีวิว Yamaha NMAX Connected คันเดียวครบทุกไลฟ์สไตล์คู่ใจวัยทำงาน

icon 6 พ.ย. 66 icon 8,780
รีวิว Yamaha NMAX Connected คันเดียวครบทุกไลฟ์สไตล์คู่ใจวัยทำงาน
Yamaha NMAX Connected มอเตอร์ไซค์คันเดียวครบทุกไลฟ์สไตล์คู่ใจวัยทำงาน
การขับรถยนต์เดินทางไปทำงานเข้าสู่ใจกลางเมืองนับว่าต้องมีการวางแผนและเผื่อเวลามากขึ้น ต้องตื่นแต่เช้าออกให้ทัน 6 โมง เพื่อไปแย่งพื้นที่บนท้องถนนและการจราจรติดขัด ฝ่าฟันกว่าจะถึงที่ทำงานใช้เวลาร่วม 1.30 ชม. หรือในบางวันอาจจะใช้เวลาถึง 2 ชม. และการใช้รถยนต์นั้นจะต้องมีที่จอดรถซึ่งส่วนใหญ่จะต้องเช่ารายเดือนที่มีราคาสูง ๆ ยังไม่รวมค่าน้ำมันในแต่ละวันอีกด้วย 
รถจักรยานยนต์ Yamaha NMAX Connected นับเป็นทางเลือกที่ดูจะเหมาะสม ที่ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ นี้ให้ลดลงได้ ทั้งในการเดินทางที่ประหยัดเวลากว่า ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี VVA แรงขับสนุกคล่องตัวฟังก์ชั่นเยอะตอบโจทย์การขับขี่ในเมืองได้ดี และยังสามารถใช้งานได้ทุกวันไปได้ทุกที่ในคันเดียว
ประหยัดเวลามากขึ้นเมื่อใช้ Yamaha NMAX Connected เดินทางแทนรถยนต์ที่ไม่ต้องตื่นแต่เช้ามืด แวะจิบกาแฟร้านโปรดก่อนขับขี่ไปออฟฟิศย่านชิดลมอย่างไม่เร่งรีบและใช้เวลาไม่นาน ด้วยน้ำหนักที่เบาและคล่องตัว อัตราเร่งทันใจบิดติดมือในช่วงขับขี่ในเมือง และยังปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS Dual Chanel ช่วยลดอาการล้อล็อคทั้งล้อหน้าและหลังทำให้มีระยะเบรกที่สั้นลงและปลอดภัยแม้จะขับขี่ผ่านผิวถนนที่เปียกลื่นในวันฝนพร่ำ ๆ  มั่นใจแม้ในเวลาเร่งรีบ พร้อมกับ Traction Control ที่ควบคุมความเร็วล้อไม่ให้เกิดการลื่นไถลเมื่อผ่านถนนเปียกลื่นยิ่งเพิ่มมั่นใจทุกสภาพถนน
ช่วงพักเที่ยงทิ้งชีวิตจำเจที่จำกัดแค่การทานอาหารใกล้ออฟฟิศด้วยการบิด Yamaha NMAX Connected ไปทานอาหารร้านโปรดด้วยเมนูพิเศษและกาแฟในร้านเก๋ ๆ อย่าง Lots.Sathon นราธิวาสราชนครินทร์ 7 นั่งพักผ่อนเติมพลังก่อนเดินทางกลับเข้าทำงานอย่างทันเวลาในช่วงบ่าย 
Yamaha NMAX Connected มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงต่อการใช้งาน ช่องเก็บของอเนกประสงค์และช่องใส่ของพร้อมฝาปิดที่แผงคอ ช่องชาร์จไฟ DC12V สำหรับสมาร์ทโฟน สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ที่ใต้เบาะ 
สะดวกด้วยระบบ Yamaha Y-Connect หมดห่วงแม้ว่าจะต้องจอดรถไกลสามารถเช็คจุดจอดรถล่าสุดได้ผ่านมือถือ นอกจากนี้ยังดูรายละเอียดสถานะการทำงานของรถให้พร้อมก่อนเดินทางได้อีกด้วย 
ผ่อนคลายหลังเลิกงานเพิ่มสีสันให้ชีวิตด้วยการแวะช็อปปิ้งและหาอาหารอร่อย ๆ ก่อนกลับบ้าน หมดห่วงเรื่องการจราจรติดขัด เพราะความสะดวกคล่องตัวของ Yamaha NMAX Connected ไม่ว่าจะทำธุระดึกแค่ไหน ก็สามารถเดินทางกลับบ้านได้ทันเวลาก่อนเคอฟิวอย่างแน่นอน        
Yamaha NMAX Connected นอกจากจะให้ฟังก์ชั่นที่สะดวกสบายครบครันสำหรับรถระดับนี้ เครื่องยนต์ที่ตอบสนองทันใจ เบรก ABS Dual Channel ทันสมัยแล้ว ระบบช่วงล่างนี้สิ ให้ความนุ่มนวลและหนึบไปพร้อม ๆ กัน และวันไหนที่มีสาว ๆ ซ้อนท้ายก็แค่ปรับความหนึดของโช้คหลังที่สามารถปรับได้ถึง 2 ระดับ ขับขี่มั่นใจขึ้นอีกเยอะ 
Yamaha NMAX Connected เป็นมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง โดนเฉพาะชาวออฟฟิศที่ต้องการหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดจากการใช้รถยนต์ ที่ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง ประหยัดน้ำมันและสามารถกำหนดเวลาในการเดินทางได้แน่นอน  
สะดวกด้วย Yamaha Y-Connect ฟังก์ชั่นช่วยเตือนการเข้าบำรุงรักษาตามระยะทางโดยไม่ต้องคอยจดหรือจำว่าจะถึงเมื่อไหร่ ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการแสดงผลไอคอนสายเรียกเข้าบนหน้าจอ และแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความส่งเข้ามือถือ นอกจากนี้ยังคอยแจ้งเตือนระบุทั้งวันเวลาสถานที่ เมื่อรถมีปัญหาผ่านอีเมล ทั้งหมดมีใน Yamaha NMAX Connceted ในราคาแนะนำ 91,900 บาท    
รับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร* เป็นครั้งแรกของโลก! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
สอบถามโปรโมชันได้ที่นี่ ร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha รถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า รีวิวยามาฮ่า NMAX Yamaha NMAX Connect
Motorbike Guru
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)